Những câu hỏi thường gặp khi mở tài khoản chứng khoán online HSC

Chia sẻ trên:    930

Khi tiến hành đầu tư cổ phiếu, một số người đã chọn công ty HSC để đăng ký tài khoản chứng khoán. Tuy nhiên, vẫn có một số người chưa biết đến dịch vụ mở tài khoản chứng khoán online HSC vì họ có khá nhiều thắc mắc về nó. Chính vì thế, trong bài viết này, HSC sẽ giải đáp những câu hỏi mà các nhà đầu tư f0 thường đặt ra với dịch vụ online này nhé!

Có nên đăng ký tài khoản online HSC không?

Khi dịch vụ mở tài khoản chứng khoán online HSC xuất hiện, nhiều người vẫn luôn băn khoăn nên đăng ký online hay không dù nó đã khá phổ biến trong giới đầu tư chứng khoán. Vì vậy, HSC sẽ nêu rõ những lợi ích mà chỉ khách hàng HSC nhận được ngay khi kích hoạt thành công tài khoản chứng khoán. Đó là: 

- Với khách hàng đã đăng ký tài khoản chứng khoán online, công ty sẽ điều phối nhân viên hướng dẫn bạn thực hiện thao tác trong giao dịch chứng khoán như mua bán cổ phiếu, đặt lệnh mua/bán,... Chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn tận tình, chỉ khi chắc chắn bạn đã thành thạo hết các thao tác cơ bản thì quá trình hướng dẫn mới hoàn tất.

- Bên cạnh đó, khi đã trở thành khách hàng của HSC, bạn sẽ được tham gia vào room zalo, được tư vấn bởi một đội ngũ chuyên gia phân tích giàu kinh nghiệm thực chiến cũng như có kiến thức sâu rộng. Mỗi sản phẩm đầu tư sẽ có một room riêng, nếu có thắc mắc, bạn có thể chat trực tiếp cũng như trao đổi với các chuyên gia này trong suốt phiên giao dịch. Đội ngũ này sẽ đưa ra những lời khuyến nghị giúp bạn chọn được nhóm cổ phiếu tốt, đồng thời cũng hạn chế được các rủi ro có thể xảy ra. Thêm vào đó, các bạn cũng có cơ hội làm quen với các nhà đầu tư khác trong room.

 

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn con đường đầu tư ít rủi ro

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn con đường đầu tư ít rủi ro

- HSC còn cung cấp các khóa học bổ trợ kiến thức cũng như kỹ năng về bộ môn đầu tư chứng khoán cho các bạn mới với chi phí 0 đồng trên HSCEdu. Ngoài ra, khi mở tài khoản chứng khoán online HSC, bạn sẽ nhận được trọn bộ công cụ phân tích thị trường chứng khoán chẳng hạn như đồ thị hình nến hay mô hình giá cơ bản, hỗ trợ bạn trong quá trình tìm hiểu về thị trường cổ phiếu. Bạn có thể dùng nó ngay trên phần mềm myhsc, một ứng dụng giao dịch do công ty tạo ra, vô cùng tiện lợi.

Tặng bộ công cụ phân tích chứng khoán cho khách hàng mở tài khoản

Tặng bộ công cụ phân tích chứng khoán cho khách hàng mở tài khoản

- Điều đặc biệt tại HSC chính là dù đăng ký mở tài khoản theo hình thức trực tiếp hay trực tuyến thì công ty chúng tôi cũng sẽ không thu phí. Nhân viên sẽ giúp bạn thực hiện quá trình mở tài khoản đảm bảo vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm.

Với các ưu điểm vừa được chúng tôi liệt kê bên trên, khách hàng nhận được khá nhiều ưu đãi mà ít công ty chứng khoán nào tại Việt Nam thực hiện được. Từ giảm phí giao dịch, tặng bộ công cụ phân tích và các khóa học đến có nhân viên luôn túc trực bên cạnh để hỗ trợ. Những ưu đãi này được xem như là món quà nhỏ thay cho lời cảm ơn mà công ty HSC muốn gửi đến khách hàng vì đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trên con đường chinh phục thành công.

Mở tài khoản online HSC có an toàn không?

Một câu hỏi khác chính là: mở tài khoản chứng khoán online HSC có an toàn hay không? Theo tình hình hiện nay, ngày càng có nhiều công ty chứng khoán hỗ trợ khách hàng mở tài khoản trực tiếp theo hình thức trực tuyến như thế này. Thế nhưng các trường hợp lừa đảo vẫn xảy ra do các công ty ma xuất hiện, không uy tín, dẫn đến việc một số nạn nhân bị đánh cắp thông tin từ số điện thoại, số căn cước/CMND, chữ ký,... gây thiệt hại về tài sản khá nhiều. Vì vậy, khi quyết định mở tài khoản online, bạn phải tìm hiểu thật kỹ về những công ty chứng khoán uy tín và chất lượng trên thị trường, HSC là một trong số những công ty đảm bảo được sự uy tín đó. 

Việc mở tài khoản online tại công ty chúng tôi vô cùng an toàn, vì với vị thế  của công ty HSC trên thị trường chứng khoán quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng, các bạn cũng hiểu được sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của công ty để nhận được những đánh giá tích cực và sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng. Chỉ cần bạn kích hoạt tài khoản thì sở giao dịch sẽ lưu trữ các thông tin của bạn trong hệ thống, nếu có trục trặc hoặc xảy ra bất cứ vấn đề nào, bạn có thể liên lạc với chính quyền để được giải quyết và công ty sẽ đồng hành cùng bạn.

Có tốn nhiều thời gian mở tài khoản trực tuyến HSC không?

Thủ tục mở tài khoản chứng khoán online HSC chỉ vỏn vẹn trong 3 phút. Chỉ vài cú click chuột, điền thông tin cá nhân và tổ nhân viên HSC sẽ giúp bạn lo các phần còn lại. Quá trình thực hiện vô cùng ngắn, tiết kiệm được nhiều thời gian. Sau 3 phút thực hiện, tài khoản của bạn sẽ được kích hoạt ngay khi nhân viên đã xác nhận thông tin hợp lệ, và thế là bạn có thể tiến hành cuộc giao dịch đầu tiên rồi đấy. Nhanh gọn và tiện lợi vô cùng. Vì vậy, bạn đừng lo lắng nó sẽ làm trễ nãi thời gian của bạn nhé!

Hướng dẫn mở tài khoản online HSC

Bước 1: Tìm kiếm cụm từ “mở tài khoản online HSC” và bấm vào mục đầu tiên hiện ra.

Chọn mục xuất hiện đầu tiên sau khi tìm kiếm

Chọn mục xuất hiện đầu tiên sau khi tìm kiếm

Bước 2: Khi đó, màn hình sẽ hiện ra một giao diện như hình bên dưới, điền đầy đủ các thông tin cá nhân của bạn vào các mục đã chỉ định

Kê khai thông tin vào ô được khoanh đỏ

Kê khai thông tin vào ô được khoanh đỏ

Bước 3: Chụp hình mặt trước và mặt sau thẻ căn cước / chứng minh nhân dân và hoàn thành thủ tục theo hướng dẫn

Chỉ cần thực hiện với các thao tác chỉ dẫn này là bạn đã sở hữu ngay cho mình một tài khoản chứng khoán không tốn một đồng nào, vừa có tài khoản vừa nhận được quà, ai lại không bị hấp dẫn.

Xem thêm: Cùng HSC đăng ký tài khoản chứng khoán online 

Lời kết

Từ những lời giải đáp về vấn đề mở tài khoản chứng khoán online HSC của công ty, hy vọng các bạn các bạn đã hiểu rõ những lợi ích đạt được cũng như các bước thực hiện đăng ký tài khoản tại đây. Nếu có thắc mắc, liên hệ ngay với chúng tôi trên website hoặc điện thoại, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ các bạn tận tình.