Cần đặt câu hỏi gì khi mở tài khoản chứng khoán?

Chứng khoán dần khẳng định vai trò của mình trong thị trường tài chính. Dẫn chứng cho điều này là ngày càng có nhiều tài khoản chứng khoán được lập để các nhà đầu tư thử sức tạo thêm thu nhập thụ động trong kênh đầu tư hấp dẫn này. Việc sở hữu một tài khoản chính là bước cơ bản cần đảm bảo thực hiện đầu tiên trong việc tham gia vào thị trường chứng khoán. Vậy trước khi lựa chọn công ty chứng khoán (CTCK) để mở tài khoản chứng khoán thì cần tự mình đặt ra những câu hỏi gì? Hãy để HSC bật mí với bạn một số câu hỏi cần lưu ý dưới đây nhé!

Vì sao bạn nên chọn mở tài khoản chứng khoán tại những công ty quy mô lớn?

Để có thể tham gia vào thị trường chứng khoán thì bạn cần sở hữu cho mình một tài khoản. Tài khoản chứng khoán sẽ giúp bạn thực hiện những việc như mua, bán, nắm giữ cổ phiếu, nhận cổ tức,... cũng như nhận các tư vấn về giao dịch cổ phiếu, vay vốn,... Có thể nói tài khoản đóng vai trò quan trọng trong suốt quá trình đầu tư của bạn do đó việc lựa chọn công ty để mở tài khoản chứng khoán cần được thực hiện kỹ lưỡng. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn những đơn vị có quy mô lớn để đăng ký tài khoản, hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Nhà đầu tư cần lưu ý gì khi tạo tài khoản chứng khoán?

Tạo tài khoản chứng khoán được xem là viên gạch đầu tiên trên hành trình chinh phục thị trường chứng khoán. Bởi đóng vai trò quan trọng là nền móng vững chắc cho chặng đường đầu tư sau này nên khi đăng ký tài khoản, bạn cần tìm hiểu thật kỹ. Dưới đây là những điều cần lưu ý khi mở tài khoản chứng khoán, bạn hãy tham khảo để có kiến thức vững vàng nhé!

Khi mở tài khoản chứng khoán tại HSC bạn sẽ nhận được những đặc quyền hấp dẫn gì?

HSC là công ty chứng khoán (CTCK) có thị phần cao, chuyên nghiệp, quy mô nhất tại Việt Nam. Không chỉ sở hữu kinh nghiệm gần 20 năm trong ngành mà HSC còn mang đến nhiều đặc quyền hấp dẫn cho khách hàng của mình, bởi lẽ vì thế mà ngày càng có nhiều nhà đầu tư chọn HSC để mở tài khoản chứng khoán.

Những điều cần biết trước khi đầu tư chứng khoán

Khi nhắc đến lĩnh vực đầu tư chứng khoán, đa số mọi người cũng biết đó một quá trình không dễ dàng, thế nhưng vẫn có nhiều người “rót tiền” vào. Thấu hiểu được điều đó, công ty chứng khoán HSC sẽ chia sẻ một số lưu ý cần chuẩn bị trước khi tiến hành đầu tư, cùng xem đó là gì nhé!

Gợi ý cách kiểm soát tài chính cá nhân vào thời buổi đại dịch bùng phát

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 đã khiến nhiều người rơi vào cảnh thất nghiệp, phá sản hay nhẹ hơn là cắt giảm lương. Vào tình cảnh này buộc mọi người phải suy nghĩ về cách kiểm soát và cân bằng tài chính cá nhân. Sau đây là những gợi ý giúp cho bạn về cách kiểm soát tài chính như lập bảo hiểm sức khỏe, mở tài khoản chứng khoán online, tạo thói quen quản lý tài chính,...