Hướng dẫn đăng ký chuyển đổi mô hình phục vụ

Khách hàng có thể đăng ký chuyển đổi mô hình phục vụ (có chuyên viên môi giới quản lý ⇔ kênh Online) theo hướng dẫn sau đây.

>> Xem thêm: Mô tả quyền lợi khách hàng khi lựa chọn mô hình phục vụ

 

Hướng dẫn đăng ký yêu cầu chuyển đổi mô hình phục vụ tại HSC

 

Các cách để đăng ký chuyển đổi mô hình phục vụ

Cách 1: Khách hàng đến trực tiếp các Phòng Giao dịch của HSC để ký chuyển đổi. Xem địa chỉ các Phòng Giao dịch của HSC tại đây.

 

Cách 2: Khách hàng làm thủ tục chuyển đổi từ xa theo hướng dẫn sau:

Bước 1:  Khách hàng điền đầy đủ thông tin và ký vào mẫu Đề nghị kích hoạt tài khoản và thay đổi thông tin, dịch vụ đối với cả 2 trường hợp sau:

♦ Trường hợp 1: Khách hàng chuyển từ có Môi giới → Kênh Online 

♦ Trường hợp 2: Khách hàng chuyển từ kênh Online → có Môi giới 

*Tải mẫu Đề nghị kích hoạt tài khoản và thay đổi thông tin, dịch vụ tại đây – xem ảnh điền thông tin mẫu ở cuối bài.

 

Bước 2: Sau khi điền xong mẫu yêu cầu chuyển đổi, khách hàng gửi về địa chỉ:

Công ty Cổ phần Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh - Phòng Dịch vụ khách hàng Online - Tầng 2, Tòa nhà CornerStone, 16 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 

Bước 3: Giao dịch viên của HSC sẽ liên hệ xác nhận thông tin chuyển đổi với khách hàng qua số điện thoại hoặc Email mà khách hàng đã dùng để đăng ký mở tài khoản chứng khoán.

Dưới đây là mẫu điền thông tin dành cho khách hàng chuyển từ có Môi giới → Kênh Online:

chuyen-doi-mo-hinh-phuc-vuchuyển đổi mô hình phục vụ bản mẫu