Trái phiếu linh hoạt là gì? HSC cung cấp những kỳ hạn trái phiếu linh hoạt nào?

Chia sẻ trên:    10946

1. Trái phiếu linh hoạt là gì?

Trái phiếu linh hoạt (Active bond) là một sản phẩm mà HSC tạo ra nhằm tăng tính thanh khoản cho trái phiếu. Trái phiếu linh hoạt gồm 2 phần là: Trái phiếu + Kỳ hạn đi kèm.

 

trái phiếu linh hoạt active bond

Trái phiếu linh hoạt là giải pháp đầu tư mới khi thị trường chứng khoán suy thoái thay vì phải giữ tiền mặt.

 

nhược điểm của giải pháp giữ tiền mặtgiải pháp trái phiếu linh hoạt

 

2. Trái phiếu linh hoạt khác gì trái phiếu thông thường? Tại sao nên đầu tư trái phiếu linh hoạt? 

● Linh hoạt – Chuyển đổi thành tiền nhanh gọn, không lỡ chu kỳ tăng giá của chứng khoán.

Điểm khác biệt của trái phiếu linh hoạt với trái phiếu thông thường đó là nhà đầu tư có thể bán trước ngày đáo hạn để nhận tiền về bất cứ lúc nào. HSC cam kết sẽ tìm đối tác giúp nhà đầu tư bán trái phiếu với một mức lãi suất tối thiểu đạt kỳ vọng trong trường hợp nhà đầu tư có nhu cầu rút tiền trước khi trái phiếu đáo hạn.

*Lưu ý: Nếu có nhu cầu bán trái phiếu tại ngày T, nhà đầu tư vui lòng đăng ký bán theo gói Active qua hệ thống bond.hsc.com.vn trước 16 giờ của ngày T-2.

 

điểm khác biệt của trái phiếu linh hoạt

 

● An toàn & Minh bạch – Giúp nhà đầu tư vượt qua chu kỳ rủi ro của thị trường

  • Về bản chất là trái phiếu, do đó nhà đầu tư được hưởng lãi suất ổn định và chi trả từ doanh nghiệp.
  • Các doanh nghiệp đầu ngành được HSC chọn lọc với ban quản trị uy tín và nền tảng tài chính vững chắc. Mọi thông tin về lãi suất, kỳ hạn, trái phiếu linh hoạt bảo đảm thanh khoản đều được đăng tải công khai trên website bond.hsc.com.vn.

 

● Biểu tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn – Biểu tỷ suất lợi nhuận trái phiếu cao hơn lãi suất tiết kiệm.

lãi suất trái phiếu linh hoạt

 

Giao dịch Online – Toàn bộ quá trình tham khảo, quá trình mua-bán, hưởng lợi nhuận đều được thực hiện dễ dàng trên nền tảng online bond.hsc.com.vn.

 

3. HSC cung cấp những kỳ hạn trái phiếu linh hoạt nào?

HSC cung cấp các kỳ hạn khác nhau để khách hàng có nhiều lựa chọn về thời gian nắm giữ và lãi suất. Tùy từng trái phiếu mà một số hoặc toàn bộ các kỳ hạn sẽ được áp dụng :

  • Kỳ hạn 1D : HSC cam kết hỗ trợ khách hàng bán trái phiếu thành công nếu khách hàng có nhu cầu bán trái phiếu vào bất kỳ ngày làm việc nào.
  • Kỳ hạn 1M : HSC cam kết hỗ trợ khách hàng bán trái phiếu thành công nếu khách hàng có nhu cầu bán trái phiếu vào mỗi ngày tròn tháng kể từ ngày mua trái phiếu linh hoạt.
  • Kỳ hạn 3M, 6M, 1Y : HSC cam kết môi giới thành công vào các thời điểm tròn 3 tháng, tròn 6 tháng, tròn 1 năm kể từ ngày mua trái phiếu linh hoạt.

Các kỳ hạn của trái phiếu linh hoạt đều có hiệu lực trong vòng 1 năm kể từ ngày mua và có thể gia hạn sau khi đã hết hạn.

*Lưu ý: Nếu có nhu cầu bán trái phiếu tại ngày T, nhà đầu tư vui lòng đăng ký bán theo gói Active qua hệ thống bond.hsc.com.vn trước 16 giờ của ngày T-2.

 

♦ So sánh các kỳ hạn:

so sánh các kỳ hạn trái phiếu linh hoạt

 

Nếu bạn là một nhà đầu tư mới, muốn hạn chế rủi ro và học hỏi nhanh những kiến thức liên quan đến đầu tư chứng khoán, hãy mở ngay cho mình tài khoản chứng khoán tại HSC với thủ tục đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Khi mở tài khoản tại HSC, bạn còn sở hữu cho mình quyền lợi được ưu đãi phí giao dịch chỉ từ 0.15%, được trang bị kiến thức từ căn bản đến chuyên sâu miễn phí thông qua bài giảng online vô cùng trực quan và dễ hiểu. HSC luôn tự hào là Nhà Môi giới Chứng khoán tốt nhất Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ của chúng tôi. Mở tài khoản online chỉ với 3 phút tại đường link sau: https://online.hsc.com.vn/mo-tai-khoan.html.