Rủi ro khi đầu tư trái phiếu

Tìm hiểu các rủi ro khi đầu tư trái phiếu: Rủi ro tín dụng, rùi ro thanh khoản, rủi ro lãi suất và rủi ro pháp lý. Cách phòng tránh các rủi ro trái phiếu.

Chào bán trái phiếu linh hoạt BIDV - Tối ưu hóa tiền nhàn rỗi trong tài khoản chứng khoán

Tại sao nên mua trái phiếu linh hoạt BIDV? Tìm hiểu biểu tỷ suất lợi nhuận và các bước để mua trái phiếu linh hoạt BIDV tại HSC.

Trái phiếu linh hoạt là gì? HSC cung cấp những kỳ hạn trái phiếu linh hoạt nào?

Trái phiếu linh hoạt là một sản phẩm mà HSC tạo ra nhằm tăng tính thanh khoản cho trái phiếu. Khi có nhu cầu rút tiền trước khi trái phiếu đáo hạn, HSC cam kết sẽ tìm đối tác giúp NĐT bán trái phiếu với một mức lãi suất tối thiểu đạt kỳ vọng.

Tại sao số đông khách hàng đầu tư chứng khoán nên sử dụng trái phiếu linh hoạt?

Lãi suất cao hơn tiền gửi ngân hàng, có thể rút tiền bất cứ lúc nào, không mát phí và thuế, đa dạng hóa danh mục đầu tư là những ưu điểm của việc đầu tư vào sản phẩm trái phiếu linh hoạt của HSC.

Lợi ích của trái phiếu linh hoạt

Tìm hiểu các lợi ích khi mua sản phẩm trái phiếu linh hoạt của HSC: Có thể rút tiền bất cứ lúc nào, dễ dàng thực hiện, không mất phí bán trái phiếu, minh bạch và an toàn

Các kỳ hạn trái phiếu linh hoạt tại HSC

Trái phiếu linh hoạt được tạo ra bởi 2 cấu phần: 1.Trái phiếu (Khách hàng mua trái phiếu từ HSC) và 2. Kỳ hạn linh hoạt [Khách hàng có quyền (không bắt buộc) lựa chọn kỳ hạn linh hoạt đi kèm]. Tìm hiểu các kỳ hạn trái phiếu linh hoạt hiện có tại HSC.