Gợi ý khóa học đầu tư chứng khoán trực tuyến từ cơ bản đến nâng cao cho nhà đầu tư

Nhằm giúp tham gia cuộc chơi hiệu quả hơn. Cùng tham khảo khóa học đầu tư chứng khoán và lựa chọn các bài giảng phù hợp với trình độ của bạn.

Cơ hội học đầu tư chứng khoán online miễn phí cùng HSC

Công ty HSC đã tạo nên các khóa học đầu tư chứng khoán ngắn hạn nhưng lại cung cấp những kiến thức vô cùng bổ ích.

4 câu hỏi cần biết trước khi tham gia vào khóa học chứng khoán

Tham gia vào các khóa học chứng khoán hiện đang là nhu cầu thiết thực của nhiều nhà đầu tư. Đây được xem là bước đầu tiên trên con đường chinh phục chứng khoán. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều nhà đầu tư băn khoăn trước khi tiến hành việc bổ sung kiến thức. Dưới đây là 4 câu hỏi khiến nhiều người cảm thấy thắc mắc nhất, hãy cùng tham khảo nhé!

Học đầu tư chứng khoán bắt đầu từ những thuật ngữ cơ bản nào?

Thị trường chứng khoán ngày càng hấp dẫn và thu hút nhiều nhà đầu tư tham gia. Tuy nhiên, đầu tư chứng khoán nói riêng và đầu tư tài chính nói chung đều là lĩnh vực cần nhiều kiến thức. Bên cạnh việc sở hữu nguồn vốn đầu tư bạn cần phải chăm chỉ bổ sung cho bản thân những mảng kiến thức cần thiết để giúp cho quá trình đầu tư được diễn ra thuận lợi. Vậy khi mới học đầu tư chứng khoán, bạn cần bắt đầu với những thuật ngữ cơ bản nào và tìm kiến thức từ những nguồn nào hiệu quả nhất? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Những điều cần chú ý khi đọc bảng giá chứng khoán

Khi tiến hành đầu tư chứng khoán, điều đầu tiên bạn phải làm chính là biết cách đọc bảng giá chứng khoán. Đây là một việc vô cùng quan trọng, không chỉ đối với những người mới mà còn cả những người đã đầu tư lâu năm. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi đọc bảng giá chứng khoán:

Báo cáo tài chính thường niên | Hướng dẫn đọc và phân tích

Bài viết hướng dẫn các nhà đầu tư cách đọc và phân tích báo cáo tài chính của công ty trước khi đưa ra quyết định đầu tư để giao dịch chứng khoán hiệu quả.