Quyền lợi đặc biệt của khách hàng khi mở tài khoản chứng khoán tại HSC Online

Chia sẻ trên:    52800

Với mục đích hỗ trợ các nhà đầu tư có tài khoản chứng khoán online tại HSC có thể tự tìm hiểu và đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình, HSC Online mang đến trải nghiệm tốt nhất xuyên suốt quá trình giao dịch thông qua những quyền lợi hấp dẫn dưới đây.

 

Các quyền lợi của khách hàng khi mở tài khoản chứng khoán online tại HSC

 

1. Hướng dẫn khách hàng giao dịch cho đến khi thành thạo

Sau khi mở tài khoản chứng khoán online, nhà đầu tư sẽ nhận được hướng dẫn được tổng hợp chi tiết, dễ hiểu về cách thức giao dịch mua bán các sản phẩm chứng khoán trên thị trường hiện nay như: Cổ phiếu, chứng khoán phái sinh, chứng chỉ quỹ ETF, chứng quyền có bảo đảm. Việc nộp rút tiền, đặt lệnh mua bán hay giao dịch ký quỹ sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi các tài liệu hướng dẫn của HSC Online được đi kèm với videos và infographics để giúp nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan và chuyên sâu nhất. Nhà đầu tư sẽ rút ngắn thời gian tìm hiểu và tra cứu thông tin để từ đó nhanh chóng nắm bắt được các thủ tục, quy định cũng như phương thức giao dịch chứng khoán.

>> Để được gặp hỗ trợ viên, Quý khách hàng có thể:

-    Chat với fanpage Chứng khoán HSC hoặc

-    Tham gia Room tư vấn miễn phí của HSC tại đây
 

2. Tham gia nền tảng đào tạo trực tuyến HSCEdu

HSEdu là nền tảng đào tạo chứng khoán trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam. Chương trình học được thiết kế bài bản từ cơ bản đến chuyên nghiệp dành riêng cho từng đối tượng nhà đầu tư khác nhau. Nhà đầu tư có thể học trực tuyến qua Web và App, ở mọi lúc, mọi nơi. 

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại đây.

 

3. Tham gia thảo luận, hỏi đáp cùng chuyên gia HSC Online

  • Room tư vấn dành cho khách hàng giao dịch chứng khoán Cơ sở tại đây
  • Room tư vấn dành cho khách hàng giao dịch chứng khoán Phái sinh tại đây

 

4. Được sử dụng trọn bộ Công cụ đầu tư của HSC Online

Sau khi mở tài khoản chứng khoán với HSC Online, nhà đầu tư sẽ được cấp quyền sử dụng dịch vụ Công cụ đầu tư bao gồm: Kho Nhận định thị trường dành cho khách hàng cá nhân và bộ công cụ hỗ trợ Định thời điểm thị trường, Danh mục đầu tư, Phân tích doanh nghiệp. Nguồn thông tin chính xác và khuyến nghị chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên gia phân tích hàng đầu với nghiệp vụ và kinh nghiệm tư vấn dày dặn sẽ hỗ trợ quá trình phân tích và ra quyết định của nhà đầu tư trở nên dễ dàng hơn. 

>> Xem Hướng dẫn sử dụng bộ Công cụ đầu tư và Tư vấn đầu tư

 

5. Các quyền lợi khác

Không chỉ có vậy, nhà đầu tư có thể theo dõi chương trình Livestream định kỳ của HSC và đặt câu hỏi về tình hình các mã cổ phiếu trên thị trường cũng như quyết định mua bán, nắm giữ hay theo dõi trong thời điểm hiện tại. Các câu hỏi sẽ được chuyên gia tư vấn đánh giá và phân tích kỹ lưỡng dựa trên công cụ tra cứu sức khỏe cổ phiếu độc quyền của HSC, đồ thị phân tích kỹ thuật, tình hình kinh doanh của doanh nghiệp…

Vui lòng bấm chọn Theo dõi kênh Youtube của HSC Tại đây để nhận được thông báo khi chuyên gia phát trực tiếp.

 

>> Đăng ký mở tài khoản chứng khoán để nhận được tất cả lợi ích trên tại đây:

Mở tài khoản chứng khoán

Nếu cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ: