Top 3 khoá học đầu tư chứng khoán online HSC người mới bắt đầu cần tiếp cận

Chia sẻ trên:    2223

Chứng khoán đang dần chứng minh sức hút mạnh mẽ của mình khi ngày càng có nhiều nhà đầu tư “rót" vốn vào thị trường tài chính này. Mặc dù chứng khoán mang nhiều ưu điểm như linh hoạt đầu tư, tính thanh khoản cao, số vốn đa dạng, dễ dàng sinh lời nhanh chóng nhưng để đầu tư hiệu quả thì nhà đầu tư cần có những kiến thức nền tảng vững chắc. Dưới đây là top 3 khoá học đầu tư chứng khoán online của HSC dành cho những nhà đầu tư mới gia nhập thị trường. Hãy cùng tham khảo nhé!

HSCEdu - ứng dụng học chứng khoán miễn phí của HSC

HSCEdu - ứng dụng học chứng khoán miễn phí của HSC

Lợi ích khi tham gia các khóa học đầu tư chứng khoán của HSC

Hoàn toàn miễn phí

Bạn đang thực sự ngạc nhiên đúng không khi việc thu nạp những kiến thức giá trị về chứng khoán lại hoàn toàn miễn phí tại HSC. Theo đó, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản tại HSC là đã có thể được cung cấp một tài khoản đăng nhập vào hệ thống kiến thức HSCEdu. Trong đây là kho tàng những bài học thú vị, hấp dẫn và thực tế được thiết kế bởi những chuyên gia chứng khoán hàng đầu. Với mong muốn chia sẻ kiến thức, giúp nhau làm giàu, HSC không ngần ngại lan toả những tinh hoa tri thức đến cộng đồng các nhà đầu tư. Bởi hơn ai hết, HSC hiểu rõ kiến thức chỉ thực sự có ý nghĩa khi nó được mọi người tiếp cận và vận dụng cho sự phát triển tốt đẹp. Mỗi khóa học của HSC đều được chia ra từng khoản thời gian ngắn giúp bạn dễ dàng phân chia thời gian biểu để học và tránh việc nhồi nhét quá nhiều thông tin gây tình trạng “bội thực" kiến thức.

Tiết kiệm thời gian với những khái niệm mới

Khi mới bắt đầu tham gia vào thị trường chứng khoán đa số các nhà đầu tư sẽ cảm thấy choáng ngợp trước nguồn thông tin khổng lồ. Bạn không biết cần đọc sách gì, tìm hiểu thông tin từ nguồn cung cấp nào, kiến thức nào chính thống, kiến thức nào sai, liệu bạn đã thực sự hiểu đúng ý nghĩa mà người viết sách hướng đến,... Thế nhưng, nếu tham gia khóa học chứng khoán HSC, bạn sẽ không  phải những vấn đề như trên. Bạn sẽ được tiếp cận nguồn thông tin chính thống, rõ ràng, đúng trọng tâm và không lan man. Những kiến thức sẽ được đúc kết từ chính trải nghiệm thực tế của các chuyên gia đầu tư HSC nên mang giá trị vô cùng hữu ích. Những bài học này sẽ dẫn dắt bạn đi đúng con đường đầu tư hiệu quả, hạn chế những rủi ro sẽ gặp. 

Khoá học được dẫn dắt bởi những chuyên gia am hiểu chứng khoán sâu sắc

Khoá học được dẫn dắt bởi những chuyên gia am hiểu chứng khoán sâu sắc

Tránh bị lợi dụng, chủ động trong việc đầu tư

Kiến thức cùng kinh nghiệm được HSC chia sẻ trong những khóa học của hệ thống HSCEdu sẽ giúp bạn có được hướng tư duy chính xác, chủ động. Bạn sẽ linh hoạt biết nên làm sao để khoản đầu tư của mình được sinh lời nhanh chóng thông qua đa dạng các cách thức khác nhau. Một điểm mà những cuốn sách hay các nguồn thông tin có sẵn trên internet khó có thể truyền tải thấu đáo được. Không những thế, khi tiếp cận lượng kiến thức chính xác, vững vàng, nhà đầu tư sẽ có thể chủ động hơn, không phải đơn thuần nghe theo nhà môi giới một cách thiếu chính kiến.

>> Xem thêm: HSC hướng dẫn cách đầu tư chứng khoán hiệu quả cho người mới bắt đầu

Top 3 khoá học đầu tư chứng khoán online hiệu quả từ HSC 

Tiêu chí giúp bạn lựa chọn doanh nghiệp tuyệt vời để đầu tư

Với khoảng 36 phút, khoá học sẽ giúp bạn làm rõ câu trả lời cho những thắc mắc như Thế nào là một công ty tuyệt vời? cách xem bảng báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, đọc bảng cân đối kế toán, bảng báo cáo lưu chuyển tiền tệ, cũng như những tiêu chí cụ thể giúp bạn lựa công ty đầu tư hiệu quả. Bên cạnh đó, xen kẽ giữa những bài học được chia nhỏ còn là bài tập giúp bạn ôn lại kiến thức đã học. Được dẫn dắt bởi chuyên gia đào tạo cao cấp HSC Hồ Ngọc Hoàng Tâm với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán sẽ giúp bạn hình thành những kiến thức nền tảng vững chắc, từ đó tự tin hơn trong những quyết định lựa chọn doanh nghiệp đầu tư. 

HSCEdu mang kiến thức đến gần hơn 

HSCEdu mang kiến thức đến gần hơn 

Chứng khoán cơ bản mà nhà đầu tư mới cần biết

Khóa học “Chứng khoán cơ bản mà nhà đầu tư mới cần biết” chính là khoá học trực tuyến dành cho những người mới tìm hiểu chứng khoán. Với 18 bài giảng được chia nhỏ, bạn sẽ học được vô vàn những kiến thức bổ ích như: Bản chất, chức năng của thị trường chứng khoán, các sản phẩm phổ biến trên thị trường chứng khoán Việt Nam, vai trò cũng như chức năng của các Công ty Chứng khoán, đồng thời là những cung cấp cụ thể về các khái niệm như giao dịch ký quỹ, cách xem bảng giá chứng khoán, các loại lệnh trong giao dịch, các loại thuế và phí phát sinh trong quá trình giao dịch, cách đầu tư giá trị và chiến lược lướt sóng, những rủi ro cần biết khi đầu tư,... Học xong khóa học này, chắc chắn bạn sẽ vô cùng tự tin để bước chân vào thị trường chứng khoán. 

Khoá học được phân ra nhiều bài giảng ngắn rất dễ học

Khoá học được phân ra nhiều bài giảng ngắn rất dễ học

Khoá học xây dựng chiến lược giao dịch chứng khoán ngắn hạn hiệu quả

Sau khi nắm bắt được những kiến thức nhập môn của chứng khoán, giờ đây bạn sẽ có nhu cầu tìm đến những bài học chuyên môn sâu hơn. Khoá học xây dựng chiến lược giao dịch chứng khoán ngắn hạn hiệu quả sẽ hướng dẫn cho bạn các nội dung hấp dẫn như: Bản chất thực sự của phân tích kỹ thuật, các yếu tố tổng quan khi phân tích kỹ thuật, chức năng, đặc điểm của biểu đồ giá chứng khoán, cách sử dụng biểu đồ giá miễn phí từ nền tảng myhsc, cách tiếp cận mô hình nến Nhật, mô hình nến đảo chiều, cách xác định xu hướng đang lên của thị trường, cũng như các khái niệm về chỉ báo MACD, chỉ báo Stochastic, chỉ báo RSI, chỉ báo Bollinger Bands, chiến lược Pull Back, chiến lược Breakout,... Khoá học với lời thuyết minh sinh động, hài hước, với những câu nói bắt trend thú vị sẽ giúp bạn dễ dàng ghi nhớ kiến thức, cảm thấy hào hứng và thích thú trong việc bổ sung kiến thức cần thiết khi đầu tư. 

Chứng khoán đang là kênh đầu tư mang lại nhiều hứa hẹn, tiềm năng hấp dẫn hiện nay cho những nhà đầu tư. Để có thể bắt đầu cuộc đầu tư nghiêm túc, hiệu quả hãy tham gia vào các khóa học chứng khoán online nhé. Bởi bạn sẽ có cơ hội được cung cấp nền tảng kiến thức cần thiết, vững chắc cùng các kinh nghiệm quý báu của những nhà kinh doanh thực chiến. Hãy đăng ký ngay tài khoản chứng khoán HSC để có cơ hội được tham gia những khoá học bổ ích của HSCEdu - nền tảng giáo dục chứng khoán đầu tiên của Việt Nam bạn nhé!