Những điều cần biết khi tìm hiểu về chứng khoán

Nếu bạn đã sẵn sàng bắt đầu đầu tư vào thị trường chứng khoán nhưng không chắc nên chọn cổ phiếu nào, bạn đã đến đúng nơi để tìm hiểu về chứng khoán. Có một số đặc điểm của cổ phiếu tốt cho người mới bắt đầu, cũng như một số thông lệ mà người mới bắt đầu nên tránh khi lựa chọn công ty đầu tiên cho danh mục đầu tư của mình.

5 bước rập khuôn cơ bản để giao dịch chứng khoán thành công

Công việc giao dịch chứng khoán đòi hỏi nhà đầu tư cần có nhiều kỹ năng và kiến thức để tồn tại trên thị trường. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng là bàn đạp vững chắc cho bước đà tiến đến thành công của mọi nhà đầu tư. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết mình cần chuẩn bị gì trước khi tham gia đầu tư chứng khoán.

BÀI HỌC VỠ LÒNG CHO NHỮNG NHÀ ĐẦU TƯ MỚI: ĐỌC BẢNG CHỨNG KHOÁN

Cách đọc bảng giá chứng khoán được xem như bài học vỡ lòng mà mọi nhà đầu tư nào đều phải học qua khi tham gia vào thị trường chứng khoán. Bảng giá chứng khoán thể hiện tất cả những thông tin liên quan đến giao dịch cổ phiếu trên thị trường. Đây là công cụ và kỹ năng không thể thiếu khi bạn ra quyết định đầu tư nhằm chớp lấy thời cơ. Bài viết sau đây sẽ cho bạn biết cách đọc bảng chứng khoán này.

Làm cách nào để tự học chơi chứng khoán

Chơi chứng khoán có lẽ không còn lạ lẫm gì với mọi người đặc biệt là thân dân kinh tế đã quá quen với 2 từ chứng khoán. Chứng khoán không kén người chơi chỉ cần bạn có khả năng tự học hỏi bạn vẫn có thể tự bắt đầu tham gia với một khởi đầu nhỏ sau khi làm quen và hiểu hết có thể tăng dần. Vậy làm cách nào để một người mới bắt đầu bước chân vào thị trường này có thể tự học đầu tư chứng khoán. Hãy đọc qua bài viết này nhé!

Khóa học chứng khoán của HSC có gì thú vị?

Bạn mới bắt đầu tìm hiểu về chứng khoán và muốn thử đầu tư vào nó nhưng lại thiếu kiến thức cơ bản về bộ môn này? Đừng lo nhé, HSC có hỗ trợ những bạn mới bắt đầu thử sức với lĩnh vực này khóa học chứng khoán miễn phí, vô cùng đầy đủ và chi tiết. Cùng khám phá xem những khóa học này có gì đặc biệt nhé!

Top 3 khoá học chứng khoán bạn sẽ nhận được khi mở tài khoản tại HSC

Sau khi sở hữu tài khoản tại HSC, khách hàng sẽ được cung cấp những khóa học chứng khoán giá trị được xây dựng bởi chuyên gia đầu tư chứng khoán. Vậy cụ thể những khóa học đó sẽ bao gồm những gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!