Cách mua cổ phiếu trên sàn Upcom cho nhà đầu tư mới

Cách mua cổ phiếu trên sàn UpCom là điều mà nhiều nhà đầu tư băn khoăn không biết làm thế nào. Đừng lo vì bài viết này HSC cùng bạn tìm câu trả lời nhé!

Mua cổ phiếu ở đâu và những điều bạn cần cân nhắc trước khi mua cổ phiếu

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho người mới biết sẽ mua cổ phiếu ở đâu và cần cân nhắc điều gì trước khi bạn mua cổ phiếu từ doanh nghiệp. Biết nơi mua cổ phiếu và các mẹo trong đầu tư sẽ phần nào giúp bạn sinh lời nhanh, hạn chế thua lỗ trong chặng đường lâu dài sau này.

Mẹo xây dựng quỹ tiết kiệm hưu trí thông minh để "nghỉ hưu sớm"

Trào lưu "nghỉ hưu sớm" dần rộ lên trong giới trẻ vào những năm gần đây. Nhiều lý do dẫn đến việc nghỉ hưu trước tuổi trung niên của các bạn trẻ nhưng lớn nhất là do các bạn đã có được sự độc lập tài chính. Nhờ vào chiến lược tích lũy thông minh của những nhà đầu tư trẻ mà các bạn đã không bị đồng tiền chi phối và yên tâm theo đuổi đam mê của mình. Vì vậy, có một số bạn cũng muốn đầu tư nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu? Mua cổ phiếu ở đâu?... Bài viết này sẽ chỉ ra những mẹo tiết kiệm và hướng dẫn cách đầu tư chứng khoán cho người mới.

Nhà đầu tư có thể mua cổ phiếu ở đâu tại Việt Nam?

Trong bài viết sẽ hướng dẫn cho người mới bắt đầu chơi chứng khoán những lời khuyên cần thiết khi mua cổ phiếu Việt Nam. Để trả lời cho cho hỏi “mua cổ phiếu ở đâu”, nội dung xoay quanh những chủ đề thảo luận cách chọn một công ty, nhà môi giới chứng khoán được uỷ quyền, và quản lý chi phí, các khoản phí phải trả và cung cấp các mẹo chọn đúng cổ phiếu cần mua. Cùng tham khảo bài viết dưới đây. 

Giao dịch cổ phiếu và quyền chuyển nhượng của các cổ đông

Nếu bạn là người mới tập làm quen với lĩnh vực đầu tư chứng khoán thì chắc bạn vẫn còn nhiều điều chưa biết về chứng khoán. Bài viết sau sẽ chỉ ra khái niệm về mua cổ phiếu cũng như các giao dịch nhượng quyền cho người khác.

Mua cổ phiếu ở đâu? Mua ở sàn nào? Làm thế nào để mua được cổ phiếu?

Nhiều người có ý định đầu tư cổ phiếu, bạn muốn mua hoặc đơn giản là chỉ đầu tư theo bạn bè nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu. Và đó là tâm lý chung của những người mới khi bước chân vào đầu tư chứng khoán. Để có được những kiến thức cơ bản như mua cổ phiếu ở đâu, hay đầu tư như thế nào, các bạn không nên bỏ qua những thông tin bổ ích được tổng hợp ngay bài viết dưới đây.