Vì sao nên mở tài khoản HSC?

Chia sẻ trên:    1063

Hiện nay, ngày càng có nhiều người bước chân vào lĩnh vực đầu tư chứng khoán vì nguồn lợi nhuận nó đem lại vô cùng lớn. Và bước đầu tiên trước khi tiến hành giao dịch chính là mở tài khoản chứng khoán. Tuy nhiên, khi lựa chọn nơi để đăng ký tài khoản cần phải cẩn thận, nên tìm đến các công ty chứng khoán uy tín và HSC là một trong số đó. Cùng tìm hiểu xem vì sao nên mở tài khoản HSC nhé!

Khái quát về công ty chứng khoán HSC

HSC là Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành Phố Hồ Chí Minh, được thành lập vào năm 2003, là một trong những công ty môi giới chứng khoán và ngân hàng đầu tư hàng đầu Việt Nam. Đây là nơi cung cấp các dịch vụ về tài chính chuyên nghiệp và uy tín bậc nhất cho cá nhân hoặc tổ chức/ doanh nghiệp. 

Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của nhân viên công ty cùng với sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, công ty chứng khoán HSC đã mở rộng cơ sở hoạt động trên toàn quốc, trải dài từ Nam ra Bắc. Đồng thời, HSC cũng đạt được những thành tựu nhất định trong ngành như lọt vào top 5 những doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất vào năm 2020, nằm trong 3 hạng đầu những công ty niêm yết bậc nhất Việt Nam, nhà môi giới khách hàng tổ chức tốt nhất Việt Nam năm 2020,... Những thành tích nổi trội mà công ty HSC đạt được trong 18 năm qua đã làm hài lòng nhiều khách hàng, nổi bật nhất chính là 4 mảng dịch vụ, bao gồm môi giới chứng khoán, ngân hàng đầu tư, phân tích và đầu tư vốn. 

Một trong các giải thưởng của công ty HSC đạt được trong năm 2020

Một trong các giải thưởng của công ty HSC đạt được trong năm 2020

Công ty chứng khoán HSC tự hào sở hữu một đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp cùng những chuyên viên môi giới có kinh nghiệm lão làng, chuyên môn vững chắc trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán. Có thể nói, dịch vụ tại đây được người trong ngành đánh giá cao về thiết kế cũng như tư vấn các sản phẩm, đưa ra các giải pháp đầu tư an toàn và hiệu quả cho các nhà đầu tư. Các sản phẩm chứng khoán tại đây gồm có trái phiếu, cổ phiếu, phái sinh,... và đa dạng các dịch vụ như mở tài khoản HSC, quản lý tài khoản, dịch vụ quan hệ nhà đầu tư, các khóa học đầu tư cho người mới,.... 

Nhân viên chuyên nghiệp và tận tình trong quá trình phục vụ khách hàng

Nhân viên chuyên nghiệp và tận tình trong quá trình phục vụ khách hàng

Công ty chúng tôi còn cung cấp hệ thống phân tích và nghiên cứu thị trường chứng khoán cho các nhà đầu tư cá nhân hoặc tổ chức/doanh nghiệp, hệ thống này gồm có các báo cáo vĩ mô, công ty, chiến lược, báo cáo phân tích kỹ thuật, báo cáo phân tích cơ bản và cuối cùng là định giá cổ phiếu. Công ty chứng khoán HSC đảm bảo sẽ đem lại một hệ thống phân tích chất lượng dưới sự quản lý của những chuyên gia phân tích hàng đầu trong và ngoài nước.

Cách đăng ký tài khoản chứng khoán tại HSC

Về cơ bản, có 3 cách mở tài khoản HSC, đó là mở trực tiếp tại văn phòng, mở từ xa và mở online. Mỗi một hình thức sẽ có điểm riêng, nhưng nhìn chung tất cả các hình thức đều an toàn, nhanh chóng và tiện lợi. 

Với hình thức đầu tiên, đăng ký tài khoản trực tiếp tại văn phòng, các bạn sẽ chuẩn bị sẵn những giấy tờ tùy thân trước khi đến các cơ sở giao dịch của công ty. Sau khi liên hệ với nhân viên tại đây, họ sẽ đưa cho bạn một bộ hồ sơ hoàn chỉnh, bạn chỉ cần kê khai các thông tin cá nhân như số điện thoại, địa chỉ nhà, số căn cước công dân/ chứng minh nhân dân,...và nộp chúng lại cho nhân viên hỗ trợ. Chỉ cần xác nhận các thông tin là đúng là tài khoản của bạn đã được kích hoạt và sử dụng ngay lập tức. Quá trình hoàn thiện hồ sơ sẽ được nhân viên thực hiện trước mắt bạn để đảm bảo sự an toàn mà chúng tôi đã cam kết ngay từ đầu. 

Cách thứ hai là mở tài khoản chứng khoán từ xa, hình thức này sẽ dành cho những người bận rộn nhưng vẫn muốn đăng ký tài khoản tại công ty. Với hình thức này, bạn có thể gọi điện đến số hotline của công ty để nhờ họ hỗ trợ một bạn chuyên viên môi giới đến giúp bạn hoàn thiện hồ sơ mở tài khoản HSC nếu bạn là khách hàng lớn thuộc khu vực Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tải bộ hồ sơ đó về máy và in chúng ra, sau đó điền đầy đủ thông tin và gửi thẳng đến cơ sở gần bạn nhất qua chuyển phát nhanh. 

Mở tài khoản HSC nhận ngay phần thưởng

Mở tài khoản HSC nhận ngay phần thưởng

Hình thức đăng ký tài khoản chứng khoán online là hình thức cuối cùng. Đây là một hình thức vô cùng tiện ích và thích hợp cho các nhà đầu tư mới trong điểm dịch bệnh như hiện nay. Đơn giản và tiện lợi là hai từ dùng để mô tả hình thức mở tài khoản này, vì quá trình thực hiện chỉ diễn ra trong 3 phút nhưng lại nhận ngay những quyền lợi ít ai có được. Bạn chỉ cần tìm kiếm cụm từ mở tài khoản HSC online hoặc vào website của công ty để mở tài khoản, quy trình đăng ký tài khoản sẽ được thực hiện hoàn toàn trên máy tính hoặc điện thoại. 

Những món quà công ty HSC gửi đến bạn ngay khi mở thành công tài khoản online chính là quyền lợi độc quyền. Đó là được tham gia vào các room tư vấn và hướng dẫn miễn phí với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chứng khoán; nhận được các bảng nghiên cứu và phân tích thị trường mới nhất, từ đó các nhà đầu tư có thể dễ dàng theo dõi được tình hình thị trường thay đổi như thế nào để có thể đưa ra các quyết định đầu tư đúng đắn; được giới thiệu về khóa học đầu tư chứng khoán miễn phí trên website HSCEdu, nền tảng học đầu tư trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký tài khoản chứng khoán online từ A-Z

Điều đặc biệt khi mở tài khoản tại đây chính là công ty chứng khoán HSC hỗ trợ mở tài khoản miễn phí cho tất cả những khách hàng đủ 18 tuổi trở lên. Không tốn phí nhưng lại nhận được nhiều ưu đãi như vậy, nhiều người đã lựa chọn, tin tưởng dịch vụ tại đây và vô cùng hài lòng với những điều mà HSC mang đến.

Lời kết

Với 3 cách mở tài khoản HSC vừa chia sẻ bên trên, hy vọng các nhà đầu tư f0 sẽ tìm đến công ty chúng tôi mở tài khoản chứng khoán để nhận những ưu đãi đặc biệt nhé!