Giao dịch với chỉ báo ADX

Chỉ báo ADX (Chỉ số định hướng trung bình) là gì trong phân tích kỹ thuật? Tìm hiếu cấu trúc của chỉ báo và hướng dẫn cách sử dụng chiến lược ADX trong đầu tư.

Tổng quan về Mô hình nến Doji

Khái niệm mô hình nến Doji là gì? Tìm hiểu ý nghĩa của mô hình Doji, cách sử dụng và kết hợp nến Doji với các chỉ báo khác, một số lưu ý với nẫu hình nến Doji.

Chỉ báo Stochastic là gì? Cách sử dụng chỉ báo Stochastic

Khái niệm chỉ báo Stochastic là gì? Tìm hiểu cách tính toán và sử dụng chỉ báo Stochastic trong phân tích kỹ thuật qua ví dụ minh họa cụ thể trong xu hướng tăng/ giảm dài hạn.

Tổng quan về Mô hình nến Hammer

Khái niệm mô hình nến Hammer là gì? Tìm hiểu một số đặc điểm chính, ý nghĩa, cách dùng và ví dụ về nến cây búa. Nhà đầu tư cần lưu ý gì để sử dụng nến Hammer hiệu quả?

Spread trong chứng khoán

Spread trong chứng khoán là gì? Hướng dẫn cách áp dụng chiến lược Spread trong giao dịch phái sinh hợp đồng tương lai đi kèm ví dụ minh họa thực tế.

Price Action trong giao dịch chứng khoán

Price action (hành động giá) trong giao dịch chứng khoán là gì? Tìm hiểu các đồ thị phổ biến được sử dụng trong phân tích price action. Cần chuẩn bị những kiễn thức gì trước khi bắt đầu price action?