Cơ hội học đầu tư chứng khoán online miễn phí cùng HSC

Chia sẻ trên:    1008

Đầu tư chứng khoán là một hành trình cần thời gian, sự kiên nhẫn và kiến thức cơ bản thật tốt. Thấu hiểu được điều đó, công ty HSC đã tạo nên các khóa học đầu tư chứng khoán ngắn hạn nhưng lại cung cấp những kiến thức vô cùng bổ ích. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin bổ ích về khóa học của chúng tôi, cùng xem đó là gì nhé!

Đầu tư chứng khoán là gì?

Trước tiên, ta cần hiểu chứng khoán là gì? Chứng khoán có thể hiểu một cách đơn giản là các loại giấy tờ mang giá trị khác nhau như cổ phiếu, trái phiếu, chứng chỉ quỹ,... được tổ chức hoặc doanh nghiệp phát hành, đảm bảo tuân theo quy định của pháp luật. Bên cạnh đó, chứng khoán cũng được xem như một phương tiện hàng hóa có tính trừu tượng, đại diện cho một giá trị tài chính, có thể trao đổi hoặc thay thế. 

Đầu tư chứng khoán là cách mà các tổ chức hoặc cá nhân thu lợi nhuận về cho mình qua việc mua các cổ phiếu/ trái phiếu đang lưu hành trên thị trường. Như đã nói, mục đích chính trong việc đầu tư lĩnh vực này chính là thu được lợi nhuận từ số tiền đã bỏ ra đầu tư hoặc để sở hữu quyền kiểm soát và tham gia vào quá trình quản trị công ty/doanh nghiệp. Đầu tư chứng khoán cần phải có sự tính toán kỹ lưỡng cũng như chi tiết và có chủ đích, đồng thời không thể mang cảm tính cá nhân và các hành động mua bán một cách bồng bột.

Đầu tư chứng khoán là một lĩnh vực không dễ dàng

Đầu tư chứng khoán là một lĩnh vực không dễ dàng

Hiện nay, ngày càng có nhiều người bước vào lĩnh vực này vì nhận thấy những lợi ích bất ngờ mà nó đem lại. Tuy nhiên, nhiều nhà đầu tư, đặc biệt là các nhà đầu tư F0, vẫn gặp nhiều rủi ro do nhiều lý do như thiếu kiến thức cơ bản và kinh nghiệm “thực chiến”, bị ảnh hưởng bởi tâm lý đám đông trong quá trình mua bán,....

Vì vậy, để quá trình đầu tư diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao, bạn nên tham gia vào các khoa học đầu tư chứng khoán online hoặc trực tiếp tại các trung tâm/ học viện.

Khóa học đầu tư HSC

HSC là một công ty chứng khoán nổi tiếng tại Việt Nam, được người trong ngành đánh giá cao về dịch vụ tài chính chuyên nghiệp và uy tín. Chính vì thế, khi lựa chọn khởi hành chuyến tàu chinh phục thành công, nhiều người đã tin tưởng và lựa chọn HSC. Tại công ty HSC đa dạng về dịch vụ, một trong số đó phải nhắc đến chính là các khóa học đầu tư chứng khoán trên nền tảng HSCEdu vô cùng bổ ích. 

1. Mục đích

Với HSC, khách hàng luôn là trung tâm. Các khóa học đầu tư ngắn hạn này để giúp các nhà đầu tư có được những kiến thức cơ bản cũng như kinh nghiệm. Ngoài ra, việc đạt được những kiến thức đó sẽ giúp quá trình đầu tư trở nên dễ dàng hơn. Những khóa học này giúp nhà đầu tư hiểu rõ các khái niệm và thuật ngữ cơ bản như cổ phiếu, trái phiếu hay chứng khoán, quá trình đầu tư chứng khoán, biết được các quy định cũng như quy luật giao dịch trên sàn chứng khoán. Bên cạnh đó, người học cũng biết cách áp dụng những phương pháp phân tích thị trường chứng khoán để đưa ra những sự lựa chọn tốt nhất.

Các khóa học đầu tư chứng khoán tại HSC mang lại nguồn tri thức phong phú

Các khóa học đầu tư chứng khoán tại HSC mang lại nguồn tri thức phong phú

2. Đối tượng

Các khóa học tại HSC cung cấp kiến thức cho tất cả mọi người, không giới hạn độ tuổi. Vì với chúng tôi, học là một trình không bao giờ có điểm dừng, càng tích lũy được nhiều kiến thức, càng dễ dàng thành công. Cụ thể hơn, khóa học đầu tư tại đâ phù hợp cho những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và phân tích chứng khoán, các nhà đầu tư F0 muốn tham gia vào bộ môn này nhưng chưa hiểu rõ thị trường chứng khoán và cổ phiếu. Bên cạnh những người mới, các khóa học này cũng phù hợp cho các nhà đầu tư lâu năm. Một số nhà đầu tư đã tham gia vào lĩnh vực này với một khoảng thời gian khá dài nhưng lại không đạt hiệu quả như mong đợi. Chính vì thế, đây là cơ hội để họ học hỏi kinh nghiệm và nâng cao kiến thức để đạt được hiệu quả cao trong lĩnh vực này.

3. Lợi ích khi tham gia

Có thể nói, khóa học của HSC là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho các nhà đầu tư mới tiếp cận lĩnh vực này. Vì thế, việc tham gia các khóa học tại đây đã đem đến những lợi ích khiến học viên bất ngờ. Đó chính là:

  • Có được nền tảng sơ bộ về lĩnh vực đầu tư chứng khoán: Khi quyết định học đầu tư tại HSC, công ty cam kết sẽ xây dựng cho bạn những kiến thức về bộ môn này, từ cơ bản đến nâng cao. Công ty HSC sẽ cung cấp cho học viên lộ trình học cụ thể cũng như những tài liệu học chi tiết nhất. Đặc biệt là chúng tôi sẽ upload các bài học trên website HSCEdu, để các bạn có thể dễ dàng ôn tập lại kiến thức cũ. Bên cạnh đó, HSC đề cao việc học đi đôi với hành. Nên sau khi đã nắm vững được kiến thức sơ bộ, người học sẽ được thực hành trực tiếp trên phần mềm myhsc - một ứng dụng độc quyền của công ty chứng khoán HSC. Từ đó, học viên của công ty không những có được kiến thức lý thuyết mà còn sở hữu được những kỹ năng giao dịch cơ bản.

Xem thêm: Lộ trình học đầu tư cho người mới

  • Chi phí 0 đồng: Các khóa học đầu tư chứng khoán tại những nơi khác đa phần đều sẽ tính phí. Tuy nhiên, khóa học tại HSCEdu không những miễn phí mà còn được tặng kèm các ưu đãi đặc biệt khác. Chẳng hạn như sở hữu trọn bộ công cụ phân tích thị trường chứng khoán do công ty HSC tổng hợp, hỗ trợ vô cùng tốt giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

Miễn phí với các khóa học đầu tư tại HSC

Miễn phí với các khóa học đầu tư tại HSC

  • Mở tài khoản chứng khoán miễn phí: Trước khi bắt đầu tham gia đầu tư, mỗi người cần phải sở hữu một tài khoản chứng khoán riêng để quản lý tài sản dễ dàng hơn. Khi đã tham gia khóa học tại đây, chúng tôi sẽ mở cho bạn một tài khoản riêng với mức giá 0 đồng. Có 3 hình thức đăng ký tài khoản tại HSC, đó là mở trực tiếp, từ xa và trực tuyến, đáp ứng được nhu cầu cho từng khách hàng. Dù là đăng ký theo hình thức nào, bạn cũng sẽ được tặng những ưu đãi hấp dẫn mà ít công ty nào có thể cung cấp được. Chẳng hạn như khi mở tài khoản online, khách hàng sẽ sở hữu mức giá đặc biệt từ 0.15%-0.2%, hay nhận được những lời khuyến nghị từ đội ngũ chuyên viên môi giới ngay trong phiên giao dịch, giúp bạn đưa ra các quyết định mua bán tốt hơn. Vừa không tốn phí lại nhận được những phần quà kèm theo như vậy là điều khiến nhiều khách hàng hài lòng.

Từ những thông tin được chia sẻ bên trên, HSC hy vọng bạn sẽ có một hành trình đầu tư suôn sẻ và thuận lợi thông qua các khóa học đầu tư chứng khoán tại công ty.