Thử sức với hình thức đầu tư chứng khoán online

Chia sẻ trên:    1102

Ứng dụng công nghệ vào việc đầu tư chứng khoán đã không còn là điều xa lạ đối với những ai có hứng thú với lĩnh vực này. Nhờ có công nghệ mà bạn có thể dễ dàng theo dõi thông tin thị trường trên điện thoại hay máy tính. Cùng HSC khám phá xem quá trình chơi chứng khoán trên điện thoại như thế nào qua bài viết dưới đây nhé!

Đầu tư chứng khoán online là gì?

Đầu tư chứng khoán online/ trực tuyến hay giao dịch chứng khoán trên điện thoại cũng như các thiết bị công nghệ khác, thực chất đều giống nhau, đều là hình thức sử dụng internet để thực hiện các cuộc giao dịch mua bán cổ phiếu hay trái phiếu. Quá trình diễn ra nhanh chóng và đơn giản, tiết kiệm nhiều thời gian. Bạn có thể thực hiện trên app trên điện thoại hoặc các website của công ty chứng khoán.

Việc đầu tư chứng khoán trực tuyến khá linh hoạt, nên được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Khi đầu tư chứng khoán với hình thức này, các nhà đầu tư có thể theo dõi thị trường chứng khoán mọi lúc mọi nơi. Từ đó, người đầu tư có thể luôn cập nhật được những tin tức mới nhất, dễ dàng chọn được những cổ phiếu đem lại lợi nhuận cao cho mình. Ngoài ra, bạn còn dễ dàng quản lý được tài khoản chứng khoán của mình, có thể kiểm tra bất kỳ lúc nào cũng được, đồng thời cũng vô cùng an toàn. Bên cạnh đó, nhà đầu tư chứng khoán còn có thể dễ dàng đặt lệnh nhanh chóng ở mọi nơi, mọi thời điểm, thu được lãi suất cao.

Chơi chứng khoán trên điện thoại là hình thức được các nhà đầu tư ưa chuộng 

Chơi chứng khoán trên điện thoại là hình thức được các nhà đầu tư ưa chuộng 

vì sự tiện ích và đơn giản

Nhiều năm về trước, các nhà đầu tư chứng khoán thường phải đến tận các sàn giao dịch để thực hiện các cuộc giao dịch, đặt lệnh mua/bán. Tuy nhiên, với thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, tất cả mọi thứ đều được ứng dụng sự tiên tiến và hiện đại của công nghệ, và lĩnh vực chứng khoán là một trong số đó. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các sản phẩm công nghệ cao để tiến vào hệ thống điện tử của thị trường chứng khoán.

Thời gian gần đây, app giao dịch chứng khoán trên điện thoại đã trở nên phổ biến. Nhiều công ty chứng khoán đã tạo ra những ứng dụng giao dịch online, sử dụng linh hoạt trên cả điện thoại và website với đầy đủ các tính năng cần thiết.  

Phần mềm giao dịch hiện đại - myhsc

myhsc là nền tảng giao dịch độc quyền của Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh, một trong những công ty chứng khoán nổi tiếng về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ tư vấn tuyệt vời. HSC tạo ra phần mềm này nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm đơn giản trong quá trình giao dịch và đạt hiệu quả cao trong đầu tư. 

Ứng dụng myhsc là người trợ tá đắc lực cho bạn trong quá trình đầu tư

Ứng dụng myhsc là người trợ tá đắc lực cho bạn trong quá trình đầu tư

Những ưu điểm vượt trội của myhsc đảm bảo sẽ làm hài lòng các nhà đầu tư khó tính. Ưu điểm đầu tiên phải kể đến đó là giao diện hiện đại, thiết kế đẹp và dễ sử dụng. Tiếp theo chính là ứng dụng này tích hợp nhiều tính năng khác nhau như quản lý danh mục, chuyển tiền, sao kê tiền và chứng khoán,... giúp người dùng dễ dàng quản lý tài khoản của mình. Một ưu điểm nổi bật khác phải kể đến là myhsc luôn cập nhật những thông tin cũng như dữ liệu mới về thị trường chứng khoán thường xuyên, giúp người đầu tư có thể theo dõi tình hình biến động của thị trường. Ngoài ra, HSC cam kết hệ thống myhsc ổn định, có thể truy cập nhiều nền tảng và vô cùng an toàn.

Chơi chứng khoán trên điện thoại cùng HSC

Công ty HSC từ lâu đã nổi tiếng với sự minh bạch và chất lượng trong các dịch vụ, vì thế HSC là một trong những công ty chứng khoán uy tín nhất ở Việt Nam. Với các dịch vụ tại đây, khách hàng đảm bảo sẽ có một hành trình chinh phục thành công dễ dàng và hiệu quả. Dưới đây là 3 bước cơ bản để chơi chứng khoán trên smartphone:

Bước 1: Mở tài khoản online

Khi quyết định đầu tư chứng khoán, bạn cần phải có tài khoản chứng khoán riêng để quản lý tài sản của mình. Với những bạn có ý định đầu tư chứng khoán trên điện thoại, hình thức mở tài khoản online HSC sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Chỉ cần vào website của HSC, sau đó tìm mục đăng ký tài khoản online và làm theo hướng dẫn là bạn đã sở hữu cho mình một tài khoản chứng khoán. Các thao tác thực hiện vô cùng đơn giản và nhanh chóng, đồng thời cũng vô cùng an toàn nên các nhà đầu tư F0 hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ này. Điều đặc biệt là chỉ cần mở tài khoản HSC, các bạn sẽ nhận ngay những ưu đãi đặc biệt như các khóa học đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, có chuyên viên hỗ trợ tư vấn trong phiên giao dịch,...

Mở tài khoản chứng khoán nhận quà liền tay tại HSC

Mở tài khoản chứng khoán nhận quà liền tay tại HSC

Bước 2: Cài đặt myhsc

Như đã đề cập đến bên trên, myhsc là một nền tảng giao dịch chứng khoán hiện đại của công ty HSC, giúp quá trình đầ tư của bạn trở nên dễ dàng hơn. Vì ứng dụng này sẽ cung cấp các công cụ phân tích cũng như nghiên cứu thị trường chứng khoán, cập nhật các thông tin về chứng khoán nhanh chóng và nhiều tiện ích khác. Nền tảng này hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tải chúng trên cả hệ điều hành iOS và Android, song cũng có thể sử dụng linh hoạt trên cả máy tính.

Bước 3: Đặt lệnh mua

Trước khi đặt lệnh giao dịch, các nhà đầu tư nên nộp tiền vào tài khoản để có thể tiến hành mua cổ phiếu. Sau khi đã nạp tiền xong, bạn chỉ cần vào bảng menu, chọn thông tin cổ phiếu và lựa chọn loại cổ phiếu mà bạn muốn mua. Tại phiếu lệnh mua, bạn cần nhập vào số lượng muốn mua, sau đó nhập loại lệnh và giá muốn mua vào. Cuối cùng là nhấn mua và xác nhận để hệ thống lưu thông tin và hoàn tất quá trình giao dịch.

Xem thêm: “Lính mới” nên đầu tư chứng khoán như thế nào?

Lời kết

Hy vọng những thông tin mà HSC chia sẻ sẽ có ích cũng như giúp các bạn hiểu rõ về chơi chứng khoán trên điện thoại như thế nào. Tuy nhiên, dù đầu tư chứng khoán theo hình thức nào thì các nhà đầu tư cũng cần phải nhớ rằng đầu tư chứng khoán là một quá trình cần sự kiên nhẫn và chịu khó. Vì thế phải cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra các quyết định để tránh những rủi ro xảy ra. Chúc bạn thành công!