THÔNG BÁO: PHÍ GIAO DỊCH ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG KÊNH ONLINE

Chia sẻ trên:    13697

Nhận thấy nhu cầu tự giao dịch của nhà đầu tư ngày một tăng cao, HSC đã định hướng phát triển khách hàng tự giao dịch trở thành khách hàng thuộc kênh Online (không có chuyên viên môi giới quản lý).

Khách hàng kênh Online sẽ được hưởng mức phí hấp dẫn khi giao dịch cổ phiếu & chứng chỉ quỹ như sau:

 

biểu phí giao dịch hsc online

(Biểu phí được áp dụng từ ngày 08/03/2019)

Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký chuyển đổi mô hình phục vụ có Môi giới quản lý <=> kênh Online tại đây

Theo đà phát triển của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, kênh Online ra đời với sứ mệnh dẫn dắt thị trường - xây dựng hệ sinh thái cung cấp các dịch vụ chứng khoán online chất lượng. Qua đó xóa bỏ giới hạn về không gian và thời gian để dễ dàng tiếp cận với tất cả khách hàng có nhu cầu đầu tư ở khắp mọi nơi.

Thông qua webiste online.hsc.com.vn và fanpage Dòng tiền thông minh, kênh Online đang từng bước tiếp cận và phục vụ khách hàng trên nền tảng Internet bằng tổ hợp các dịch vụ:

  1. Mở tài khoản chứng khoán
  2. Hướng dẫn giao dịch
  3. Đào tạo chứng khoán
  4. Công cụ đầu tư
  5. Tư vấn đầu tư

Khách hàng sẽ tiếp cận với kênh online và được phục vụ theo hướng chuyên môn hóa. Mỗi dịch vụ chứng khoán online cung cấp đến khách hàng sẽ do bộ phận chuyên môn phụ trách, bảo đảm chất lượng dịch vụ luôn được tốt nhất. Khi khách hàng lựa chọn mở tài khoản và giao dịch với kênh Online, khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi sau:

quyền lợi khách hàng nhận được khi mở tài khoản chứng khoán tại hsc online

Thông tin liên hệ:

  • Đăng ký mở tài khoản online:

MỞ TÀI KHOẢN CHỨNG KHOÁN