Lợi ích khi tham gia học đầu tư chứng khoán trực tuyến

Chia sẻ trên:    2850

Trong thời đại công nghệ số phát triển, mọi hoạt động của con người đều dần được thực hiện trực tuyến và học đầu tư chứng khoán cũng không phải là ngoại lệ. Việc học đầu tư chứng khoán trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam. Phương pháp đào tạo này mang lại cho người học những lợi ích nhất định như tiết kiệm thời gian, kinh phí, linh hoạt và hiệu quả.

 

Lợi ích khi tham gia học đầu tư chứng khoán trực tuyến

 

Lợi ích khi tham gia học đầu tư chứng khoán trực tuyến

Việc học đầu tư chứng khoán trực tuyến dựa trên công nghệ Internet vì vậy cho phép học viên tham gia học ngay tại nhà hoặc bất cứ nơi đâu. Với phương pháp này, người học có thể tiếp cận dễ dàng miễn là có một chiếc máy tính có kết nối Internet. Không những thế, học trực tuyến giúp học viên tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với phương pháp học truyển thống. Học viên sẽ không mất một lượng thời gian lãng phí cho việc di chuyển từ nhà đến các trung tâm đào tạo và ngược lại cũng như việc chờ đợi cho các hoạt động như: giảng viên đến trễ, trục trặc thiết bị kỹ thuật...

Rẻ hơn, tiết kiệm hơn là những đặc tính mà công nghệ thông tin đem lại cho con người. Vì vậy, chi phí học đầu tư chứng khoán online thường thấp hơn so với việc tham gia lớp học với giảng viên. Học viên sẽ tiết kiệm được một số chi phí như: phí đi lại, phí giáo trình, phí giao tiếp…Ví dụ: Các tài liệu có liên quan đến quá trình đào tạo sẽ được giảng viên tải lên trên website vì thế giảm thiểu chi phí in ấn các giáo trình. Mặc dù học phí rẻ hơn nhưng chất lượng bài giảng trực tuyến luôn ở mức tốt do được kiểm duyệt kỹ lưỡng bởi các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vững chứng khoán, tài chính. Bài giảng, bài tập, tài liệu học tập được biên soạn một cách bài bản và hệ thống từ cơ bản đến nâng cao.

Học trực tuyến mang đến cho học viên cơ hội giao lưu, tương tác, chia sẻ kinh nghiệm giữa học viên và giáo viên, giữa các bạn học viên với nhau. Câu hỏi đặt ra sẽ được trả lời nhanh chóng và chính xác nhất. Không chỉ vậy, học viên học trực tuyến có khả năng tiếp thu cao hơn vì được giảng viên cung cấp lượng kiến thức tổng hợp và chi tiết thay vì tốn thời gian hiểu khái niệm của các khái niệm qua Google. Các lý thuyết khô khan được đưa vào ví dụ thực tiễn vì vậy việc tham gia lớp học cũng là cơ hội rèn luyện tâm lý trước khi tham gia thị trường chứng khoán.  

Dưới đây là các khóa đào tạo của HSC để bạn đọc tham khảo:

Khóa học đầu tư chứng khoán cơ bản cho người mới bắt đầu [MIỄN PHÍ]

Khóa học Hướng dẫn đầu tư phái sinh cho người mới bắt đầu [MIỄN PHÍ]

Khóa học Hướng dẫn đầu tư chứng quyền cho người mới bắt đầu [MIỄN PHÍ]

♦ Khóa học Hướng dẫn giao dịch mua bán ETF [MIỄN PHÍ]

♦ Khóa học Chiến lược đầu tư cho người mới bắt đầu

♦ Khóa học Phân tích kỹ thuật cho người mới bắt đầu

Để tham gia các khóa đào tạo tại HSC Online, nhà đầu tư vui lòng liên hệ: