Gia tăng tiện ích với trang mã cổ phiếu của HSC Online

Chia sẻ trên:    4252

Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu tìm kiếm và nắm bắt đầy đủ thông tin về một mã cổ phiếu bất kỳ, HSC Online cho ra đời trang mã cổ phiếu. Đây là sản phẩm được xây dựng với mong muốn giúp nhà đầu tư có góc nhìn toàn cảnh về một mã cổ phiếu và tìm kiếm toàn bộ các nhận định thị trường có liên quan đến mã cổ phiếu quan tâm trên HSC Online: 

1. Thông tin cơ bản của cổ phiếu

2. Đồ thị phân tích kỹ thuật, khuyến nghị phân tích kỹ thuật

3. Định giá nhanh

4. Thông tin phân tích cơ bản

5. Nhận định thị trường mới nhất có đề cập đến mã cổ phiếu đó

6. Tin tức sự kiện

 

Để bắt đầu sử dụng, nhà đầu tư có thể làm theo 2 cách sau đây:

► Cách 1

Bước 1:  Ở ô Tìm kiếm tại phần header của website HSC Online, gõ mã cổ phiếu muốn tìm

tìm kiếm mã CK

Bước 2: Bấm chọn tìm trong Mã chứng khoán

mã cổ phiếu

 

► Cách 2

Bước 1: Truy cập đường link: https://online.hsc.com.vn/tag/HCM-cong-ty-co-phan-chung-khoan-thanh-pho-ho-chi-minh.html

Bước 2: Gõ mã cổ phiếu quan tâm vào ô của mã hiện tại và nhấn Enter

mã cổ phiếu hsc online

Các thông tin liên quan đến mã cổ phiếu đó sẽ được hiển thị như dưới đây:

Trang mã cổ phiếu

Ở phía bên trái của màn hình, nhà đầu tư có thể tìm thấy các thông tin cơ bản về mã cổ phiếu mà mình quan tâm, bao gồm: Tên đầy đủ của công ty/ doanh nghiệp, sàn, ngành, giá đóng cửa (T-1), KLGD bình quân 25 phiên. Đồng thời, báo cáo định giá nhanh của HSC cũng được đính kèm để nhà đầu tư tiện tham khảo. Đây là báo cáo phân tích cơ bản doanh nghiệp (ngành và vị thế của công ty trong ngành, mô hình kinh doanh của doanh nghiệp, triển vọng doanh nghiệp trong tương lai và sức khỏe tài chính doanh nghiệp) và định giá cổ phiếu dưới góc nhìn của HSC. 

 

định giá nhanh

 

Để xem bản full định giá nhanh, nhà đầu tư chỉ cần bấm vào nút đăng nhập hoặc chọn đăng ký gói dịch vụ tư vấn (hiện đang miễn phí) tại đây.

Ở phía bên phải màn hình là đồ thị phân tích kỹ thuật – công cụ phân tích kỹ thuật chuyên sâu với dữ liệu được cập nhật real-time cùng nhiều tính năng hữu ích từ Trading View, cho phép nhà đầu tư vẽ biểu đồ kỹ thuật bằng đầy đủ các tools so sánh, hỗ trợ, các dạng đồ thị tùy chọn và chỉ báo kỹ thuật. 

 

đồ thị phân tích kỹ thuật

 

Nhà đầu tư cũng có thể xem lại các khuyến nghị phân tích kỹ thuật trước đây từ các chuyên gia tư vấn của HSC Online để có góc nhìn sâu sắc hơn về mã cổ phiếu đó trước khi đưa ra quyết định đầu tư. 

 

Tra cứu cổ phiếu theo PTCB

 

Tiếp tục kéo xuống dưới là tool tra cứu cổ phiếu theo phân tích cơ bản của HSC – Công cụ giúp chủ động tra cứu sức khỏe tài chính của cổ phiếu dựa trên 5 nhóm tiêu chí tài chính gồm: Tăng trưởng, Sinh lời, Định giá, Thị trường cổ phiếu, Sức khỏe tài chính.

Tra cứu cổ phiếu theo PTCB HSC Online

 

 

Đây là sản phẩm thuộc gói dịch vụ tư vấn đầu tư hiện đang cung cấp miễn phí, để sử dụng full tính năng, nhà đầu tư đăng ký sử dụng tại đây: Tư vấn chứng khoán 

 

Báo cáo phân tích HSC Online

 

Tại trang mã cổ phiếu của HSC Online, nhà đầu tư còn có thể dễ dàng tìm kiếm các nhận định mới nhất và tin tức sự kiện có cập nhật mã chứng khoán đang quan tâm. Kho nhận định thị trường được tổng hợp chi tiết dưới nhiều khía cạnh để giúp nhà đầu tư có góc nhìn chuyên sâu về một mã cổ phiếu. 

 

chat với chuyên gia

 

Không những vậy, nhà đầu tư còn có thể chat trực tuyến và đặt câu hỏi với các chuyên gia tư vấn ngay trong phiên giao dịch tại đây. Các gợi ý mã được hiển thị dưới phần Chat với chuyên gia, nhà đầu tư chọn mã cần theo dõi.

Với trang mã cổ phiếu, HSC Online mong muốn mang đến nguồn thông tin tham khảo hữu ích cho quý vị nhà đầu tư trong quá trình ra quyết định. Hy vọng sản phẩm mới này sẽ góp phần hỗ trợ quá trình đầu tư trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. 


Các bài viết liên quan