Cùng HSC tìm hiểu cách mua cổ phiếu như thế nào?

Chia sẻ trên:    804

Nếu bạn đang tìm hiểu cách đầu tư chứng khoán, thu lợi nhuận cao và hạn chế được các rủi ro xảy ra, thì HSC sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết các bước trong quá trình đó. Để bạn biết được làm thế nào để mở tài khoản chứng khoán, tải và sử dụng phần mềm chứng khoán, quá trình nạp tiền cũng như mua cổ phiếu như thế nào. Cùng xem bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Giới thiệu về công ty HSC

Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh HSC không còn xa lạ gì với những người đam mê lĩnh vực đầu tư chứng khoán. Bởi những thành tích vang dội mà người trong ngành phải ngưỡng mộ, ví dụ như lọt vào top 50 những công ty hoạt động tốt nhất tại Việt Nam năm 2020, Nhà môi giới khách hàng tổ chức tốt nhất năm 2020, top 5 doanh nghiệp niêm yết nhóm vốn hóa lớn quản trị công ty tốt nhất năm 2020. Với mới đây, HSC được Forbes Việt Nam bình chọn Top 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu 2021 do 

HSC đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục thành công

HSC đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục thành công

Có thể nói, HSC là một trong những công ty chứng khoán có dịch vụ tài chính chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Công ty chúng tôi đa dạng các dịch vụ trong lĩnh vực này, chẳng hạn như hướng dẫn người đầu tư mở tài khoản, mua cổ phiếu như thế nào, cung cấp các khóa học về chứng khoán trên nền tảng HSCEdu, hỗ trợ tư vấn miễn phí cho những người quan tâm,... Chính vì những dịch vụ này cùng với sự thái độ phục vụ khách hàng của đội ngũ nhân viên HSC đã thu hút nhiều người quan tâm và lựa chọn công ty HSC làm nơi khởi đầu hành trình chinh phục thành công.

Các bước đầu tư cho người mới

Nếu bạn muốn bỏ ra một số tiền nhỏ nhưng lại thu được lợi nhuận cao, thì đầu tư chứng khoán sẽ là phương án thích hợp nhất cho bạn. Công ty chứng khoán HSC sẽ hướng dẫn các bạn mới đầu tư chứng khoán qua 4 bước cơ bản, gồm có cách mở tài khoản chứng khoán, tải và cài đặt phần mềm myhsc, nạp tiền vào tài khoản và cuối cùng là mua cổ phiếu như thế nào.

1. Đăng ký tài khoản

Tại HSC, chúng tôi có 3 hình thức mở tài khoản chứng khoán cho khách hàng. Đó là đăng ký trực tiếp, từ xa và trực tuyến, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của từng người. Điều đặc biệt của dịch vụ này tại HSC chính là hoàn toàn miễn phí, dù là hình thức nào, công ty chúng tôi cũng sẽ không thu bất kỳ chi phí nào. 

  • Với hình thức mở trực tiếp, bạn chỉ cần mang theo giấy tờ tùy thân (CMND/ thẻ căn cước) và đến ngay văn phòng của công ty tại cơ sở gần bạn nhất. Bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin và các nhân viên tại đây sẽ giúp bạn hoàn thành phần còn lại. 

Đăng ký tài khoản chứng khoán tại văn phòng HSC

Đăng ký tài khoản chứng khoán tại văn phòng HSC

  • Với cách mở thức từ xa, bạn không cần đến văn phòng mà có thể thực hiện tại nhà. Bạn có thể liên lạc với bộ phận nhân viên của công ty, nhờ họ điều phối một người đem bộ hồ sơ mở tài khoản đến nhà và giúp bạn hoàn thiện nó. Hoặc bạn có thể tự tải và in các tài liệu cần thiết của bộ hồ sơ đăng ký tài khoản HSC, sau đó kê khai các thông tin cần thiết và gửi ngay đến văn phòng của công ty. Sau khi xác nhận các thông tin nhà đầu tư cung cấp là chính xác thì sẽ lập tức kích hoạt tài khoản cho bạn. 

  • Mở tài khoản online sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian vì các thao tác thực hiện chỉ diễn ra trong 3 phút, bạn có thể tự làm theo các hướng dẫn có sẵn mà không cần liên lạc với chúng tôi. Bên cạnh đó, bạn còn nhận liền tay 4 đặc quyền mà chỉ khi đăng ký tài khoản trực tuyến HSC mới có. Đó là phí giao dịch ưu đãi 0.15%, có nhân viên hướng dẫn thực hiện các thao tác giao dịch trên ứng dụng myhsc, được tặng trọn bộ công cụ phân tích thị trường và nhận định thị trường liên tục cập nhật, đồng thời có thể bổ sung các kiến thức cơ bản đến nâng cao với khóa đào tạo trực tuyến.

Tiết kiệm thời gian cùng tài khoản online

Tiết kiệm thời gian cùng tài khoản online

Có thể thấy, hình thức đăng ký từ xa và online vô cùng thích hợp với những bạn bận rộn nhưng vẫn muốn mở tài khoản tại công ty HSC. Đồng thời, công ty chúng tôi đảm bảo các cách thức tại HSC vô cùng an toàn và hợp pháp, nếu xảy ra sai sót gì chúng tôi sẵn sàng phối hợp với chính quyền để trả lại quyền lợi cho khách hàng.

2. Tài và cài đặt phần mềm myhsc

Trước khi tiến hành đầu tư cũng như mua/ bán cổ phiếu, bạn cần phải tải và cài đặt ứng dụng myhsc - phần mềm giao dịch của HSC. Đây là một công cụ giúp bạn tiến hành các giao dịch dễ dàng và nhanh chóng. Một số chức năng cơ bản của myhsc như là đặt lệnh giao dịch, chuyển tiền, xem bảng báo cáo phân tích, đồ thị, bảng giá chứng khoán, quản lý danh mục đầu tư,... Chúng tôi hỗ trợ phần mềm này trên cả máy tính và điện thoại, vì vậy, bạn có thể tiến hành các cuộc giao dịch ở mọi lúc mọi nơi.

Nền tảng giao dịch chứng khoán hàng đầu Việt Nam

Nền tảng giao dịch chứng khoán hàng đầu Việt Nam

3. Nộp tiền

Muốn biết quá trình mua cổ phiếu như nào thì bạn cần phải nộp tiền vào tài khoản trước khi tiến hành các cuộc giao dịch. Cũng giống như nộp tiền vào ngân hàng, việc nộp tiền vào tài khoản chứng khoán vô cùng đơn giản và tiện lợi. Với số tiền nộp vào, bạn có thể mua/ bán cổ phiếu cũng như chuyển tiền một cách dễ dàng. Có nhiều cách để nộp tiền vào tài khoản chứng khoán, chẳng hạn như nộp trực tiếp bằng tiền mặt tại các quầy giao dịch HSC, đến ngân hàng để nạp tiền vào tài khoản hoặc nộp online từ tài khoản ngân hàng sang tài khoản chứng khoán của mình.

4. Đặt lệnh mua/ bán

Qua các bước bên trên, bạn đã có đủ công cụ để tiến hành mua và đặt lệnh. Nhiều người thắc mua cổ phiếu như thế nào, có khó hay không, nhưng thực tế thì lại khá đơn giản. Đầu tiên là đăng nhập vào myhsc với tài khoản đã được cấp khi mở tài khoản chứng khoán trước đó. Sau khi hoàn tất việc đăng nhập, bạn đã có thể lựa chọn và mua cổ phiếu. 

HSC hướng dẫn bạn quá trình mua cổ phiếu như thế nào mới là tốt nhất

HSC hướng dẫn bạn quá trình mua cổ phiếu như thế nào mới là tốt nhất

Lưu ý là khi đưa ra quyết định mua hay bán cổ phiếu nào, các bạn cũng phải suy nghĩ và cân nhắc thật kỹ trước khi chọn mua. Vì nếu sơ suất đưa ra các quyết định sai lầm thì bạn sẽ mất hết tất cả những gì bạn đã đầu tư vào ban đầu đấy. Để quá trình mua hoàn tất, bạn hãy chọn số lượng cổ phiếu muốn mua và nhấn xác nhận để hệ thống xác nhận thành công.

Xem thêm: Mua cổ phiếu cùng HSC

Lời kết

Với 4 bước mà HSC hướng dẫn bên trên, bạn đã biết được quá trình đầu tư cũng như mua cổ phiếu như thế nào. Bên cạnh đó, đầu tư chứng khoán là một hành trình lâu dài, cần thời gian và sự kiên nhẫn, hy vọng các nhà đầu tư F0 cũng như các nhà đầu tư lâu năm luôn không ngừng trau dồi kinh nghiệm cho bản thân để con đường chinh phục thành công này suôn sẻ hơn.

Mở tài khoản chứng khoán online uy tín