Giới thiệu hệ sinh thái HSC Online

Chia sẻ trên:    7233

Với mong muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất dành cho mọi đối tượng nhà đầu tư, từ người mới bắt đầu cho đến nhà đầu tư đã có kinh nghiệm, HSC Online đã và đang xây dựng một hệ sinh thái phong phú với dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm đi kèm với đó là các sản phẩm chất lượng được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trên thị trường chứng khoán. Cùng tìm hiểu hệ sinh thái của HSC Online trong bài viết này.

hệ sinh thái HSC Online

 

1. Mở tài khoản chứng khoán

  • Đăng ký mở tài khoản chứng khoán (Cổ phiếu, trái phiếu, quỹ hoán đổi danh mục, chứng quyền, phái sinh) hoàn toàn miễn phí.
  • Hướng dẫn thủ tục hoàn tất

► Đăng ký mở tài khoản miễn phí tại: Mở tài khoản chứng khoán

 

2. Hướng dẫn tự giao dịch

Chuyên viên chăm sóc khách hàng online hướng dẫn khách hàng giao dịch và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến tài khoản cho đến khi thành thạo. Đồng thời, tài liệu hướng dẫn tự giao dịch đi kèm với videos và infographics sẽ được cung cấp để giúp nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan và chuyên sâu nhất.

► Xem tài liệu hướng dẫn giao dịch tại đây.

► Để được gặp hỗ trợ viên, nhà đầu tư có thể:

  • Chat với fanpage Dòng tiền thông minh hoặc
  • Chat trên website online.hsc.com.vn để được hỗ trợ các vấn đề liên quan đến đặt lệnh, nộp rút tiền, cài đặt và sử dụng phần mềm giao dịch.

 

3. Dịch vụ Đào tạo

Các khóa đào tạo chứng khoán cho người mới bắt đầu:

  • Hướng dẫn giao dịch mua bán Cổ phiếu
  • Hướng dẫn đầu tư Phái sinh HĐTL
  • Hướng dẫn đầu tư Chứng quyền có bảo đảm

►Xem thông tin các khóa học chứng khoán và đăng ký tại: Đào tạo chứng khoán

 

4. Dịch vụ Công cụ đầu tư

Công cụ đầu tư gồm tất cả những công cụ mang đến thông tin hỗ trợ khách hàng tham khảo để ra quyết định đầu tư. Thành phần chi tiết của bộ Công cụ đầu tư gồm có: 

-    Nhận định thị trường: Cập nhật các bản tin nhận định thị trường, cập nhật thị trường từ những quan điểm mà các chuyên gia HSC đưa ra trên các góc nhìn về Phân tích doanh nghiệp, Phân tích kỹ thuật và Dữ liệu.

-    Định thời điểm thị trường: Nơi trình bày những công cụ hỗ trợ tương ứng với những góc nhìn khác nhau được sắp xếp từ góc nhìn toàn cảnh đến cụ thể để giúp nhà đầu tư nhận định thị trường một cách đa chiều nhất và chính xác nhất.

-    Danh mục đầu tư: Công cụ hỗ trợ nhà đầu tư tìm kiếm danh mục thu gọn có tiềm năng tăng giá tốt với cổ phiếu – chứng quyền hay nắm được xu hướng chủ đạo khi tham gia giao dịch phái sinh.

-    Phân tích doanh nghiệp: Tổng quan hoạt động tài chính của doanh nghiệp theo phân tích cơ bản. Công cụ giúp nhà đầu tư chủ động tra cứu sức khỏe của cổ phiếu.

► Xem thông tin và đăng ký sử dụng gói dịch vụ hiện đang được miễn phí tại: Đăng ký dịch vụ Công cụ đầu tư

 

5. Dịch vụ Tư vấn đầu tư

Dịch vụ tư vấn đầu tư được thực hiện bởi Đội ngũ chuyên gia hàng đầu trên thị trường chứng khoán (có thu phí) - hiện đang miễn phí:

  • Được kích hoạt sau khi khách hàng hoàn tất mở tài khoản tại HSC Online
  • Nhận email bản tin tư vấn vào buổi tối mỗi ngày thứ 2- 5 & Chủ nhật

Dịch vụ Tư vấn đầu tư được chia ra thành hai dòng sản phẩm: Tư vấn cổ phiếu, chứng quyềnTư vấn phái sinh

♦ Tư vấn cổ phiếu, chứng quyền: 

Tại đây, nhà đầu tư có thể:

-    Xem lại danh mục cổ phiếu/ chứng quyền đã chọn ở các bước trước 

-    Đặt hàng danh mục tự động cho cổ phiếu & chứng quyền theo các tiêu chí tự thiết lập

-    Theo dõi các mã cổ phiếu, chứng quyền có tín hiệu kỹ thuật nổi bật trong phiên

-    Đặc biệt, nhà đầu tư có thể chat với chuyên gia tư vấn để tham khảo các thông tin cần thiết cuối cùng trước khi ra quyết định mua-bán cổ phiếu, chứng quyền.

 

♦ Tư vấn phái sinh: 

Nhà đầu tư có thể lựa chọn giữa chiến lược giao dịch theo xu hướng và chiến lược giao dịch lướt sóng. 

-    Chiến lược giao dịch theo xu hướng: Với khuyến nghị về chiều xu hướng (long/short), các ngưỡng để ra quyết định, quản trị rủi ro và tỷ lệ vào lệnh tương ứng với các ngưỡng.

-    Chiến lược giao dịch lướt sóng: Cập nhật các tín hiệu giao dịch ở trong phiên được đưa ra bởi chuyên gia tư vấn. Chiến lược giao dịch lướt sóng giúp nhà đầu tư tận dụng tối đa các cơ hội giao dịch và nắm bắt kịp thời các diễn biến của thị trường.

-    Tại đây, nhà đầu tư cũng sẽ được chat và nhận khuyến nghị, hỗ trợ từ chuyên gia liên tục trong suốt phiên giao dịch, đồng thời có thể tham khảo từ các nhà đầu tư khác trong nhóm. Nhà đầu tư được theo dõi đồ thị phân tích real time, được cập nhật liên tục và được ghi chú những điểm quan trọng từ chuyên gia HSC ngay trên giao diện của HSC Online. 

► Xem thông tin dịch vụ và đăng ký tại: Tư vấn chứng khoán