Học đầu tư chứng khoán cùng HSC, bạn nhận được gì?

Chia sẻ trên:    655

Ngày càng nhiều bạn trẻ chú ý đến lĩnh vực đầu tư chứng khoán vì những lợi ích tuyệt vời mà bộ môn này mang đến. Tuy nhiên, đầu tư chứng khoán không phải đơn giản chỉ là mua vào và bán ra, mà đó là một quá trình cần sự kiên nhẫn và thời gian dài. Để có thể đầu tư thành công, các bạn cần phải có kiến thức cơ bản về chứng khoán, có chiến lược và phương pháp đầu tư rõ ràng cũng như đưa ra những dự đoán chính xác cao. Trong bài viết này, HSC sẽ tiết lộ cho bạn biết những đặc quyền vô cùng đặc biệt mà chỉ khách hàng HSC mới được nhận khi học đầu tư chứng khoán tại đây. 

Cơ hội mở tài khoản chứng khoán miễn phí

Điều tiên quyết cần phải làm trước khi tham gia đầu tư chứng khoán chính là mở tài khoản chứng khoán. Với HSC, khách hàng là trung tâm, vậy nên chúng tôi luôn ra sức phục vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Nếu khách hàng có nhu cầu tham gia lĩnh vực đầu tư này, hãy đến HSC và trải nghiệm dịch vụ đăng ký tài khoản tại đây. Vì khi mở tài khoản chứng khoán tại HSC thì sẽ hoàn toàn miễn phí và khách hàng còn nhận được vô vàng những ưu đãi hấp dẫn, đây được xem như một lời cảm ơn chân thành mà công ty chúng tôi muốn gửi đến bạn vì đã tin tưởng và chọn HSC làm điểm khởi đầu cho hành trình chinh phục tài chính của bạn. 

Công ty chứng khoán HSC - người trợ tá giúp bạn chinh phục sự thành công

Công ty chứng khoán HSC - người trợ tá giúp bạn chinh phục sự thành công

Dịch vụ mở tài khoản tại HSC sẽ có 2 hình thức chủ yếu, bao gồm mở trực tiếp và mở online. Khách hàng cần mang theo CMND/CCCD còn hạn theo quy định đến văn phòng của công ty nếu đăng ký tài khoản theo hình thức trực tiếp. Tại đây, bạn sẽ phải kê khai đầy đủ thông tin cá nhân vào bộ hồ sơ Mở tài khoản HSC và đưa lại cho nhân viên phục vụ bạn. Phần còn lại đội ngũ nhân viên sẽ thay bạn hoàn thành, xác nhận lại những thông tin đó xem có chính xác hay không và kích hoạt tài khoản cho bạn. 

Đăng ký tài khoản miễn phí tại HSC

Đăng ký tài khoản miễn phí tại HSC

Cách còn lại là hình thức mở trực tuyến, thích hợp với những bạn ở xa hoặc không có thời gian đến văn phòng để làm thủ tục đăng ký. Với hình thức này, bạn sẽ thực hiện các thao tác đăng ký trên website của công ty, sau đó hệ thống HSC sẽ gửi email hướng dẫn bạn thực hiện các bước tiếp theo một cách đơn giản nhất. Hình thức trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian hơn, vì có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi mà không cần phải đi một quãng đường xa xôi đến văn phòng. Tùy theo nhu cầu của mỗi cá nhân, các nhà đầu tư mới có thể lựa chọn một hình thức phù hợp với mình.

Xem thêm: Hướng dẫn “lính mới” các bước đầu tư chứng khoán từ A-Z

Khóa học 0 đồng

Một trong những cách bổ sung các kiến thức cơ bản về chứng khoán một cách nhanh nhất chính là tham gia các khóa học về lĩnh vực này. Thông thường, một số người sẽ chọn đến các trung tâm hoặc học viện đào tạo riêng về lĩnh vực này hoặc các khóa học trên mạng. Tuy nhiên, số tiền cho những khóa học này không hề thấp, đồng thời cũng không đảm bảo về chất lượng nội dung. Vì hiện nay có nhiều người lừa đảo các nhà đầu tư mới tham gia khóa học cung cấp kiến thức chứng khoán, nhưng thực chất lại đánh cắp thông tin và tài sản của người khác. 

Học kiến thức cơ bản về chứng khoán miễn phí trên nền tảng HSCEdu

Học kiến thức cơ bản về chứng khoán miễn phí trên nền tảng HSCEdu 

Thế nhưng với khóa học tại HSC lại khác, chỉ cần là khách hàng của HSC, bạn đã có thể tham gia khóa học vừa miễn phí vừa đảm bảo chất lượng giảng dạy và đảm bảo an toàn thông tin. Có thể nói, hiện nay ít có công ty chứng khoán nào có thể cung cấp những khóa học với chi phí 0 đồng cho khách hàng như thế. Bên cạnh đó, với khóa học tại HSC, các nhà đầu tư có thể học mọi lúc mọi nơi, vô cùng linh hoạt. Chỉ cần kết nối Internet là các bạn có thể thoải mái tham gia khóa học mà không cần phải đi đến các trung tâm hay học viện như học trực tiếp. Từ đó, có thể thấy, khóa học đầu tư tại HSC vừa giúp người học tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm được thời gian, tiện ích và linh hoạt vô cùng.

Được tham gia khoá đào tạo từ cơ bản đến nâng cao

Như đã đề cập ở trên, khóa học của HSC khác biệt với những khóa học hiện có trên thị trường, vì tại đây chúng tôi tạo một nền tảng đào tạo riêng biệt HSCEdu, giúp các nhà đầu tư có thể truy cập và học tập dễ dàng hơn. Các khóa học trên HSCEdu vô cùng đa dạng và phong phú, từ kiến thức cơ bản về chứng khoán đến phương pháp đầu tư hiệu quả. Một số khóa học nổi bật hiện nay đang được hơn 3000 học viên tham gia có thể nói đến như Hành trình tự do tài chính, Chứng khoán cơ bản nhà đầu tư cần biết, Các tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tuyệt vời để đầu tư,... 

HSCEdu - nơi cung cấp kiến thức chứng khoán từ cơ bản đến nâng cao hàng đầu Việt Nam

HSCEdu - nơi cung cấp kiến thức chứng khoán từ cơ bản đến nâng cao hàng đầu Việt Nam

Nội dung trong đây sẽ hướng dẫn bạn mọi thứ cơ bản về chứng khoán, cách đầu tư như thế nào mới đem lại lợi nhuận cao, nên dùng phương pháp phân tích nào để đưa ra phán đoán có độ chính xác cao,... Ngoài ra, HSCEdu cũng cung cấp kiến thức nâng cao cho những nhà đầu tư lâu năm nhưng kết quả thu về lại không khả quan. Qua những bài học trên HSCEdu, các nhà đầu tư lâu năm sẽ tìm ra được phương pháp đầu tư phù hợp với mình, đem lại hiệu quả cao và tránh được các rủi ro xảy ra. 

Điều đặc biệt là người truyền tải những kiến thức cho bạn đều là những chuyên gia đào tạo cao cấp của HSC, bên cạnh giảng dạy cho bạn những kiến thức cần thiết, họ cũng sẽ chia sẻ những kinh nghiệm từng trải, khiến bài học trở nên sinh động hơn.

Ngoài ra, khi bạn mở tài khoản chứng khoán tại HSC bạn còn nhận thêm nhiều đặc quyền hấp dẫn khác như: nhận được bảng phân tích và nghiên cứu mới nhất, sử dụng phần mềm giao dịch thế hệ mới, tích hợp đồng thời giao dịch cả cổ phiếu lẫn phái sinh, được tham gia vào nhóm thảo luận zalo với sự tư vấn của những chuyên gia, nhà đầu tư có kinh nghiệm, có cơ hội sử dụng trọn bộ Công cụ đầu tư cung cấp bởi HSC Online,... Không những thế bạn còn có thể thường xuyên tham gia vào các hội thảo Kết nối khách hàng (Connecting to Customers - C2C) mà HSC tổ chức với mục tiêu chính là làm cầu nối thông tin giữa các chuyên gia đầu ngành, doanh nghiệp niêm yết tiềm năng với nhà đầu tư.

Lời kết

Qua những thông tin được chia sẻ phía trên, các nhà đầu tư F0 có thể thấy được việc học đầu tư tại HSC sẽ nhận được vô số lợi ích, không tốn tiền mà còn có được kiến thức cơ bản về chứng khoán vô cùng vững chắc. Nếu bạn còn đang loay hoay tìm kiếm một khóa học học đầu tư có nội dung học chất lượng thì đừng bỏ qua HSCEdu nhé!