Các quyền lợi khi mở tài khoản chứng khoán online HSC

Chia sẻ trên:    2451

Với tiêu chí mang đến sự hài lòng cho khách hàng, công ty chứng khoán HSC đã tặng cho khách hàng của mình nhiều quyền lợi cũng như những ưu đãi đặc biệt khi sử dụng bất kỳ dịch vụ gì tại đây. Có thể thấy rõ nhất chính là khi mở tài khoản chứng khoán online HSC, khách hàng sẽ nhận được một số quyền lợi cố định, nhưng đó là gì? Cùng tìm hiểu xem nhé!

Chỉ với vài thao tác đơn giản tốn khoảng 3 phút, khách hàng của HSC đã nhận ngay các quyền lợi đặc biệt mà ít công ty chứng khoán nào hiện nay có thể cung cấp được như thế. Đó là:

Phí giao dịch ưu đãi

Khi đã mở tài khoản chứng khoán online HSC, quyền lợi đầu tiên mà bạn nhận được chính là được hưởng mức phí ưu đãi hơn. Thông thường, mức phí giao dịch tại HSC khá cao, nên những nhà đầu tư đôi khi cũng sẽ cân nhắc việc mở tài khoản tại đây. Tuy nhiên, với HSC online, mức phí giao dịch sẽ giảm xuống, đôi khi còn hấp dẫn hơn các công ty chứng khoán hàng xóm và kênh môi giới truyền thống. Mức phí chỉ khoảng từ 0.10-0.20 % thay vì 0.35% như cũ. Với mức giá ưu đãi như vậy, HSC đã tạo thêm điều kiện cho những nhà đầu tư mới có cơ hội trở thành một thành viên của gia đình HSC

Được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình

Luôn tự hào với dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín, công ty luôn cố gắng hỗ trợ và tư vấn giúp đỡ khách hàng của mình dù là mở trực tiếp tại văn phòng hay online. Chính vì thế, khách hàng mở tài khoản chứng khoán online HSC sẽ được tham gia vào room để các chuyên gia hướng dẫn cũng như tư vấn cụ thể. 

Được tư vấn ngay trong phiên giao dịch

Được tư vấn ngay trong phiên giao dịch

Tại đây, dù chỉ là đầu tư online, bộ phận chăm sóc khách hàng cũng sẽ hướng dẫn cụ thể và chi tiết cho bạn và quá trình ấy chỉ ngừng khi bạn đã thành thạo hết tất cả thao tác giao dịch trên myhsc. Bên cạnh đó, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn ngay trong phiên giao dịch, họ sẽ đưa ra tư vấn mua/bán/nắm giữ theo mã cổ phiếu.

Hướng dẫn bạn từ người mới thành người có kỹ năng cơ bản

Hướng dẫn bạn từ người mới thành người có kỹ năng cơ bản

Vì thế, nếu đã có ý định đầu tư chứng khoán hoặc đã có kinh nghiệm đầu tư lâu năm, bạn vẫn có thể chọn HSC, công ty tin rằng đây sẽ là bến đỗ uy tín nhất cho khách hàng với sự tận tâm và nhiệt tình đến từ những người viên đến từ các bộ phận phòng ban tại đây.

Nhận được các bảng phân tích và nghiên cứu mới nhất

Đây là một đặc quyền vô cùng lớn mà quý công ty dành cho những khách hàng mở tài khoản chứng khoán HSC online. Với những bảng báo cáo phân tích và nghiên cứu thị trường luôn được cập nhật liên tục như vậy sẽ giúp khách hàng dễ dàng theo dõi được tình hình của công ty/ doanh nghiệp sở hữu cổ phiếu bạn đang có, từ đó có thể đưa ra các dự đoán về hướng di chuyển của mức giá và quyết định mua hay bán. 

>> Xem thêm: Tập hợp các câu hỏi thường hay gặp khi đăng ký tài khoản chứng khoán

Mở tài khoản chứng khoán online HSC để nhận được những thông tin hữu ích

Mở tài khoản chứng khoán online HSC để nhận được những thông tin hữu ích

Việc này có thể quyết định được bạn thu được lợi nhuận hay gặp phải rủi ro trong quá trình đầu tư chứng khoán. Vì thế, có thể nói, để có thể cập nhật những tin tức như vậy một cách liên tục, cũng đã cho thấy được dù là online hay offline thì khách hàng vẫn là trung tâm của công ty và hỗ trợ hết mình.

Được xây dựng nền tảng kiến thức về chứng khoán vững chắc

Khi đã sử dụng dịch vụ mở tài khoản online HSC, khách hàng sẽ được giới thiệu các khóa học online vô cùng bổ ích về lĩnh vực này trên website HSCEdu, một nền tảng độc quyền của HSC. Các khóa học tại đây hoàn toàn miễn phí, đảm bảo sẽ cung cấp các kiến thức cơ bản về bộ môn này cho các nhà đầu tư chân ướt chân ráo mới bước vào cũng như những chia sẻ hữu ích giúp bạn đạt được lợi nhuận cao trong quá trình đầu tư. Tất cả những thông tin trong khóa học  HSCEdu chắc chắn rằng sẽ xây dựng cho bạn một nền tảng kiến thức từ thấp tới cao về lĩnh vực đầu tư chứng khoán này, từ các khái niệm cơ bản đến thực hành các thao tác trên phần mềm do công ty tạo ra. Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ chia sẻ cho bạn những video hướng dẫn thực hành nếu bạn không hiểu hoặc không theo dõi kịp. Quá trình học đi đôi với hành như vậy sẽ giúp cho các nhà đầu tư mới thành thạo hơn. 

>> Xem thêm: Làm sao để mở tài khoản chứng khoán tại HSC?

Kết luận

Với những quyền lợi siêu đặc biệt nhận được từ việc mở tài khoản chứng khoán online HSC mà công ty tiết lộ bên trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ là khách hàng tiếp theo sử dụng dịch vụ này mở tài khoản trực tuyến này, để chúng tôi có cơ hội cung cấp những điều tốt nhất cho bạn nhé. Đừng chần chờ gì nữa mà hãy nhanh tay đăng ký để trở thành người nhận ưu đãi sớm nhất từ chúng tôi.

Xem thêm: Mở tài khoản online cho người mới bắt đầu tại HSC