Quyền lợi của nhà đầu tư khi sử dụng dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán

Chia sẻ trên:    10269

Trong những năm gần đây thị trường chứng khoán ngày càng phát triển, đầu tư chứng khoán trở thành một kênh đầu tư được nhiều người biết đến. Điều đó dẫn đến việc thu được lợi nhuận từ các giao dịch ngày càng khó khăn. Để nâng cao tỷ suất lợi nhuận, nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn giải pháp sử dụng dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán từ các công ty chứng khoán.

Vậy câu hỏi đặt ra là, quyền lợi của nhà đầu tư khi sử dụng dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán là gì?

 

Quyền lợi của nhà đầu tư khi sử dụng dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán

 

1. Nhận được thông tin tư vấn chính xác, trung thực, hiệu quả

Để thu thập thông tin thì nhà đầu tư cần mất rất nhiều thời gian và công sức, hơn nữa không phải nguồn thông tin nào cũng đáng tin cậy và chính xác. Việc có quá nhiều nguồn tin trái chiều khiến nhà đầu tư dễ bị rối loạn, khó lựa chọn bởi các thông tin thật - giả trên thị trường thường không dễ dàng để phân biệt. Sử dụng dịch vụ tư vấn do công ty chứng khoán cung cấp, nhà đầu tư có cơ hội để tiếp cận được nguồn thông tin đầy đủ, chính xác để phục vụ quá trình đầu tư của bản thân.

 

2. Tiếp cận lối tư duy, phương pháp đầu tư khoa học, chuyên nghiệp

Dù đã có nguồn thông tin đúng đắn và đầy đủ, không phải nhà đầu tư nào cũng đưa ra được quyết định đầu tư đúng đắn cho riêng mình. Nhiều nhà đầu tư có xu hướng tin và hành xử theo hành động của đám đông, không cần theo một phương pháp và chiến lược đầu tư nào. Trong khi đó, công ty chứng khoán thường có một chiến lược đầu tư cụ thể, với phương pháp tiếp cận vấn đề khoa học, chuyên nghiệp và tuân thủ đúng kỷ luật giao dịch đã đề ra. Sử dụng dịch vụ tư vấn của công ty chứng khoán, nhà đầu tư có cơ hội để tiếp cận và học hỏi lối tư duy, phương pháp đầu tư khoa học và chuyên nghiệp đó.

 

3. Nâng cao hiệu quả đầu tư

Khi đã có được nguồn thông tin đáng tin cậy và khuyến nghị chuyên nghiệp, cơ hội để nhà đầu tư có lợi nhuận trên thị trường chứng khoán sẽ tăng lên, cũng như giảm khả năng mất tiền trên thị trường chứng khoán. Có thể nói việc sử dụng dịch vụ tư vấn chứng khoán của công ty chứng khoán là một cách để nhà đầu tư nâng cao tỷ suất lợi nhuận và hiệu quả đầu tư hữu hiệu nhất.

 

4. Nâng cao kiến thức, đúc rút được kinh nghiệm, xây dựng được chiến lược đầu tư hiệu quả cho riêng mình

Nhà đầu tư có thể học từ những lần giao dịch trong quá khứ, đồng thời học hỏi thêm kinh nghiệm của những chuyên gia tư vấn nhằm nâng cao kiến thức trong quá trình đầu tư chứng khoán. Từ những khuyến nghị lựa chọn cổ phiếu, mua bán, nắm giữ, chốt lời, cắt lỗ… của công ty chứng khoán, nhà đầu tư có thể đúc rút ra kinh nghiệm, từ đó từng bước xây dựng chiến lược đầu tư hiệu quả cho riêng mình.

 

Dựa trên chiến lược đầu tư theo đà tăng trưởng, HSC cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán giúp nhà đầu tư xác định thời điểm phù hợp tham gia thị trường, tìm được danh mục tối ưu tại bất kỳ thời điểm nào, vừa có khả năng sinh lời cao đi kèm với rủi ro được quản trị ngay từ khi bắt đầu tham gia đầu tư. Quyền lợi nhà đầu tư nhận được khi sử dụng dịch vụ Tư vấn đầu tư của HSC bao gồm:

♦ Được lựa chọn tham gia room tư vấn (Tư vấn cổ phiếu, chứng quyền / Tư vấn phái sinh) và chat trực tiếp với chuyên gia ngay trong phiên giao dịch;

♦ Được cấp quyền sử dụng trọn bộ Công cụ đầu tư của HSC Online bao gồm: Kho Nhận định thị trường dành cho khách hàng cá nhân và bộ công cụ hỗ trợ Định thời điểm thị trường, Danh mục đầu tư, Phân tích doanh nghiệp;

♦ Nhận bản tin tư vấn hàng ngày qua email.

Để sử dụng dịch vụ tư vấn chứng khoán miễn phí tại HSC Online, nhà đầu tư vui lòng liên hệ: