5 Đặc điểm của nhà đầu tư chứng khoán hệ tâm linh

Ngày đăng: 28/07/2023 lượt xem

Đầu tư chứng khoán hệ tâm linh là gì? 

Tâm linh vốn là một lĩnh vực rất bí ẩn, khó lý giải và thường xuất hiện trong nhiều khía cạnh đời sống. Chứng khoán cũng không ngoại lệ, nhiều nhà đầu tư áp dụng tâm linh vào việc đầu tư, thậm chí không bỏ nhiều thời gian để học tập kiến thức, xây dựng phương pháp giao dịch. 

nhà đầu tư chứng khoán hệ tâm linh

Theo Wikipedia, “Tâm linh” là một khái niệm rộng, thay đổi theo hoàn cảnh, với nhiều sắc thái có thể cùng tồn tại. Thông thường, nó đề cập đến tiến trình tôn giáo tái khám phá dạng thức nguyên gốc của con người. Ngoài ra tâm linh còn là những hiện tượng kỳ bí, nằm ngoài phạm vi hiểu biết thông thường của con người

Nếu bạn có những đặc điểm sau đây, chúc mừng bạn gia nhập hội những nhà đầu tư chứng khoán hệ tâm linh:

Đón nhận “tín hiệu vũ trụ”  

“Tín hiệu vũ trụ” là cụm từ thường được nhắc đến trong thời gian gần đây ý chỉ một thế lực siêu nhiên tặng cho bạn một gợi ý, một tín hiệu để đạt được một điều gì đó, thông thường sẽ đến từ giấc mơ hay các sự việc xảy ra trong đời sống hàng ngày. 

Nếu như nhiều người dựa vào giấc mơ để mua vé số, đánh đề thì các ‘nhà đầu tư chứng khoán hệ tâm linh’ cũng đặt niềm tin như thế vào chứng khoán.

Lý do là vì nhiều người cũng xem chứng khoán như một trò cờ bạc, hên xui may rủi. Nằm mơ thấy nhặt được vàng thì mua cổ phiếu vàng bạc đá quý, xem tivi thấy đưa tin giá dầu tăng thì vội vàng mua vào cổ phiếu dầu khí. 

Xem bói, xem phong thủy  

Đầu năm hay đi xem bói, xem tử vi, phong thủy để tìm cổ phiếu hợp mệnh, ví dụ mệnh kim thì mua cổ phiếu thép, mạng thủy thì mua cổ phiếu về thủy điện. Muôn hình vạn trạng để nhà đầu tư chọn ra cổ phiếu thích hợp theo hệ tâm linh mà không có cơ sở khoa học nào. 

Muôn hình vạn trạng để nhà đầu tư chứng khoán hệ tâm linh chọn ra cổ phiếu thích hợp mà không có cơ sở khoa học nào. 

Muôn hình vạn trạng để chọn ra cổ phiếu thích hợp theo hệ tâm linh mà không có cơ sở khoa học nào. 

Mua cổ phiếu vì nghĩ rằng mình đang may mắn 

Nghĩ đơn giản ”May mắn’‘ là từ dùng để nói đến những điều tích cực đến với chúng ta một cách ngẫu nhiên, không có công thức nào thống kê khi nào sẽ gặp may. 

Thỉnh thoảng, không chỉ riêng nhà đầu tư chứng khoán hệ tâm linh và bất cứ ai trong chúng ta cũng có khi gặp may mắn. Chỉ khác ở chỗ, nhà đầu tư theo trường phái này sẽ có ý định mua vé số hay mua cổ phiếu, mua xong thì tiếp tục “cầu nguyện” để có lợi nhuận. 

Luôn có chấp niệm với những món đồ mang ý nghĩa tốt 

Nếu như trước khi tham gia các cuộc thi quan trọng, người Việt thường có thói quen ăn chè đậu đỏ, kị ăn trứng…thì trong thị trường chứng khoán, các nhà đầu tư hệ tâm linh cũng đặt ra cho mình những màu sắc, vật dụng, hình thù đặc trưng để thuận hòa lướt qua những đợt giao dịch sóng gió.  

Cụ thể hơn, những vật phẩm hình con bò, quần áo hay các vật phẩm màu xanh lá và tím luôn được nhà đầu tư tâm linh ưa chuộng. Ngược lại, một vài “điềm xấu” cần kiêng kị trong quan niệm chứng khoán tâm linh thường liên quan đến màu đỏ – báo hiệu giảm điểm hay xanh lơ – điểm sàn.  

Thắp nhang cầu khấn, nghĩ cách giải nạn 

Khi rơi vào tình trạng thua lỗ, không ít nhà đầu tư F0, đặc biệt là những cá nhân thuộc hội những nhà đầu tư chứng khoán hệ tâm linh việc đầu tiên nghĩ đến là thắp nhang cầu khấn, nhờ ông bà ”độ” hay nhờ ”gánh” giùm nạn sau đó sẽ trả lễ và đền đáp.

nhà đầu tư chứng khoán hệ tâm linh

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề trên trong quá trình giao dịch, bạn có thể bắt đầu lại bằng việc không ngừng học tập, tích lũy kiến thức về chứng khoán, tập quản trị cảm xúc và không hành động theo cảm tính cá nhân với hệ sinh thái HSC – Chung một hành trình. 

Theo Chứng khoán HSC, tất cả những kiến thức nhà đầu tư cần cho thị trường chứng khoán chỉ là môn toán lớp 4. HSC sẵn sàng sẻ chia cùng nhà đầu tư trên hành trình tự do tài chính với hệ sinh thái:

1. Chương trình đào tạo HSCEdu

2. Podcast – Trước giờ đón sóng

3. Các chương trình C2C – Gặp gỡ doanh nghiệp

4. Chuỗi livestream tư vấn cổ phiếu định kỳ

He sinh thai HSC

Bài viết cùng chuyên mục

học phân tích kỹ thuật chứng khoán

Khóa học Phân tích kỹ thuật: Tìm kiếm cơ hội giao dịch trong ngắn hạn

Đặc điểm của phương pháp phân tích kỹ thuật Phân tích kỹ thuật (Technical analysis) là dự đoán vận động giá cả tương lai dựa trên khảo sát giá trong...

Đừng vội giao dịch khi chưa biết gì về Phân tích kỹ thuật

Thư gửi bạn – Nhà giao dịch chứng khoán tương lai, Nói trước với bạn là phân tích kỹ thuật (PTKT) không dễ lĩnh hội, nhưng cũng không quá khó...

Ứng trước tiền bán chứng khoán là gì?

Ứng trước tiền bán chứng khoán là gì? Có mất phí không?

Ứng trước tiền bán chứng khoán là gì? Ứng trước tiền bán chứng khoán là một dịch vụ của các công ty chứng khoán cung cấp cho khách hàng, nhà...