Có nên theo học các khóa chứng khoán online hay không?

Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC) sẽ gợi ý cho bạn các khóa học chứng khoán trực tuyến, các lớp đào tạo chứng khoán online, các hội thảo hay về chứng khoán,… Dựa vào nhu cầu, cũng như kinh nghiệm của bản thân mình, thông qua bài viết sau cùng tìm hiểu các khóa học chứng khoán online phù hợp với bạn.

Những kiến thức chứng khoán cơ bản dành cho nhà đầu tư F0 

Thời gian gần đây, thị trường chứng khoán đã, đang và sẽ biến động không ngừng. Đây là môi trường vô cùng hấp dẫn cho các nhà đầu tư tham gia, một trong những cách làm giàu nhanh nhất. Vậy chứng khoán là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu về chứng khoán cơ bản qua bài viết dưới đây nhé.

Đầu tư chứng khoán: tự học hay đến trung tâm?

Không phải ai cũng dễ dàng có được khoảng lợi nhuận khổng lồ, vì để đạt được nó bạn cần phải dấn thân vào chiến trường, tiếp xúc với các giao dịch trên sàn chứng khoán và nắm vững được các kiến thức về bộ môn này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng HSC tìm hiểu xem học đầu tư chứng khoán như thế nào nhé!

Top 5 cuốn sách kinh điển về chứng khoán cơ bản bạn không nên bỏ qua

Có rất nhiều người đang muốn đầu tư chứng khoán nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu. Đừng lo, vì chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cuốn sách về chứng khoán cơ bản dành cho người mới.

Nhà đầu tư F0 cần học ngay các biểu đồ chứng khoán này 

Học cách đọc biểu đồ chứng khoán là điều kiện cần để hiểu các mô hình giá giúp nhà đầu tư có phán đoán, nắm giữ lợi thế khi giao dịch cổ phiếu ngay khi mã có những tín hiệu đầu tiên về xu hướng giá. Khám phá bài viết dưới đây để tìm hiểu các loại biểu đồ chứng khoán phổ biến và góp phần giúp nhà đầu tư dự đoán xu hướng tăng giảm của cổ phiếu và đầu tư hiệu quả hơn.

Đầu tư chứng khoán là gì? Có nên đầu tư chứng khoán không?

Nếu bạn cũng cảm thấy hứng thú với kênh đầu tư này và đang tìm hiểu đầu tư chứng khoán là gì? Liệu có nên chơi chứng khoán hay không? thì bài viết này sẽ giải đáp được cho bạn những thông tin cơ bản về chứng khoán nhằm giúp bạn giải quyết những thắc mắc đó.