Học chơi chứng khoán qua từng khái niệm cơ bản dành cho người mới

Bạn là người mới bắt đầu tìm hiểu về chứng khoán, muốn đầu tư nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu. Đầu tiên bạn nên bắt đầu từ những khái niệm và các bước cơ bản trước sau đến mới đến phức tạp khi đã có kiến thức nền vững chắc. Cùng tìm hiểu cách học chứng khoán ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Hãy học ngay cách đọc bảng giá chứng khoán nếu bạn là nhà đầu tư F0

Việc nắm rõ các chỉ số, màu sắc của bảng giá sẽ giúp bạn có những nhận định đúng đắn của thị trường, từ đó giúp bạn đưa ra những chiến lược đầu tư phù hợp. Nếu vẫn còn nhiều thắc mắc xoay quay cách đọc bảng giá chứng khoán thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của HSC nhé!

Top 3 khoá học đầu tư chứng khoán online HSC người mới bắt đầu cần tiếp cận

Mặc dù chứng khoán mang nhiều ưu điểm như linh hoạt đầu tư, tính thanh khoản cao, số vốn đa dạng, dễ dàng sinh lời nhanh chóng nhưng để đầu tư hiệu quả thì nhà đầu tư cần có những kiến thức nền tảng vững chắc. Dưới đây là top 3 khoá học đầu tư chứng khoán online của HSC dành cho những nhà đầu tư mới gia nhập thị trường.

Kiến thức cơ bản cho người mới bắt đầu học chứng khoán

Những nhà đầu tư chứng khoán mới nhất định phải nắm những điều cơ bản về tài chính và đầu tư. Đừng quá vội vàng, nôn nóng khi chưa nắm được những kiến thức này mà đã dấn thân vào đầu tư. Học chứng khoán hay học bất cứ điều gì cũng phải có cho mình nền tảng cơ bản trước nhất. Bài viết sau đây sẽ chỉ ra những định nghĩa, lý do nên và không nên đầu tư chứng khoán.

Những lời khuyên hữu ích khi học chơi chứng khoán miễn phí từ HSC

Trong thời buổi hiện nay, việc kiếm tiền qua đầu tư chứng khoán luôn được nhiều bạn trẻ quan tâm vì lợi nhuận lớn nhưng đôi khi vẫn sẽ có những rủi ro đi kèm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đầu tư hiệu quả, nhất là những người chơi hệ F0. Vì vậy, một số người tìm cách học chơi chứng khoán miễn phí trên mạng để biết cách chơi đem lại hiệu quả, nhưng vẫn có một số người gặp thất bại. Chính vì thế, HSC sẽ đưa ra một vài lời khuyên khi học chơi chứng khoán nhé!

3 cách giúp bạn vượt qua nỗi sợ hãi khi mới đầu tư chứng khoán

Với những nhà đầu tư mới tham gia thị trường chứng khoán, sợ hãi luôn là tâm lý mà nhiều người gặp phải. Nếu không biết kiềm chế nỗi sợ hãi thì việc đầu tư sẽ khiến bạn luôn lo lắng, bất an, thậm chí không thu về kết quả như mong muốn. Bên cạnh việc bổ sung những kiến thức cơ bản về chứng khoán, bạn cần có cho mình những bí quyết để khiến bản thân cảm thấy tự tin hơn. Dưới đây là 3 cách hữu dụng nhất giúp bạn “đánh gục" tâm lý sợ hãi khi đầu tư vào chứng khoán, hãy cùng tham khảo nhé!