Khi mở tài khoản chứng khoán tại HSC bạn sẽ nhận được những đặc quyền hấp dẫn gì?

Chia sẻ trên:    1608

HSC là công ty chứng khoán (CTCK) có thị phần cao, chuyên nghiệp, quy mô nhất tại Việt Nam. Không chỉ sở hữu kinh nghiệm gần 20 năm trong ngành mà HSC còn mang đến nhiều đặc quyền hấp dẫn cho khách hàng của mình, bởi lẽ vì thế mà ngày càng có nhiều nhà đầu tư chọn HSC để mở tài khoản chứng khoán. Vậy cụ thể những quyền lợi đó là gì, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Mở tài khoản tại HSC giúp bạn nhận được nhiều ưu đãi

Mở tài khoản tại HSC giúp bạn nhận được nhiều ưu đãi

Được hướng dẫn từ bước mở tài khoản chứng khoán cho đến khi giao dịch thành thạo

Tại HSC, sẽ có 2 phương thức mở tài khoản đó là mở trực tiếp tại quầy giao dịch và mở tài khoản online tại nhà tiện lợi. Với hình thức nào thì nhà đầu tư cũng được nhân viên HSC hướng dẫn tận tình và tỉ mỉ từng bước. Nếu mở trực tiếp thì khách hàng sẽ được hoàn thành toàn bộ hồ sơ, tuy nhiên nếu mở gián tiếp qua trực tuyến thì bạn sẽ gần bổ sung những giấy tờ quan trọng mà HSC sẽ gửi về sau đó. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm, bởi với sự hỗ trợ nhiệt tình của các chuyên viên HSC, mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng và thuận tiện nhất. 

Sau khi mở tài khoản, bạn còn được hướng dẫn chi tiết cách thức giao dịch những sản phẩm trên thị trường chứng khoán hiện nay như: Cổ phiếu, Trái phiếu, Chứng khoán phái sinh, Chứng quyền có bảo đảm, Chứng chỉ quỹ ETF,... Bạn sẽ không phải bối rối trước quá trình nộp/ rút tiền, đặt lệnh mua/ bán hay những thao tác giao dịch ký quỹ,... Bên cạnh tư vấn trực tiếp, HSC còn cung cấp các tài liệu hướng dẫn đi kèm infographics và video để bạn có cái nhìn chuyên sâu và tổng quan nhất. Nhờ vậy mà nhà đầu tư có thể rút ngắn thời gian tra cứu thông tin, qua đó có thể nhanh chóng hoàn thành những quy định, thủ tục để sẵn sàng bước vào quá trình đầu tư chứng khoán. 

Hướng dẫn mở tài khoản online tại HSC

Được tham gia hệ thống đào tạo trực tuyến HSCEdu miễn phí

Với kinh nghiệm “chinh chiến" trên thị trường chứng khoán, HSC đã đúc kết mọi kiến thức, bài học thực tế vào những khoá học trên nền tảng HSCEdu. Trong đây sẽ tập hợp những bài học quý giá, được xây dựng bởi những chuyên gia chứng khoán hàng đầu giúp bạn có được nền tảng kiến thức vững chắc từ cơ bản đến nâng cao. Đây chính là hệ thống đào tạo chứng khoán online độc quyền và đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho những khách hàng của HSC. Nhờ HSCEdu, bạn có thể nhanh chóng tiếp cận nguồn kiến thức “chất" nhất, chuẩn nhất, cô đọng nhất thay vì phải tự tìm hiểu trong nguồn thông tin lan man, thiếu chính thống trên mạng Internet. HSCEdu được thiết kế cho cả Web và App nên nhà đầu tư có thể học tập ở mọi lúc, mọi nơi. Điều đặc biệt là được tiếp cận khối lượng kiến thức giá trị như vậy nhưng bạn sẽ không cần tốn bất cứ một chi phí nào, chỉ cần bạn đăng ký thành công tài khoản tại HSC là sẽ được cung cấp thông tin đăng nhập ngay lập tức. 

Nền tảng HSCEdu giúp nhà đầu tư học tập mọi lúc mọi nơi

Nền tảng HSCEdu giúp nhà đầu tư học tập mọi lúc mọi nơi

Tham gia hỏi đáp, thảo luận online cùng chuyên gia chứng khoán HSC

Với mong muốn ai cũng trở thành nhà đầu tư thông thái và thu được nhiều lợi nhuận nhất, HSC đã mở ra nhiều cách thức để có thể trực tiếp tư vấn, hỗ trợ kịp thời nhất có thể. Thông qua hai room tư vấn zalo dành cho khách giao dịch chứng khoán cơ sở và giao dịch chứng khoán Phái sinh, nhà đầu tư có thể nhanh chóng cập nhật những thông tin mới nhất, giá trị nhất và dễ dàng hỏi đáp những thắc mắc trong suốt quá trình đầu tư. Bên cạnh đó, bạn còn được tham gia vào các Event diễn ra trực tiếp qua hình thức online, nơi bạn dễ dàng tương tác với các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực tài chính nhằm được giải đáp những thắc mắc của mình. Với những chia sẻ của các chuyên gia và những nhà đầu tư lâu năm trong group, bạn sẽ dễ dàng có được những bài học quý giá, những kinh nghiệm hữu ích mà không một trang mạng nào có thể đáp ứng được. 

Được quyền sử dụng trọn bộ Công cụ đầu tư cung cấp bởi HSC Online

HSC luôn hy vọng được đồng hành cùng nhà đầu tư xuyên suốt quá trình tham gia giao dịch nên đã tập hợp tất cả những công cụ hữu ích nhất cho việc giao dịch chứng khoán. Theo đó, khi đăng ký tài khoản chứng khoán tại HSC, nhà đầu tư sẽ được cung cấp một kho công cụ bao gồm: Bộ công cụ giúp hỗ trợ định thời điểm thị trường, kho nhận định thị trường cho khách hàng cá nhân, các danh mục đầu tư, công cụ giúp phân tích doanh nghiệp. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được những bảng báo cáo phân tích doanh nghiệp, nguồn thông tin chính xác được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia phân tích hàng đầu. Nhờ sự hỗ trợ của những tài liệu, bộ công cụ này mà những quyết định đầu tư của bạn sẽ trở nên dễ dàng và chính xác hơn rất nhiều.

Các phân tích về điểm nhấn thị trường (15.11.2021 - 21.11.2021) từ HSC

Các quyền lợi khác

Bên cạnh những quyền lợi kể trên, khi mở tài khoản chứng khoán tại HSC, nhà đầu tư còn được nhận thêm nhiều đặc quyền khác như có thể theo dõi chương trình Livestream định kỳ từ HSC và thoải mái đặt các câu hỏi về tình hình thị trường, các mã cổ phiếu hay những quyết định mua vào, bán ra, nắm giữ cổ phiếu trong thời điểm hiện tại. Các câu hỏi của bạn sẽ được chuyên gia tư vấn phân tích kỹ lưỡng và đánh giá thấu đáo dựa vào những công cụ như đồ thị phân tích kỹ thuật, tình hình kinh doanh của từng doanh nghiệp hay công cụ tra cứu “sức khoẻ" cổ phiếu độc quyền từ HSC,... Bạn có thể theo dõi Fanpage hoặc kênh Youtube của HSC để thường xuyên cập nhật những thông tin hữu ích được chúng tôi cập nhật mỗi ngày. 

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách đầu tư chứng khoán hiệu quả từ HSC

Trên đây là những đặc quyền nổi bật khi bạn mở tài khoản chứng khoán tại HSC. Bên cạnh những quyền lợi chính này, nhà đầu tư còn có cơ hội sở hữu vô vàn những đặc quyền khác chỉ có tại HSC. Còn chần chừ gì nữa, hãy đăng ký ngay tài khoản từ bây giờ để trở thành nhà đầu tư thông thái trên thị trường chứng khoán ngay thôi nào!