Lợi ích của trái phiếu linh hoạt

Chia sẻ trên:    2643

Sau đây là các lợi ích khi đầu tư vào sản phẩm trái phiếu linh hoạt của HSC:

Lợi ích của trái phiếu linh hoạt

 

1. Có thể rút tiền bất cứ lúc nào

Khi đầu tư vào một trái phiếu kỳ hạn dài, nhiều nhà đầu tư quan tâm tới việc làm sao để rút được tiền khi có nhu cầu đột xuất. Trái phiếu linh hoạt là một công cụ hữu hiệu giúp nhà đầu tư phòng tránh được rủi ro thanh khoản khi đầu tư vào trái phiếu.

Rủi ro thanh khoản là rủi ro nhà đầu tư không thể ngay lập tức bán được trái phiếu khi có nhu cầu tiền mặt, hoặc không bán được trái phiếu với mức giá như kỳ vọng, hoặc phải chi trả nhiều chi phí để bán được trái phiếu.

Tùy từng kỳ hạn, nhà đầu tư có thể dễ dàng chuyển đổi trái phiếu thành tiền. Nếu lựa chọn kỳ hạn 1 ngày, nhà đầu tư có thể bán trái phiếu bất cứ lúc nào.

*Lưu ý: Nếu có nhu cầu bán trái phiếu tại ngày T, nhà đầu tư vui lòng đăng ký bán theo gói Active qua hệ thống bond.hsc.com.vn trước 16 giờ của ngày T-2.

 

2. Dễ dàng thực hiện

Việc bán trái phiếu linh hoạt để rút tiền diễn ra rất đơn giản, tiện lợi thông qua hệ thống giao dịch bond.hsc.com.vn. Khách hàng không cần phải chuyển tiền ra vào tài khoản chứng khoán hay ký hợp đồng phức tạp. Giao dịch được thực hiện an toàn, bảo mật, tiện lợi và hoàn toàn online.

 

3. Không mất phí bán trái phiếu

Khách hàng tính trước được lợi nhuận và không mất bất cứ phí nào khi cần bán trái phiếu nếu khách hàng mua trái phiếu linh hoạt. Nhà đầu tư được miễn toàn bộ các loại phí đối với các sản phẩm trái phiếu mà nhà đầu tư mua bán trực tiếp với HSC. Lãi suất của các sản phẩm do HSC công bố tại bond.hsc.com.vn đều là lãi suất thực nhận của nhà đầu tư sau khi đã khấu trừ các loại thuế và phí.

 

4. Minh bạch và an toàn

Ưu điểm nổi bật của các sản phẩm tại bond.hsc.com.vn là tính tin cậy và an toàn. Tại đây, nhà đầu tư có thể tìm thấy mọi thông tin minh bạch về các rủi ro, chi phí và thông tin về doanh nghiệp phát hành.

Chào bán trái phiếu linh hoạt BIDV

Các kỳ hạn trái phiếu linh hoạt tại HSC

Hướng dẫn đặt lệnh mua trái phiếu