Giải đáp “tất tần tật” những thắc mắc khi đăng ký tài khoản chứng khoán cho “lính mới”

Chia sẻ trên:    1281

Đầu tư chứng khoán là một hoạt động ngày càng phổ biến vì đây là một cách kiếm tiền thụ động và đem lại lợi nhuận cao. Và tất nhiên, mọi người cũng sẽ có nhiều thắc mắc trong lĩnh vực đầu tư tài chính này. Một trong số những thắc mắc đó có liên quan đến việc đăng ký tài khoản chứng khoán. Thấu hiểu được điều đó, công ty HSC quyết định sẽ giúp bạn giải đáp chúng trong bài viết dưới đây.

Mở tài khoản có mất phí không?

Bất kỳ ai khi sử dụng một dịch vụ nào đó đều quan tâm đến mức giá đắt hay rẻ, có miễn phí hay không. Tuy nhiên, với việc đăng ký tài khoản chứng khoán các nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm, dù là đầu tư cá nhân hay tổ chức có quy mô lớn nhỏ khác nhau, đều không hề mất phí. Hiện nay, các công ty chứng khoán nào cũng có dịch vụ mở tài khoản miễn phí cho khách hàng của mình. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và hướng dẫn cẩn từng từng thao tác thực hiện một cách chi tiết. 

Không mất chi phí khi mở tài khoản tại các công ty chứng khoán

Không mất chi phí khi mở tài khoản tại các công ty chứng khoán

Tại công ty chứng khoán HSC, khi các nhà đầu tư có nhu cầu mở tài khoản, nhân viên tại đây sẽ hướng dẫn chu đáo và nhiệt tình. Ngoài ra, không những được miễn phí, khách hàng HSC còn sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt khác. Đây được xem như lời cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và lựa HSC làm nơi khởi đầu “chuyến tàu” chinh phục thành công.

Ai có thể đăng ký tài khoản?

Để có thể mở tài khoản chứng khoán, bạn cần phải là người đủ 18 tuổi trở lên, vì ở độ tuổi này bạn đã có đủ nhận thức và trách nhiệm khi tiến hành các cuộc giao dịch trên sàn chứng khoán. Đồng thời, người đăng ký cũng không được vi phạm pháp luật hay đang trong thời gian thi hành án. Việc mở tài khoản cũng không giới hạn quá nhiều đối tượng, chính vì thế, chỉ cần đủ 18 tuổi trở lên, có chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước còn hạn, là bạn có thể tự đăng ký cho mình một tài khoản riêng và bắt đầu thực hiện những cuộc giao dịch đầu tiên rồi đấy.

Vì sao nên chọn các công ty lớn có uy tín?

Hiện nay, ngày càng nhiều công ty chứng khoán mọc lên như nấm, nhưng không phải công ty nào cũng uy tín và chất lượng. Nếu chẳng may chọn nhầm nơi trao niềm tin, họ sẽ đánh cắp tất cả các thông tin của bạn và gây thiệt hại nặng nề về tài sản nói riêng cũng như những vấn đề khác nói chung. Vì vậy, phải xem xét và lựa chọn một công ty lớn có danh tiếng vượt trội trong lĩnh vực này để họ đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn. 

Công ty HSC là một trong những nơi mà bạn có thể tin tưởng đăng ký tài khoản chứng khoán vì sự chuyên nghiệp và chất lượng. HSC tự hào khi sở hữu một đội ngũ nhân viên được đào tạo nghiêm ngặt từ kiến thức lý thuyết đến kỹ năng nghiệp vụ, đảm bảo mang đến sự chuyên nghiệp và lịch sự trong phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn môi giới tại HSC đều là những chuyên gia hàng đầu, có kinh nghiệm “lão làng” trên thị trường chứng khoán trong và ngoài nước. 

Đăng ký tài khoản chứng khoán tại công ty HSC là một sự lựa chọn hoàn hảo

Đăng ký tài khoản chứng khoán tại công ty HSC là một sự lựa chọn hoàn hảo

Điều đặc biệt là những người nhân viên này không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức cũng như như kỹ năng để có thể đem lại hiệu quả cao trong quá trình hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra khi sử dụng dịch vụ tại HSC, đặc biệt là dịch vụ mở tài khoản, bạn hoàn toàn có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của HSC. Luôn lắng nghe và tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng là những điều mà công ty HSC hướng tới.

Có mấy hình thức mở tài khoản chứng khoán?

Về cơ bản, hiện nay tại công ty nào cũng có nhiều hơn một cách thức mở tài khoản chứng khoán nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Như tại HSC, khách hàng có nhiều lựa chọn mở tài khoản, bao gồm mở trực tiếp, mở từ xa và mở trực tuyến. Khi chọn hình thức mở trực tiếp, khách hàng buộc phải mang theo CMND hoặc thẻ căn cước còn hạn đến văn phòng của HSC tại TPHCM hoặc Hà Nội. Bạn chỉ cần kê khai đầy đủ thông tin cá nhân và nhân viên phục vụ bạn sẽ giúp bạn hoàn tất phần còn lại. 

Đăng ký tài khoản tại văn phòng tiện lợi và an toàn tại HSC

Đăng ký tài khoản tại văn phòng tiện lợi và an toàn tại HSC

Còn đối với hình thức từ xa, bạn có thể thực hiện tại nhà, hãy liên hệ trước với nhân viên của công ty và nhờ họ điều cho bạn một chuyên viên môi giới cùng bộ hồ sơ đăng ký tài khoản chứng khoán HSC đến nhà bạn. Hoặc bạn có thể tự in các giấy tờ liên quan đến mở tài khoản HSC, điền đầy đủ thông tin vào đó sau cùng là gửi thẳng đến văn phòng của công ty qua đường chuyển phát nhanh. Chỉ cần chờ nhân viên xác nhận thông tin là chính xác là bạn có thể tiến hành cuộc giao dịch đầu tiên. 

Mở tài khoản online nhận ngay ưu đãi cùng HSC

Mở tài khoản online nhận ngay ưu đãi cùng HSC

Mở tài khoản online là hình thức cuối cùng tại HSC. Với hình thức trực tuyến, các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn trên website của công ty là có thể sở hữu một tài khoản riêng cho mình. Mở trực tuyến và từ xa sẽ thích hợp cho những người bận rộn hoặc ở xa không có điều kiện đến văn phòng mở trực tiếp.

Xem thêm: Cùng HSC mở tài khoản chứng khoán, nhận quà liền tay

Mất bao lâu tài khoản mới có thể kích hoạt?

Thời gian để các tài khoản được kích hoạt sẽ tùy thuộc vào cách thức bạn chọn đăng ký. Ví dụ như nếu bạn đăng ký tài khoản trực tiếp tại văn phòng, quá trình hoàn thiện hồ sơ và kích hoạt tài khoản sẽ chỉ mất từ 15-30 phút, vừa tiện lợi lại an toàn. Hay mở tài khoản từ xa sẽ mất khoảng vài ngày hoặc 1 tuần để vận chuyển hồ sơ từ nhà khách hàng đến văn phòng của công ty tại Hà Nội và Sài Gòn, cách này tiết kiệm được chi phí đi lại cũng như phí vận chuyển. Với hình thức online thì lại càng nhanh hơn nữa, chỉ cần vài thao tác đơn giản trong vài phút là tài khoản đã được kích hoạt và sử dụng ngay. Tùy theo nhu cầu mà các bạn có thể lựa chọn cách đăng ký phù hợp với mình.

Kết luận

Hy vọng các câu trả lời bên trên sẽ đáp ứng được những thắc mắc của các nhà đầu tư F0. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm đăng ký tài khoản chứng khoán vừa uy tín, miễn phí, lại nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt thì đừng bỏ qua công ty HSC nhé.