Chứng khoán HSC nâng tầm chất lượng dịch vụ với chương trình ưu đãi tháng 8

Chia sẻ trên:    2096

 

Từ ngày 22/08/2022, HSC tung ra Chương trình ưu đãi tháng 8 để đồng hành cùng nhà đầu tư mới kèm theo nhiều lợi ích hấp dẫn hỗ trợ khách hàng tự tin khi giao dịch.

Với vị thế là công ty thuộc top 4 tại thị trường chứng khoán Việt Nam, HSC luôn chú trọng nâng tầm chất lượng dịch vụ và hiệu quả tư vấn đầu tư dành cho các khách hàng của mình.

Chiến lược của Chứng khoán HSC khi bắt đầu tung ra những chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng mới

HSC luôn sẵn sàng thích nghi với bối cảnh liên tục thay đổi của thị trường, tập trung nâng tầm chất lượng dịch vụ và hiệu quả tư vấn đầu tư cho các khách hàng của mình.Tại Đại hội cổ đông thường niên năm tài chính 2021, ông Trịnh Hoài Giang - Tổng giám đốc HSC cũng đã có những chia sẻ liên quan đến chiến lược lâu dài, trong bối cảnh phí giao dịch trên thị trường chứng khoán sẽ tiến dần về 0.

HSC đã xây dựng kế hoạch 2022 bao gồm việc thay đổi mức phí giao dịch đơn giản hơn, dễ tiếp cận và cạnh tranh hơn. Việc giảm phí sẽ tạo thêm nhiều cơ hội để nhà đầu tư tham gia thị trường, tiếp cận với các tiện ích, dịch vụ của HSC.

Chứng khoán HSC tự tin trong chiến lược riêng của mình

Thông qua việc mở rộng, đa dạng hóa các kênh tiếp cận khách hàng, HSC đã và đang nhận được sự ủng hộ, tin tưởng và hài lòng của đại đa số các nhà đầu tư.

Năm 2020, thị trường chứng khoán Việt Nam nối nhịp xu hướng thế giới với chính sách miễn phí giao dịch của đại đa số các công ty chứng khoán, trở thành thế mạnh về giá, thu hút số lượng lớn khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, cũng cần nhìn nhận rằng bên cạnh lợi ích về kinh tế, miễn phí giao dịch sẽ không còn ý nghĩa nếu nhà đầu tư tiến vào thị trường mà không có kế hoạch tài chính rõ ràng.

Trong bối cảnh trên, HSC xác định rõ chiến lược: Có các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mở mới theo xu hướng chung nhưng không chạy đua về giá, tập trung cung cấp thêm tiện ích thông qua ứng dụng công nghệ hiện đại: nền tảng giao dịch myhsc, các lớp đào tạo chứng khoán miễn phí trên trang HSCEdu, các sự kiện kết nối nhà đầu tư với những doanh nghiệp đầu ngành trên thị trường chứng khoán (Connecting to Customers – C2C), các kênh tư vấn đầu tư online từ chuyên gia phân tích có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm trên thị trường (Bản tin định kỳ, Livestream, Podcast…).

Trong năm 2021, công ty mở rộng hình thức tư vấn và tiếp cận yêu cầu của nhà đầu tư thông qua các cầu nối trực tuyến như: Facebook, Youtube, Bản tin hàng ngày qua email và các nhóm tư vấn Zalo 24/7. Nội dung được cập nhật liên tục, mang tính thời sự, chất lượng tư vấn hiệu quả luôn là tiêu chí hàng đầu của HSC nhằm tạo giá trị gia tăng và mang nhiều cơ hội đầu tư sinh lời bền vững cho khách hàng.

Chương trình ưu đãi ‘MỞ NHANH DỄ DÀNG - ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN’ có gì mới?

Với mục tiêu giúp nhiều khách hàng dễ dàng gia nhập thị trường chứng khoán cũng như tiếp cận được các dịch vụ tư vấn chất lượng, HSC tung ra Chương trình ưu đãi ‘MỞ NHANH DỄ DÀNG - ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN' bắt đầu từ ngày 22/08/2022. Nhà đầu tư chỉ cần hoàn tất mở tài khoản và nộp tiền vào giao dịch sẽ được hưởng ngay ưu đãi trong 3 tháng đầu tiên với phí giao dịch cơ sở là 0,1%.

Đây được xem là một cơ hội tốt dành cho các khách hàng mới khi gia nhập vào thị trường chứng khoán Việt Nam. Sau 3 tháng hưởng các ưu đãi trên, nhà đầu tư của HSC sẽ tiếp tục được áp dụng mức phí ưu đãi ở kỳ kế tiếp với phí giao dịch cơ sở chỉ từ 0,1%.

Bên cạnh đó, các khách hàng sau khi hoàn tất mở tài khoản tiếp tục nhận thêm các ưu đãi khác như:

  • HSCEdu - Đào tạo chứng khoán online 0 đồng
  • Tư vấn và báo cáo phân tích với HSC Online
  • Nền tảng giao dịch myhsc.

Quý nhà đầu chưa có tài khoản tại HSC, vui lòng nhấn vào đây để mở tài khoản.