Ai mê mẩn đầu tư chứng khoán thì phải biết chứng sĩ về bờ

Chia sẻ trên:    636

CHỨNG KHOÁN HSC RA MẮT CHỨNG SĨ VỀ BỜ
Tiếp nối chương trình ưu đãi tháng 8/2022 để đồng hành cùng nhà đầu tư mới kèm theo nhiều lợi ích hấp dẫn hỗ trợ khách hàng tự tin khi giao dịch.

Vào ngày 25/10/2022, Chứng khoán HSC chính thức ra mắt CHỨNG SĨ VỀ BỜ - mang đến một trải nghiệm vô cùng thú vị và đặc biệt đối với các nhà đầu tư chân ướt chân ráo bước vào thị trường.

 

CHỨNG SĨ VỀ BỜ lấy nguồn cảm hứng từ Chứng sử truyền kỳ - Fanpage sáng tạo nội dung hài hước về chứng khoán. Các nhân vật trong truyện đều có một tính cách cùng với phương châm của riêng mình như:

  • Vua - Có nhiều tài, đặc biệt là tài sản
  • Quan Văn - Mạnh mẽ, quyết đoán, không ngán một ai.
  • Quan Võ - Sống nội, hướng ngoại, không nghe người ngoài.

Bên cạnh chọn nhân vật với trang phục được vẽ mô phỏng theo 3 triều đại là triều nhà Lê, Nguyễn và Lê sơ thì nền nhạc cho game cũng được đầu tư mang đậm nét Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Với thông điệp đầu tư là một hành trình, Chứng khoán HSC đã thiết kế CHỨNG SĨ VỀ BỜ theo mô phỏng một nhà đầu tư lúc bắt đầu đến với chứng khoán phải tích lũy một số vốn nhất định thông qua chặng 1- LAO ĐỘNG HĂNG SAY, sau khi tích góp ở chặng 1 người chơi có thể bắt đầu vào chặng 2 để giao dịch chứng khoán với GIƯƠNG BUỒM RA KHƠI.

Vừa tham gia CHỨNG SĨ VỀ BỜ vừa nhận giải thưởng hấp dẫn!
Giải thưởng lên đến 200.000.000 đồng dành cho những nhà đầu tư tham gia mang tâm thế nghiêm túc tìm hiểu về chứng khoán và nỗ lực hết mình để đạt được thứ hạng cao trong BẢNG XẾP HẠNG.
Cùng với đó, bộ KIT CHỨNG SĨ VỀ BỜ vô cùng xịn xò dành tặng cho các chứng sĩ đạt thứ hạng trong top 13 hàng tuần và giải thưởng chặng cuối bao gồm quà tặng công nghệ thuộc hệ sinh thái của Apple.

Thời gian tham gia: kể từ ngày 25/10/2022 đến 09/12/2022

tinh te prize.jpg
Mở tài khoản online lại được chọn số đẹp như ý!
Cùng với đó kể từ ngày 25/10/2022, Chứng khoán HSC tiếp tục mang thêm tin vui cho các nhà đầu tư khi mở tài khoản chứng khoán online, chọn ngay số tài khoản đẹp theo ngày sinh hay số điện thoại hoặc chọn một dãy số mang ý nghĩa riêng của mình.

Càng đông càng vui, hãy mời thêm bạn bè người thân tham gia trải nghiệm CHỨNG SĨ VỀ BỜ để cùng cảm nhận mô phỏng quá trình đầu tư chứng khoán nhé!

Nhập vai CHỨNG SĨ VỀ BỜ ngay hôm nay tại: https://chungsivebo.vn/