Khóa học chứng khoán của HSC có gì thú vị?

Chia sẻ trên:    670

Bạn mới bắt đầu tìm hiểu về chứng khoán và muốn thử đầu tư vào nó nhưng lại thiếu kiến thức cơ bản về bộ môn này? Đừng lo nhé, HSC có hỗ trợ những bạn mới bắt đầu thử sức với lĩnh vực này khóa học chứng khoán miễn phí, vô cùng đầy đủ và chi tiết. Cùng khám phá xem những khóa học này có gì đặc biệt nhé!

Về cơ bản, khóa học tại đây được chia thành nhiều bài giảng, mỗi bài sẽ là một nội dung mới nhưng đều liên kết chặt chẽ với nhau. Tuy chỉ khoảng vài phút đồng hồ nhưng lại cung cấp đủ các thông tin thiết yếu cho dân newbie. Dưới đây là một số khóa học nổi bật tại HSCEdu cho những ai có hứng thú :

1. Hành trình tự do tài chính

Trong khóa học này, bạn sẽ được những người có kinh nghiệm thâm niên trong bộ phận chiến lược thị trường của HSC truyền cho cảm hứng đầu tư chứng khoán. Chuyên gia đào tạo cao cấp HSC Hồ Ngọc Hoàng Tâm sẽ là người dẫn dắt bạn từng chút trên con đường tự chủ về tài chính. Với khóa học này, bạn sẽ nhận thấy ngoài việc đi làm 8 tiếng một ngày để kiếm tiền thì việc tích lũy và đầu tư sẽ giúp bạn có thêm nguồn thu nhập khác mà không quá vất vả. 

Khóa học chứng khoán khơi nguồn cảm hứng đầu tư của mọi người

Khóa học chứng khoán khơi nguồn cảm hứng đầu tư của mọi người

Chuyên gia HSC sẽ hướng dẫn bạn quá trình gieo trồng cũng như nhân giống đồng tiền qua từng bước một cách chi tiết và rõ ràng, đồng thời cũng chia sẻ những kinh nghiệm từng trải để các bạn có được hứng thú khi tham gia đầu tư. Chỉ với 21 bài giảng sinh động và thú vị, hy vọng bạn sẽ là người tiếp theo trở thành một nhà đầu tư chứng khoán sau buổi học của HSC. Hiện nay, khóa học này đã có hơn 10000 học viên tham gia, bạn còn chần chờ gì mà không đăng ký?

2. Chứng khoán cơ bản nhà đầu tư cần biết

Khi tham gia vào bất kỳ lĩnh vực nào, bạn cũng cần phải có kiến thức nền tảng cơ bản về lĩnh vực đó. Thấu hiểu được điều đó, HSCEdu đã tạo ra khóa học này nhằm cung cấp các thông tin cũng như kiến thức cơ bản cho các nhà đầu tư, đặc biệt là những người mới trước khi bước trên con đường đầy hoa hồng nhưng cũng lắm gai nhọn. Với khóa học chứng khoán này, bạn sẽ được học về các sản phẩm cổ phiếu chủ đạo, những quy định và yêu cầu khi tham gia giao dịch, công cụ sử dụng công phân tích thị trường, các phương pháp đầu tư,....Khóa học này sẽ là người trợ tá đắc lực cho bạn, giúp bạn tránh được những rủi ro như các nhà đầu tư trước đó.

 

Kiến thức cơ bản về chứng khoán được được chuyên gia đào tạo cao cấp HSC chia sẻ tỉ mỉ

Kiến thức cơ bản về chứng khoán được được chuyên gia đào tạo cao cấp HSC chia sẻ tỉ mỉ

Đồng thời, khi tham gia khóa học, bạn sẽ có cơ hội mở tài khoản trực tuyến miễn phí tại HSC. Đây được xem là phần quà thay cho lời cảm ơn trực tiếp mà quý công ty muốn gửi đến những nhà đầu tư đã tin tưởng và chọn HSC làm nơi khởi đầu hành trình chinh phục thành công.

3.Cách xây dựng chiến lược giao dịch ngắn hạn hiệu quả

Về mặt lý thuyết, đầu tư chứng khoán chỉ cần mua vào và bán ra để thu lời, thế nhưng về mặt thực tế thì lại khác hoàn toàn. Có người vừa mua xong, giá lại giảm hoặc không kịp mua hoặc bán khi giá cổ phiếu tăng và còn những tình huống “dở khóc dở cười” khác. Với khóa học này, bạn không thể biết chính xác giá sẽ tăng giảm như thế nào, nhưng hoàn toàn có thể nâng cao xác suất chính xác của những dự đoán bạn đưa ra qua phương pháp phân tích kỹ thuật. Khóa học này phù hợp cho cả “ma mới” và “ ma cũ”, với “ma mới” thì các bạn sẽ biết được dùng công cụ phân tích nào phù hợp và có độ chính xác cao, còn với “ma cũ” thì các bạn sẽ tìm ra được phương pháp phù hợp với mình, giúp bạn thu lợi nhuận đều đặn.

Cung cấp những phương pháp đầu tư hiệu quả

Cung cấp những phương pháp đầu tư hiệu quả

4. Các tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tuyệt vời để đầu tư

Đây là một trong những khóa học chứng khoán tại HSC thu hút nhiều học viên nhất với hơn 5000 người tham gia. Trong khóa học này, bạn sẽ được chuyên gia hàng đầu tại HSC chia sẻ về một phương pháp khác được sử dụng để phân tích thị trường chứng khoán, đó là phương pháp phân tích cơ bản. Khác với phân tích kỹ thuật, phân tích cơ bản sẽ tập trung vào những yếu tố cơ bản nhất của một doanh nghiệp như những tiêu chí nào làm nên một doanh nghiệp/ công ty tuyệt vời, doanh nghiệp/ công ty đang được định giá thấp hay rẻ,....Tất cả điều này sẽ được giải thích cũng như chia sẻ cụ thể qua 30 bài học sôi động và thú vị của HSCEdu.

Phân tích thị trường chứng khoán hiệu quả với HSCEdu

Phân tích thị trường chứng khoán hiệu quả với HSCEdu

Với 4 khóa học chứng khoán tiêu biểu của HSCEdu vừa được giới thiệu bên trên, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn có được nền tảng kiến thức vững chắc. Tuy nhiên các nhà đầu tư nên nhớ rằng đầu tư chứng khoán là một hành trình cần thời gian và sự nhẫn nại, vì vậy hãy tích lũy thêm càng nhiều kinh nghiệm và kiến thức về lĩnh vực này để tránh gặp những rủi ro  không đáng có nhé. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Video hướng dẫn học chứng khoán tại HSC