Có bao nhiêu cách đăng ký tài khoản chứng khoán HSC ?

Chia sẻ trên:    780

Công ty chứng khoán TP.HCM, HSC, luôn nằm trong top 5 thị phần môi giới chứng khoán cơ sở trong những năm gần đây. Có thể nói HSC là công ty cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu về tài chính ở Việt Nam hiện nay. Vì vậy, với những người quyết định đầu tư chứng khoán, HSC luôn là lựa chọn ưu tiên của họ. Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn những cách đăng ký tài khoản chứng khoán HSC, cùng đọc nhé!

Mở trực tiếp tại các cơ sở của HSC

Với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ trong nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Chứng khoán HSC đạt được nhiều thành tựu nhất định. Một trong số đó là sở hữu được nhiều cơ sở khác nhau, chủ yếu là tập trung tại Sài Gòn và Hà Nội. Điều này đã tạo cơ hội cho những ai có nhu cầu tham gia lĩnh vực đầu tư này dễ dàng hơn.

Công ty chứng khoán HSC với dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín

Công ty chứng khoán HSC với dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín

Khi đến văn phòng để đăng ký tài khoản chứng khoán, hãy chuẩn bị sẵn các giấy tờ như chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân, nhân viên tại đây sẽ giúp bạn hoàn thành hồ sơ để mở tài khoản, quá trình nhanh chóng và không tốn phí. Và tài khoản của bạn không lâu sau sẽ được kích hoạt. Với cách đăng ký tài khoản chứng khoán HSC trực tiếp, bạn sẽ thấy an toàn và yên tâm hơn, vì toàn bộ quá trình đều nhìn thấy được thao tác của các giao dịch viên tại đây. 

Đăng kí tài khoản chứng khoán trực tiếp tại văn phòng sẽ an toàn yên tâm hơn

Đăng kí tài khoản chứng khoán trực tiếp tại văn phòng sẽ an toàn yên tâm hơn 

Tuy nhiên, việc mở trực tiếp như vậy cũng gây một chút hạn chế, đó là tài khoản của bạn sẽ được công ty chỉ đình bất kỳ một nhân viên tư vấn nào để quản lý. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như các bạn tư vấn viên có nhiều kinh nghiệm đầu tư hơn trong lĩnh vực này, vì các bạn nhân viên tư vấn cũng giống như các bạn làm việc trực tổng đài nên kinh nghiệm thực chiến cũng như kiến thức về bộ môn này cũng không nhiều, dễ gây khó khăn cho khách hàng. Vì vậy, nếu đã có ý định đăng ký tài khoản chứng khoán HSC, trước khi đến, hãy hẹn người môi giới bạn biết hoặc được giới thiệu trước đó từ những người khác nhé. Như thế sẽ giúp bạn an tâm hơn trong quá trình đầu tư đấy. 

Tìm người môi giới uy tín khi đăng ký tài khoản chứng khoán HSC

Tìm người môi giới uy tín khi đăng ký tài khoản chứng khoán HSC

Bên cạnh đó, HSC dường như chỉ phù hợp với những nhà đầu tư có ý định đầu tư lớn và lâu dài, do giá giao dịch tại đây cao hơn khá nhiều so với mặt bằng chung, nhưng với những  người tin tưởng dịch vụ tại HSC nhưng muốn đầu tư nhỏ cũng không sao nhé, công ty sẽ luôn hỗ trợ và đồng hành cùng các bạn.

Mở trực tuyến

Trong trường hợp quá bận, không thể đến văn phòng HSC đăng ký mở tài khoản chứng khoán, bạn vẫn có thể đăng ký trực tuyến. Trong một thời đại chạy theo công nghệ như hiện nay, HSC đã bắt kịp và tạo ra dịch vụ online này, vẫn đảm bảo đáp ứng được các tính năng cần thiết cho khách hàng. Dĩ nhiên nó hoàn toàn an toàn vì khi đã mở tài khoản, dù là offline hay online, tất cả tài sản của bạn đều được Sở giao dịch ghi nhận, nếu có vấn đề xảy ra, bạn có thể liên hệ với chính quyền và công ty sẽ hợp tác vô điều kiện. 

Tài khoản chứng khoán online an toàn và hợp pháp

Tài khoản chứng khoán online an toàn và hợp pháp

Việc đăng ký mở trực tuyến vừa giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn, chẳng hạn như thay vì chạy đến văn phòng và đợi làm hồ sơ thì nay bạn chỉ tốn 3 phút đã sở hữu được tài khoản riêng với vài thao tác đơn giản. Bên cạnh đó, những người tin tưởng và đăng ký tài khoản chứng khoán sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt mà ít công ty nào mang đến được, thao tác 3 phút nhưng nhận được 4 quyền lợi. 

Tiện lợi và tiết kiệm thời gian khi mở tài khoản online

Tiện lợi và tiết kiệm thời gian khi mở tài khoản online

Thứ nhất, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên viên môi giới, họ sẽ tư vấn bạn cách mua, bán cổ phiếu cho hiệu quả, giúp quá trình đầu tư của bạn thuận lợi và tránh được những rủi ro xảy ra. Tiếp theo chính là nhận được phí giao dịch vô cùng ưu đãi chỉ với 0.15% giá giao dịch. Và cuối cùng là được cung cấp các công cụ dùng để phân tích, nghiên cứu và các tài liệu về các công ty sở hữu các cổ phiếu bạn dự định mua, từ đó, bạn sẽ suy đoán được mức giá cổ phiếu đang tăng hay giảm, có lợi hay có hại cho mình.

Tóm lại, dù là đăng ký tài khoản chứng khoán HSC theo cách nào đi nữa, quý công ty vẫn chân thành cảm ơn vì bạn đã chọn và tin tưởng dịch vụ tại đây. Nếu có thắc mắc, hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhé!

Xem thêm: Dịch vụ mở tài khoản trực tuyến tại HSC online