Có nên mở tài khoản HSC online hay không?

Chia sẻ trên:    2004

Trong thời đại 4.0 như hiện nay, các công ty chứng khoán liên tục tạo ra các dịch vụ mới có liên quan đến công nghệ, và HSC là một trong số đó. Công ty chứng khoán HSC đã tạo điều kiện cho nhiều khách hàng muốn đầu tư chứng khoán trong tình hình dịch bệnh như hiện nay nhưng vẫn chưa có tài khoản chứng khoán riêng một dịch vụ trực tuyến. Đó là mở tài khoản HSC online, nhanh gọn lại tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người khá mơ hồ về nó, và đặt ra câu hỏi có nên dùng dịch vụ này hay không, vậy thì bài viết dưới này sẽ dành cho các bạn đấy, hãy đọc hết và đưa ra quyết định nhé! 

Vì sao nên mở tài khoản online tại HSC?

Với mục đích đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, công ty HSC luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây. Vì thế, khi dịch vụ mở tài khoản trực tuyến ra đời, chúng tôi đã tặng cho khách hàng các ưu đãi độc quyền sau đây:

1. Hướng dẫn thao tác thực hiện giao dịch đến khi thành thạo

Khi đã mở tài khoản HSC online xong, công ty sẽ cung cấp cho bạn những tài liệu được tổng hợp đầy đủ và chi tiết, dễ hiểu về quá trình giao dịch cũng như cách thức mua bán các sản phẩm trong thị trường chứng khoán hiện nay như chứng khoán phái sinh hay cổ phiếu chẳng hạn. Với tài liệu mà công ty HSC cung cấp gồm có video hướng dẫn và hình ảnh chỉ dẫn, bạn sẽ thấy việc giao dịch như mua hoặc bán chứng khoán, rút và nạp tiền vào tài khoản hay ký quỹ sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng vô cùng. Từ đó, các nhà đầu tư cũng sẽ tiết kiệm được thời gian tìm hiểu về quá trình giao dịch này và nhanh chóng hiểu được quy luật và cách thức vận hành trong giao dịch. 

Công ty chứng khoán HSC - sát cánh bên bạn trong mọi hình thức

Công ty chứng khoán HSC - sát cánh bên bạn trong mọi hình thức

Điều đặc biệt là HSC sẽ luôn đồng hành bên bạn, hướng dẫn bạn cho đến khi bạn đã thành thạo các thao tác giao dịch và có được kinh nghiệm riêng cho mình. Ngay trên website công ty sẽ hiện sẵn khung chat ngay khi bạn bấm vào trang của công ty, điều này đã thể hiện được chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng của mình mọi lúc mọi nơi.

2. Hưởng phí giao dịch đặc biệt: 

Đây chính là một trong các quyền lợi mà các nhà đầu tư yêu thích nhất. Vì là công ty chứng khoán có thị phần môi giới đứng thứ 2 trong nước, nên mức giá của nó cũng khiến những người chơi chứng khoán “đau túi”. Thông thường, phí giao dịch tại đây sẽ thường là 0.20%-0.35% cho những lần giao dịch dưới 1 tỷ VNĐ theo tổng khối lượng giao dịch trong ngày. Tuy nhiên, với tài khoản online HSC, khách hàng sẽ nhận mức giá “yêu thương” hơn đó là 0.15% cho giao dịch trên 1 tỷ VNĐ và 0.20% cho giao dịch dưới 1 tỷ VNĐ. Với mức phí hấp dẫn và khá cạnh tranh như vậy, có thể nói là ưu đãi hơn nhiều so với các kênh môi giới truyền thông khác cũng như các công ty chứng khoán.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách mở tài khoản chứng khoán từ A-Z tại HSC

3. Hỗ trợ các công cụ phân tích và nghiên cứu thị trường

HSC sẽ cung cấp toàn bộ các công cụ dùng để phân tích và nghiên cứu thị trường cho những vị khách đã đăng ký mở tài khoản HSC online. Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ cung cấp tất cả thông tin về các công ty hoặc doanh nghiệp đang chủ sở hữu những cổ phiếu bạn có ý định mua, để từ đó bạn có thể tự phân tích và nghiên cứu xem liệu cổ phiếu của họ có đem lại lợi nhuận cho bạn hay không và đưa ra quyết định đầu tư. Với bộ công cụ mà HSC cung cấp, hãy tận dụng nó hết công suất vì nó sẽ giúp bạn rất nhiều trước khi đưa ra quyết định cuối cùng đấy.

Mở tài khoản HSC online, nhận ngay bộ công cụ đầu tư của HSC

Mở tài khoản HSC online, nhận ngay bộ công cụ đầu tư của HSC

4. Đào tạo trực tuyến từ cơ bản đến nâng cao

Như đã nói ở trên, chúng tôi luôn xem khách hàng là trung tâm, vì thế đối với những nhà đầu tư mới, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn các khóa học miễn phí về đầu tư chứng khoán. Các khóa học sẽ có nhiều nội dung khác nhau từ thấp đến cao, thông tin dễ đọc và dễ hiểu. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng với trình độ chuyên môn của những chuyên viên tại đây, họ đã có nhiều kinh nghiệm trong nghề dù là lý thuyết hay thực tiễn, đảm bảo sẽ hỗ trợ bạn hết mình để bạn có thể theo kịp. Từ việc nắm các kiến thức khái quát về lĩnh vực này, sau đó tiếp xúc với các kỹ năng phân tích, nghiên cứu, đọc bảng thị trường,... bạn sẽ dần có một nền tảng vững chắc dù chỉ là người mới, tuy nhiên nếu muốn đầu tư lớn thì hãy tích lũy thêm kinh nghiệm để đem lại lợi lợi nhuận cho mình nhé.

>> Xem thêm: Quyền lợi khi mở tài khoản chứng khoán online tại HSC

Cách mở tài khoản online

Để mở tài khoản HSC online, trước tiên hãy đăng nhập vào website HSC online. Khi đó, trên màn hình sẽ hiện một bảng như hình bên dưới, sau đó nhập số điện thoại và email cá nhân để không bỏ lỡ thông tin nào từ chúng tôi. 

Đăng ký mở tài khoản online tại website HSC online

Đăng ký mở tài khoản online tại website HSC online

Đồng thời chuẩn bị chứng minh nhân dân thẻ căn cước công dân có thời hạn trên 6 tháng và camera rõ nét để hoàn thiện quá trình đăng ký. Chỉ với vài thao tác đơn giản khoảng 3 phút như vậy, bạn đã có được tài khoản chứng khoán mà không cần phải đến văn phòng.

Xem thêm: Mở tài khoản trực tuyến cùng HSC

Lời kết

Sau khi đọc xong bài viết này, có lẽ các bạn cũng đã nhận ra những lợi ích nhận được từ việc mở tài khoản HSC online là vô cùng đặc biệt đúng không? Vậy thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi hoặc vào thẳng website để thực hiện nhé!