Gợi ý khóa học chứng khoán phù hợp cho nhà đầu tư mới bắt đầu và đã có kinh nghiệm

Chia sẻ trên:    9522

Tìm hiểu khóa học đầu tư chứng khoán online phù hợp với nhu cầu & kinh nghiệm của nhà đầu tư: lớp học chứng khoán cho người mới bắt đầu, lớp học nâng cao kiến thức cho nhà đầu tư đã có kinh nghiệm...

Thị trường chứng khoán thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư nhờ khả năng sinh lời hấp dẫn của nó. Tuy nhiên, thực tế cho thấy thị trường luôn luôn high risk high return, có nghĩa là lợi nhuận lớn luôn đi kèm với rủi ro cao. Chính vì vậy, để giảm thiểu thua lỗ và tối đa hóa lợi nhuận trong đầu tư chứng khoán thì việc đầu tiên nhà đầu tư cần làm là trang bị cho mình một nền tảng kiến thức vững chắc và kỹ năng cơ bản. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý các khóa đào tạo phù hợp với trình độ của từng nhà đầu tư

 

gợi ý khóa học phù hợp để nâng cao kiến thức cho NĐT

 

1. Khóa Hướng dẫn giao dịch chứng khoán cơ sở cho người mới bắt đầu

Khóa học phù hợp với nhà đầu tư:

  • Mới bắt đầu tìm hiểu về chứng khoán
  • Chưa biết cách giao dịch chứng khoán
  • Chưa lựa chọn được chiến lược đầu tư cụ thể

Thành công trên thị trường chứng khoán không phải là việc có thể dễ dàng nhanh chóng đạt được mà đòi hỏi một quá trình rèn luyện và đầu tư có phương pháp. Sau khóa học, bạn sẽ nắm bắt được các nguyên tắc hoạt động, các kiến thức cơ bản về chứng khoán và cách thức giao dịch trong thực tế. Khóa học này là nền tảng cần thiết để dẫn bạn tới thành công khi đầu tư chứng khoán.

► Học online ngay tại đây: Khóa học hướng dẫn đầu tư cổ phiếu cơ bản online miễn phí

 

2. Khóa Hướng dẫn đầu tư phái sinh Hợp đồng tương lai cho người mới bắt đầu

Dành cho nhà đầu tư có nhu cầu chơi chứng khoán phái sinh, khóa học phù hợp với:

- Đã có kinh nghiệm giao dịch chứng khoán cơ sở, vì với phái sinh hợp đồng tương lai, nhà đầu tư cần dự đoán đúng chiều tăng/giảm của chỉ số VN30. Để hiểu về thị trường cũng như có trải nghiệm thực tế về sự vận động của chỉ số VN30, nhà đầu tư nên có kinh nghiệm giao dịch cổ phiếu trước đó làm nền tảng để giao dịch phái sinh được hiệu quả.

Khóa học Hướng dẫn giao dịch phái sinh người mới bắt đầu sẽ giúp bạn tiếp cận kho kiến thức cơ bản về thị trường phái sinh và hợp đồng tương lai chỉ số VN30. Thêm vào đó, khóa học sẽ cung cấp, hướng dẫn chi tiết về các chiến lược giao dịch hợp đồng tương lai, thao tác thực tế cũng như các kỹ năng căn bản để giúp nhà đầu tư có thể dễ dàng hơn trong quá trình ra quyết định đầu tư.

► Học đầu tư phái sinh online tại đây: Khóa học đầu tư phái sinh cơ bản miễn phí

 

3. Khóa Chiến lược đầu tư cho người mới bắt đầu

Khóa học này phù hợp với nhà đầu tư:

  • Mới tham gia thị trường
  • Đã có kinh nghiệm giao dịch chứng khoán nhưng chưa xác định được chiến lược đầu tư, 
  • Đầu tư chưa hiệu quả

Thông qua khóa Chiến lược đầu tư cho người mới bắt đầu, bạn sẽ được tìm hiểu về chiến lược đầu tư chứng khoán theo phương pháp đà tăng trưởng bao gồm: 

  • Quy trình ra quyết định đầu tư,
  • Phương pháp lựa chọn các cổ phiếu dẫn dắt,
  • Cổ phiếu theo danh mục chỉ số - thanh khoản - tổ chức mua 
  • Ứng dụng của phương pháp đầu tư theo đà tăng trưởng.

 

4. Khóa học Phân tích kỹ thuật cho người mới bắt đầu

Đối với những nhà đầu tư đã có kiến thức nền tảng, đã tham gia thị trường chứng khoán nhưng lại gặp phải một số khó khăn như:

  • Chưa xác định được thời điểm tham gia thị trường,
  • Chưa biết lập danh mục đầu tư,
  • Chưa có kỹ năng phân tích doanh nghiệp..

thì khóa Phân tích kỹ thuật cho người mới bắt đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu nâng cao kiến thức đầu tư của bạn. Sau khóa học, bạn sẽ biết cách sử dụng các chỉ báo kỹ thuật để xác định xu hướng tổng quan của thị trường và tìm kiếm thời điểm mua bán tối ưu. Kỹ năng ứng phó linh hoạt với thị trường từ đó cũng sẽ được cải thiện.

 

5. Khóa Hướng dẫn giao dịch mua bán ETF

Đây là khóa học phù hợp với nhà đầu tư:

  • Mới tham gia thị trường và không có thời gian theo dõi thị trường hàng ngày
  • Muốn tìm 1 mã chứng khoán đầu tư dài hạn, rủi ro ít, tăng trưởng ổn định.

Khi đầu tư vào quỹ hoán đổi danh mục ETF, nhà đầu tư lựa chọn mua quỹ hoán đổi danh mục sẽ thu được tăng trưởng phụ thuộc vào 1 rổ chỉ số. Ví dụ nhà đầu tư mua mã E1VFVN30, có nghĩa là sự vận động tăng giảm của mã này phụ thuộc vào 30 mã trong rổ VN30 thay vì chỉ phục thuộc 1 mã cổ phiếu thông thường, 

Với những nhà đầu tư quan tâm đến quỹ hoán đổi danh mục ETF nhưng chưa thực sự hiểu rõ về cách thức hoạt động của sản phẩm này thì khóa học Hướng dẫn giao dịch mua bán ETF sẽ cung các cấp các kiến thức cơ bản về ETF cũng như hướng dẫn thao tác thực tế trên phần mềm HSC iTrade. Cùng với đó, sau khóa đào tạo, bạn sẽ nắm được phương pháp dự báo xu hướng và các lưu ý khi giao dịch ETF.

 

6. Khóa Hướng dẫn đầu tư chứng quyền cho người mới bắt đầu

Khóa học phù hợp với nhà đầu tư:

  • Muốn tìm hiểu về sản phẩm chứng quyền có bảo đảo
  • Phù hợp với nhà đầu tư cá nhân đã có kinh nghiệm giao dịch cổ phiếu

Bên cạnh các kiến thức cơ bản về chứng quyền, điểm nổi bật của khóa học còn đến từ việc hướng dẫn nhà đầu tư cá nhân cách đọc bản tin tư vấn chứng quyền và sử dụng công cụ tính toán và tạo lập chứng quyền của HSC. 

► Học đầu tư chứng quyền online tại đây: Khóa học Hướng dẫn đầu tư chứng quyền cho người mới bắt đầu miễn phí

 

► Xem nội dung khóa học Chiến lược đầu tư cho người mới bắt đầu, Phân tích kỹ thuật chứng khoán, Hướng dẫn giao dịch mua bán ETF, Hướng dẫn đầu tư chứng quyền có bảo đảm và đăng ký tham gia: Học chứng khoán online.

Tùy thuộc vào nhu cầu và kinh nghiệm của bản thân, nhà đầu tư hãy chọn cho mình các khóa học phù hợp để trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp trên thị trường chứng khoán

Khi tham gia các khóa đào tạo chứng khoán tại HSC, bạn sẽ được tiếp cận với kho kiến thức được tổ chức một cách khoa học, dễ hiểu bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Đồng thời, cơ hội thực hành ngay trong buổi học sẽ giúp bạn có thể dễ dàng vận dụng kiến thức trong thực tế.