Mở tài khoản chứng khoán online, tại sao nên thử?

Chia sẻ trên:    951

Chứng khoán đang là một trong những lĩnh vực được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ. Vì đầu tư chứng khoán là một công cụ kiếm tiền nhanh nhất trong thời đại này. Bước đầu tiên cần làm để tiến hành đầu tư chính đăng ký tài khoản chứng khoán. Hiện nay, nhiều công ty chứng khoán đã tạo ra dịch vụ mở tài khoản chứng khoán online vừa tiện lợi lại đơn giản, thu hút nhiều người. Tuy nhiên, vẫn có một số người thắc mắc có nên mở tài khoản theo hình thức trực tuyến này không. Bài viết dưới đây, HSC sẽ cho bạn một câu trả lời rõ ràng, cùng đón xem nhé!

Những ưu điểm của mở tài khoản online

Khi nhu cầu giao dịch chứng khoán của mọi người ngày càng tăng thì lượng người muốn mở tài khoản chứng khoán cũng tỷ lệ thuận theo. Dịch vụ mở tài khoản online xuất hiện đã giúp các nhà đầu tư dễ dàng hơn trong việc tạo ra một tài khoản riêng cho mình vì những ưu điểm vượt trội của nó:

  • Tiết kiệm thời gian: Nếu như trước đây phải đến tận văn phòng các công ty chứng khoán để đăng ký tài khoản, thì giờ đây bạn có thể mở tài khoản ở mọi lúc mọi nơi như ở nhà, quán cà phê, công ty,... Chỉ cần kết nối internet là có thể tự mình tạo riêng cho mình một tài khoản chứng khoán mà chẳng cần phải đi đâu xa xôi.

  • Tiết kiệm chi phí: Có thể nói, đây là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của dịch vụ này, vì bất kỳ ai cũng thích sử dụng một dịch vụ/ sản phẩm miễn phí. Đa phần các công ty chứng khoán hiện nay đều không thu phí khi mở tài khoản trực tuyến và HSC là một trong số đó.

Chi phí 0 đồng khi mở tài khoản chứng khoán online

Chi phí 0 đồng khi mở tài khoản chứng khoán online

  • Thao tác thực hiện nhanh chóng và dễ dàng: Khi đăng ký tài khoản online, các bạn sẽ không cần phải đợi chờ như khi mở trực tiếp tại văn phòng. Với cách thức mở này, các thao tác thực hiện chỉ vỏn vẹn trong 3 phút, cực nhanh chóng và tiện lợi.

  • Tính bảo mật và an toàn cao: Một số người lo rằng việc mở tài khoản trực tuyến sẽ không đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân của họ nên luôn chần chừ không muốn mở. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng. Trên thực tế, chỉ cần tài khoản của bạn được kích hoạt thì hệ thống sẽ tự động lưu trữ những thông tin cá nhân của bạn. Vậy nên, nếu có trục trặc gì xảy ra, bạn có thể nhờ chính quyền can thiệp để bảo vệ quyền lợi của mình. 

Từ những ưu điểm vừa được liệt kê này, các nhà đầu tư mới hoàn toàn có thể mở tài khoản với cách thức trực tuyến mà không phải lo lắng bất kỳ điều gì. 

Vì sao nên mở tài khoản trực tuyến tại HSC? 

Khách hàng luôn là mục tiêu của công ty chứng khoán HSC, vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của công ty. Và tất nhiên, khi mở tài khoản chứng khoán online tại HSC, các bạn sẽ nhận được những ưu đãi siêu hấp dẫn dưới đây:

  • Khách hàng sẽ nhận được sự hướng dẫn tổng hợp chi tiết và dễ hiểu về cách thức giao dịch trên sàn chứng khoán như cổ phiếu, chứng khoán phái sinh, trái phiếu doanh nghiệp,... Ngoài ra, HSC cũng sẽ hướng dẫn bạn cách nộp/ rút tiền, giao dịch mua/ bán đơn giản nhất qua infographics và videos, giúp các nhà đầu tư có thể thực hiện nó dễ dàng hơn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại của công ty, fanpage trên Facebook và các phòng tư vấn miễn phí của HSC. 

  • Khi đăng ký tài khoản trực tuyến tại HSC, khách hàng sẽ được tham gia các khóa học đào tạo đầu tư online trên nền tảng HSCEdu hoàn toàn miễn phí. Đây là một nền tảng cung cấp các thông tin và kiến thức về chứng khoán hàng đầu Việt Nam, đào tạo cho các nhà đầu tư mới có một nền tảng kiến thức về lĩnh vực này từ cơ bản đến nâng cao. Bên cạnh đó, bạn có thể học mọi lúc mọi nơi qua các thiết bị công nghệ như máy tính, điện thoại, tablet,... Các khóa học trên HSCEdu vô cùng đa dạng và sinh động, nội dung lại vô cùng phong phú. Thêm vào đó, người truyền đạt kiến thức cho bạn đều là những chuyên gia đào tạo cao cấp của HSC, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng mà những gì công ty truyền tải đến bạn.

Nền tảng học đầu tư chứng khoán chất lượng và uy tín bậc nhất Việt Nam

Nền tảng học đầu tư chứng khoán chất lượng và uy tín bậc nhất Việt Nam

  • Là một thành viên của HSC, các bạn sẽ có cơ hội tham gia thảo luận và hỏi đáp với các chuyên gia môi giới hàng đầu HSC Online. Công ty sẽ có những phòng riêng dùng để tư vấn cho khách hàng thực hiện các giao dịch khác nhau như giao dịch chứng khoán cơ sở, giao dịch chứng khoán phái sinh.

  • Một trong những ưu đãi đặc biệt khác của dịch vụ mở tài khoản online là khách hàng sẽ được cấp quyền sử dụng trọn bộ công cụ đầu tư chứng khoán do HSC chọn lọc. Bộ công cụ này gồm có kho nhận định thị trường cho những khách hàng cá nhân, bộ công cụ hỗ trợ danh mục đầu tư, định thời điểm thị trường và phân tích doanh nghiệp. Khi sử dụng những công cụ này, bạn sẽ có thể đưa ra những phán đoán chính xác hơn, đem lại lợi nhuận và tránh những rủi ro xảy ra.

Có cơ hội sử dụng bộ công cụ đầu tư chứng khoán được công ty HSC chọn lọc

Có cơ hội sử dụng bộ công cụ đầu tư chứng khoán được công ty HSC chọn lọc

Xem thêm: Đăng ký tài khoản trực tuyến, nhận ngay quà ưu đãi tại HSC

Hướng dẫn cách mở tài khoản online HSC cho “lính mới”

Như đã giới thiệu về những ưu điểm nổi trội của việc mở tài khoản chứng khoán online, một trong số đó là nhanh chóng và tiện lợi. Với dịch vụ đăng ký tài khoản trực tuyến tại HSC, các nhà đầu tư chỉ cần thực hiện theo những bước sau đây:

Bước 1: Điền đầy đủ thông tin cá nhân theo mẫu dưới đây để mở tài khoản. Ngay khi hoàn tất xong khâu kê khai thông tin, bạn sẽ được hệ thống cấp cho mã đăng nhập và mật khẩu để truy cập vào myhsc qua email. Bạn có thể truy cập myhsc trên website hoặc tải app myhsc trên điện thoại để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của ứng dụng này.

Mẫu đăng ký mở tài khoản HSC online

Mẫu đăng ký mở tài khoản HSC online

Phần mềm giao dịch chứng khoán myhsc

Phần mềm giao dịch chứng khoán myhsc

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản để kích hoạt giao dịch theo những thông tin trong email mà HSC gửi đến bạn.

Bước 3: Khách hàng cần phải hoàn tất hồ sơ gốc sau khi đã kích hoạt tài khoản thành công trong vòng 10 ngày, kể từ ngày đăng ký theo một trong những cách dưới đây:

  • Đến trực tiếp tại văn phòng của công ty HSC

  • Làm việc với chuyên viên môi giới HSC

  • Chuyển hồ sơ qua Bưu điện Việt Nam VNPost

  • Gửi bộ hồ sơ hoàn tất về hệ thống bưu điện

Lời kết

Với những thông tin vừa chia sẻ bên trên, hy vọng các nhà đầu tư mới đã có câu trả lời cho riêng mình về vấn đề có nên mở tài khoản chứng khoán online không nhé. Nếu các bạn có nhu cầu, hãy sử dụng dịch vụ của HSC để có những trải nghiệm tốt nhất.