Quyền lợi của nhà đầu tư khi sử dụng dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán của HSC

Chia sẻ trên:    8637

quyen-loi-khi-su-dung-dich-vu-tu-van-dau-tu

Dưới đây là các quyền lợi của nhà đầu tư khi sử dụng dịch vụ tư vấn đầu tư của HSC:

1. Được tham gia room Tư vấn trên website Online.hsc.com.vn

Sau khi dịch vụ tư vấn được kích hoạt thành công, nhà đầu tư có thể lựa chọn giữa Tư vấn cổ phiếu, chứng quyền và Tư vấn phái sinh. Tại mỗi nhóm sản phẩm sẽ có tính năng room thảo luận tương ứng. Nhà đầu tư sẽ được chat trực tiếp và đặt câu hỏi liên tục cho các chuyên gia tư vấn trong suốt phiên giao dịch. Đồng thời, có cơ hội tương tác với các nhà đầu tư khác trong nhóm. Không chỉ vậy, với mỗi nhóm sản phẩm sẽ có các tính năng khác như: 

♦ Tư vấn cổ phiếu, chứng quyền: 

-    Xem lại danh mục cổ phiếu/ chứng quyền đã chọn ở các bước trước 

-    Đặt hàng danh mục tự động cho cổ phiếu & chứng quyền theo các tiêu chí tự thiết lập

-    Theo dõi các mã cổ phiếu, chứng quyền có tín hiệu kỹ thuật nổi bật trong phiên

♦  Tư vấn phái sinh: 

Nhà đầu tư có thể lựa chọn giữa chiến lược giao dịch theo xu hướng và chiến lược giao dịch lướt sóng. 

   Chiến lược giao dịch theo xu hướng: Với khuyến nghị về chiều xu hướng (long/short), các ngưỡng để ra quyết định, quản trị rủi ro và tỷ lệ vào lệnh tương ứng với các ngưỡng.

-    Chiến lược giao dịch lướt sóng: Cập nhật các tín hiệu giao dịch ở trong phiên được đưa ra bởi chuyên gia tư vấn. Chiến lược giao dịch lướt sóng giúp nhà đầu tư tận dụng tối đa các cơ hội giao dịch và nắm bắt kịp thời các diễn biến của thị trường. Tại đây, nhà đầu tư được theo dõi đồ thị phân tích real time, được cập nhật liên tục và được ghi chú những điểm quan trọng từ chuyên gia HSC ngay trên giao diện của HSC Online. 

 

2. Được sử dụng trọn bộ Công cụ đầu tư của HSC Online 

Nhà đầu tư được cấp quyền sử dụng trọn bộ Công cụ đầu tư của HSC Online bao gồm: Kho Nhận định thị trường dành cho khách hàng cá nhân và bộ công cụ hỗ trợ Định thời điểm thị trường, Danh mục đầu tư, Phân tích doanh nghiệp. Nguồn thông tin chính xác và khuyến nghị chuyên nghiệp đến từ đội ngũ chuyên gia phân tích hàng đầu với nghiệp vụ và kinh nghiệm tư vấn dày dặn sẽ hỗ trợ quá trình phân tích và ra quyết định của nhà đầu tư trở nên dễ dàng hơn.

(*) Nhà đầu tư được cấp quyền truy cập trọn bộ Công cụ đầu tư sau khi nhận được email kích hoạt dịch vụ.

► Xem Hướng dẫn sử dụng bộ Công cụ đầu tư - Tư vấn đầu tư 2.0

 

3. Nhận bản tin tư vấn hàng ngày qua email

Nhà đầu tư sẽ nhận được email bản tin tư vấn vào mỗi ngày thứ 2-5 và Chủ Nhật. Đây là tổng hợp nhận định thị trường sau khi chốt phiên trong ngày để giúp nhà đầu tư có định hướng giao dịch cho ngày hôm sau. 

 

Để được hỗ trợ đăng ký dịch vụ tư vấn chứng khoán miễn phí tại HSC Online, nhà đầu tư vui lòng liên hệ: