HSC Online ra mắt bộ Hướng dẫn đầu tư Chứng quyền cho người mới bắt đầu

Chia sẻ trên:    7256

Bạn là nhà nhà đầu tư quan tâm đến sản phẩm chứng quyền?

Bạn chưa biết bắt đầu từ đâu?

Bạn cần những hướng dẫn để có thể bắt đầu.

Bộ hướng dẫn đầu tư Chứng quyền cho người mới bắt đầu trên website online.hsc.com.vn chính là một trong những lựa chọn tốt để bạn có thể bắt đầu. HSC Online hân hạnh được giới thiệu bộ Chứng quyền dành cho người mới bắt đầu với các tính năng hỗ trợ đầy đủ cho nhà đầu tư muốn tìm hiểu về sản phẩm mới này.

Bộ tài liệu hướng dẫn đầu tư Chứng quyền cho người mới bắt đầu được xây dựng dựa trên quá trình tìm hiểu những hành trang cần thiết để một nhà đầu tư có thể tự tin giao dịch. Đầu tiên là cần được trang bị kiến thức cơ bản, sau đó là cách lựa chọn chứng quyền trong thực tế, nhu cầu được tư vấn đầu tư và cuối cùng là thao tác đặt lệnh để giao dịch chứng quyền. 

 

Hướng dẫn chứng quyền cho người mới bắt đầu

 

Các tính năng của bộ Chứng quyền cho người mới bắt đầu

1. Kiến thức

Tất nhiên những kiến thức nền tảng về sản phẩm là điều không thể thiếu khi bắt đầu đầu tư. HSC Online xây dựng kho kiến thức để nhà đầu tư có thể tự tìm hiểu và kiểm tra mức độ hiểu biết của mình về sản phẩm Chứng quyền có bảo đảm. Những đầu mục kiến thức được trình bày trong phần này cũng là một phần trong khoá đào tạo cho người mới bắt đầu, đó là những câu hỏi cơ bản nhất về sản phẩm mà một nhà đầu tư khi bắt đầu luôn thắc mắc về sản phẩm cũng như hình dung ra phương pháp tiếp cận đúng đắn khi giao dịch với sản phẩm này. Nếu trong quá trình tự tìm hiểu kiến thức, nhà đầu tư chưa thể tự mình hiểu rõ thì có thể dễ dàng đăng ký tham gia các khoá học được đào tạo Online với giảng viên là các chuyên gia của HSC Online tại đây: Đào tạo chứng khoán.

 

2. Lựa chọn chứng quyền

Phần này được xây dựng để hướng dẫn nhà đầu tư lựa chọn được các chứng quyền có tiềm năng tăng trưởng cao nhất qua việc sử dụng các công cụ hỗ trợ của HSC. Sau khi nắm được phương pháp luận cho việc đầu tư chứng quyền ở phần kiến thức, phần Lựa chọn chứng quyền sẽ hướng dẫn các thao tác thực tế trên bộ công cụ của HSC để thực hiện các bước trong phương pháp luận được nêu ra, bộ công cụ của HSC bao gồm các tính năng được thể hiện như hình bên dưới.

 

3. Tư vấn đầu tư

Tư vấn đầu tư chứng quyền là dịch vụ quan trọng mà HSC Online cung cấp, hỗ trợ khách hàng có được những thông tin hỗ trợ cho việc ra quyết định đầu tư. Đối với nhà đầu tư mới, việc nhận được các báo cáo phân tích, theo dõi các buổi livestream, nhận được tư vấn của các chuyên gia HSC Online sẽ giúp nhà đầu tư giao dịch hiệu quả hơn và bước đầu làm quen tốt hơn với sản phẩm mới. Còn đối với nhà đầu tư đã có kinh nghiệm, việc sử dụng các công cụ hỗ trợ, thảo luận và chia sẻ các ý tưởng đầu tư sẽ giúp nhà đầu tư tự tin hơn trong các quyết định của mình. Thêm vào đó, khi sử dụng dịch vụ tư vấn của Chứng quyền, nhà đầu tư có thể kết nối với hệ sinh thái của HSC với các sản phẩm Tư vấn ở cả Chứng khoán cơ sở và Hợp đồng tương lai. 


4.  Đặt lệnh 

Sau khi tự tin với kiến thức và khả năng lựa chọn chứng quyền, ra quyết định, để giao dịch chứng quyền, nhà đầu tư có thể dễ dàng giao dịch chứng quyền qua phần mềm HSC iTrade trên máy tính và HSC Mobile Trade trên di động. HSC đưa nội dung hướng dẫn giao dịch này làm nội dung cuối cùng trong bộ Hướng dẫn đầu tư chứng quyền cho người mới bắt đầu. Với kho clip và các bài hướng dẫn chi tiết về thao tác quan sát thị trường, đặt lệnh, nhà đầu tư hoàn toàn có thể tự tin làm quen và thuần thục các thao tác giao dịch.
Hãy truy cập và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí bộ Chứng quyền cho người mới bắt đầu tại địa chỉ: https://online.hsc.com.vn/chung-quyen/cho-nguoi-moi-bat-dau.html.

Chúc quý nhà đầu tư giao dịch thành công và có những trải nghiệm hữu ích cùng HSC Online.