Cách mở tài khoản chứng khoán an toàn và dễ dàng cùng HSC

Chia sẻ trên:    1020

Sau một khoảng thời gian lao đao vì tình hình dịch bệnh, nền kinh tế đang dần phục hồi lại, dẫn đến nhiều người quyết định đầu tư chứng khoán để kiếm lời. Và đăng ký tài khoản chứng khoán là bước đầu tiên trước khi gia nhập vào lĩnh vực này. Bài viết dưới đây HSC sẽ chỉ bạn cách mở tài khoản chứng khoán an toàn và dễ dàng nhất.

Vì sao nên đăng ký tài khoản ở HSC?

Có thể những nhà đầu tư mới chưa biết, tài khoản chứng khoán được xem là một công cụ quản lý tài sản như tiền bạc, cổ phiếu hay trái phiếu hiệu quả và tiện ích. Vì thế, khi bắt đầu với lĩnh vực chứng khoán, tài khoản chứng khoán sẽ là chìa khóa góp phần đem đến sự thành công cho bạn. Với một công ty lớn và uy tín như HSC, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng tuyệt đối vì những lý do sau đây:

1. Có tiềm lực tài chính lớn

Công ty chứng khoán HSC được thành lập bởi các tổ chức đi đầu về dịch vụ tài chính, đó là Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh và Dragon Capital. Là một trong những công ty chứng khoán có thị phần môi giới nằm trong top 3 tại Việt Nam, có thể nói HSC là một công ty có tiềm năng kinh tế cao, chiếm thị phần môi giới lớn trên sàn chứng khoán tại Việt Nam. Chính vì thế, khi đăng ký tài khoản chứng khoán HSC, khách hàng không những được cam kết an toàn từ phía công ty, mà còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Thị phần môi giới của HSC lọt vào top các công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam

Thị phần môi giới của HSC lọt vào top các công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam

2. Đội ngũ chuyên viên môi giới và lãnh đạo chuyên nghiệp

Dù là bất kỳ ngành nghề nào, con người luôn là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của công ty hoặc doanh nghiệp. Cũng như công ty chứng khoán HSC, để đạt được những thành tựu như ngày hôm nay, mỗi một nhân viên từ nhân viên tư vấn đến nhân viên môi giới đều được công ty đào tạo kỹ năng nghiệp vụ lẫn kiến thức chuyên ngành vô cùng nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến phong cách lịch sự và chuyên nghiệp trong quá trình phục vụ khách hàng. 

Đội ngũ chuyên viên có nhiều kinh nghiệm tại HSC

Đội ngũ chuyên viên có nhiều kinh nghiệm tại HSC

Từ những kinh nghiệm được đào tạo tại công ty, đội ngũ tư vấn cũng như môi giới tại HSC đều là những người có kinh nghiệm lão làng trên sàn chứng khoán Việt Nam nói riêng và nước ngoài nói chung. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại đây không ngừng học hỏi và trao dồi kiến thức cùng kỹ năng trên “chiến trường” giao dịch chứng khoán,luôn lắng nghe cũng như giải đáp các thắc mắc của khách mọi lúc mọi nơi, đồng thời cũng hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng của mình tận tình như hướng dẫn cách mở tài khoản chứng khoán cho những người chơi mới, hướng dẫn các thao tác trong quá trình mua bán cổ phiếu/trái phiếu, giải quyết những thắc mắc trong lĩnh vực này,...đảm bảo đem lại hiệu quả cao quá trình giao dịch.

3. Hệ thống thông tin và dịch vụ đa dạng, hiện đại

Với công ty chứng khoán lớn như HSC, dịch vụ tại đây vô cùng đa dạng, chẳng hạn như cung cấp các khóa học đầu tư chứng khoán cho các bạn mới chơi, hỗ trợ đăng ký mở tài khoản chứng khoán, tư vấn trong quá trình giao dịch,....mục đích là tạo những điều kiện tốt nhất để các nhà đầu tư có được những thông tin cơ bản về bộ môn này và tìm ra được các phương pháp đầu tư hiệu quả cho bản thân để đem lại lợi nhuận cao cho mình.

 Hướng dẫn cách mở tài khoản chứng khoán là một trong các dịch vụ miễn phí tại HSC

 Hướng dẫn cách mở tài khoản chứng khoán là một trong các dịch vụ miễn phí tại HSC

Bên cạnh đó, công ty chứng khoán HSC đã tạo ra phần mềm đầu tư độc quyền HSC iTrade, một ứng dụng vừa hiện đại vừa tiện ích, giúp khách hàng truy cập cũng như thực hiện giao dịch dễ dàng và nhanh chóng, ít xảy ra những sự cố không đáng có, từ đó, đem lại hiệu quả cao trong quá trình giao dịch.

Cách mở tài khoản chứng khoán 

Khi đã lựa chọn công ty chứng khoán HSC làm điểm khởi đầu cho hành trình chinh phục sự thành công, HSC sẽ hỗ trợ bạn mở tài khoản miễn phí. Thông thường, khách hàng có thể đăng ký mở tài khoản chứng khoán dưới nhiều hình thức, bao gồm mở trực tiếp, từ xa và trực tuyến. Dù là cách nào thì công ty vẫn sẽ đảm bảo đem đến cho khách hàng sự yên tâm và cảm giác an toàn nhất, vì chỉ cần tài khoản được kích hoạt, thông tin của bạn sẽ được Sở giao dịch lưu trữ, nếu có trục trặc xảy ra, pháp luật sẽ bảo vệ quyền lợi cho bạn.

Với cách mở tài khoản chứng khoán trực tiếp, bạn chỉ cần đến ngay văn phòng của công ty HSC tại các cơ sở trên toàn quốc. Trước khi đến, hãy chuẩn bị sẵn thẻ căn cước hoặc chứng minh nhân dân của chính mình và đưa nó cho nhân viên tại quầy để họ giúp bạn hoàn thiện bộ hồ sơ mở tài khoản. Chỉ trong khoảng 15-20 phút, sau khi được nhân viên kích hoạt là bạn có thể sử dụng nó ngay. Cách đăng ký này đảm bảo an toàn tuyệt đối vì bạn nhìn thấy được toàn bộ quá trình thực hiện mở tài khoản. 

Đăng ký tài khoản chứng khoán ngay tại văn phòng công ty an toàn và tiện ích

Đăng ký tài khoản chứng khoán ngay tại văn phòng công ty an toàn và tiện ích

Bên cạnh đó, với cách mở từ xa, trường hợp bạn là khách hàng lớn và muốn có chuyên gia quản lý tài sản có thể gọi đến tổng đài tư vấn và hỗ trợ của công ty HSC để nhờ họ hỗ trợ một chuyên viên đem hồ sơ đăng ký tài khoản chứng khoán HSC đến tận nhà và giúp bạn hoàn thành nó. Hoặc bạn có thể tự tải các tài liệu cần thiết trong bộ hồ sơ của HSC về máy, sau đó in chúng ra và điền đầy đủ các thông tin cần thiết và gửi thẳng nó đến văn phòng của công ty nhé. Sau khi xác nhận các thông tin chính xác, tài khoản của bạn sẽ được kích hoạt ngay. 

Mở Online nhận ngay ưu đãi

Mở Online nhận ngay ưu đãi

Cách mở tài khoản chứng khoán cuối cùng là mở online, nghĩa là bạn sẽ thực hiện thao tác ngay tại nhà thông qua các thiết bị điện tử như máy tính hoặc điện thoại, vừa nhanh gọn lại dễ dàng thực hiện. Mở website và điền thông tin theo hướng dẫn đã có, sau 3 phút, bạn đã có ngay một tài khoản chứng khoán mà không cần phải đi đến văn phòng hay in ra, tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Điều đặc biệt là khi tài khoản đã được kích hoạt, bạn sẽ được nhận ngay 4 quyền lợi ưu đãi vô cùng cùng hấp dẫn. Đó là phí giao dịch cực ưu đãi, được tư vấn và nhận được các lời khuyến nghị mua bán có lời, nhận được các báo cáo phân tích mới nhất về thị trường chứng khoán và cuối cùng sẽ là đào tạo kiến thức về lĩnh vực chứng khoán từ cơ bản đến nâng cao.

Xem thêm: Mở tài khoản để nhận ưu đãi cùng HSC

Từ những thông tin về công ty HSC và cách mở tài khoản chứng khoán trong bài này, hy vọng các nhà đầu tư mới đang tìm kiếm một công ty chứng khoán uy tín để đăng ký tài khoản sẽ đến ngay với HSC nhé! Chúng tôi luôn vô cùng vinh hạnh khi trở thành niềm tin của bạn, hãy liên lạc ngay nếu cần được hỗ trợ nhé