Lợi ích khi tham gia khóa Chiến lược đầu tư cho người mới bắt đầu

Chia sẻ trên:    4127

Thành quả đầu tư là kết quả của một chiến lược đầu tư tốt. Việc lựa chọn chiến lược hiệu quả và phù hợp với hoàn cảnh, khả năng cũng như tiềm lực tài chính của nhà đầu tư cá nhân sẽ mang lại nguồn lợi nhuận đáng kể, bền vững đi kèm với rủi ro luôn được kiểm soát.

Đứng trước diễn biến phức tạp của thị trường, mỗi nhà đầu tư sẽ có những quyết định và hành động khác nhau. Kiến thức sẽ là không đủ để thành công trên thị trường chứng khoán nếu nhà đầu tư chưa biết kết hợp các bước thực hiện chiến lược một cách hợp lý. Hơn nữa, trong mỗi phiên giao dịch, gần như tất cả đều trải qua những cung bậc cảm xúc như bi quan, sợ hãi, tham lam…Nhưng có bao nhiêu nhà đầu tư không để những áp lực tâm lý đó chi phối, tác động đến chuỗi quyết định đầu tư cũng như tính hiệu quả của việc thực hiện chiến lược. Chắc chắn là rất ít. Vì vậy, để áp dụng thành cộng một chiến lược đòi hỏi nhà đầu tư phải có trình độ, kinh nghiệm và tâm lý vững vàng. Việc tham gia khóa học “Chiến lược đầu tư cho người mới bắt đầu” sẽ giúp nhà đầu tư giải quyết những vấn đề trên.

Tại sao nên tham gia khóa học Chiến lược đầu tư cho người mới bắt đầu của HSC?

Chiến lược đầu tư theo đà tăng trưởng (Chiến lược Smart Money) là giải pháp đầu tư toàn diện, dựa trên các dữ liệu biến động giá của cổ phiếu trong quá khứ để dự đoán các khoảng tăng giá của cổ phiếu mỗi khi có nhịp sóng tăng. Từ đó, nhà đầu tư có thể lựa chọn được thời điểm mua hay bán cổ phiếu. Với quy trình ra quyết định gồm các bước chặt chẽ: Market Timing (Nhận định xu hướng thị trường), Danh mục cổ phiếu, Phân tích cơ bản, Phân tích kỹ thuật, Quản trị rủi ro và ra quyết định, việc tìm kiếm cổ phiếu có đà tăng mạnh mẽ nhất trên thị trường trở nên dễ dàng hơn cho nhà đầu tư.  

 

các bước ra quyết định với chiến lược đầu tư Smart Money

 

Sau khóa học, nhà đầu tư sẽ hiểu rõ về các chiến lược đầu tư chứng khoán, quy trình ra quyết định đầu tư cũng như biết cách ứng dụng phương pháp đầu tư theo đà tăng trưởng để cải thiện thành quả đầu tư. Việc nắm chắc các bước ra quyết định sẽ giúp nhà đầu tư nâng cao hiệu quả danh mục đầu tư trong ngắn hạn và dài hạn. Không chỉ vậy, quyết định đầu tư dựa trên nền tảng kiến thức vững chắc giúp nhà đầu tư nâng cao bản lĩnh giao dịch, tự tin, không bị cuốn theo những biến động lên xuống của thị trường. Tham gia khóa học giúp nhà đầu tư kết nối các giá trị của HSC Đào tạo – Tư vấn đầu tư - Ủy thác quản lý tài khoản... Với tỉ lệ xác suất thành công cao, lợi nhuận hấp dẫn, rủi ro thấp khi phát sinh lỗ, thời gian nắm giữ trung bình ngắn, chắc chắn đây là chiến lược phù hợp cho nhà đầu tư cá nhân.

Để đăng ký tham gia hoặc xem thông tin chi tiết về Khóa Chiến lược đầu tư cho người mới bắt đầu tại HSC Online, nhà đầu tư vui lòng liên hệ: