Nhà đầu tư chứng khoán có thể mua cổ phiếu như thế nào?

Đầu tư cổ phiếu đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân thành đạt ngày nay, bởi nó mang lại cơ hội kiếm tiền, sinh lời cao, thu hút và hấp dẫn người đầu tư. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, nhà đầu tư có thể thực hiện quá trình mua, bán cổ phiếu thông qua những app hay website của các công ty môi giới chứng khoán uy tín. Nhưng phải mua cổ phiếu như thế nào mới đúng cách thì đây cũng là một vấn đề lớn, mà không phải bất kỳ ai cũng nắm được.

Cổ phiếu là gì? Những lưu ý khi chơi cổ phiếu

Cùng với sự phát triển của công nghệ, người chơi có thể đầu tư tiện ích ngay tại nhà thông qua các app và website của những công ty chứng khoán. Nhưng phải chơi cổ phiếu như thế nào cho đúng cách thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu về cách đầu tư cổ phiếu qua bài viết này nhé.

Lời khuyên cơ bản khi mua cổ phiếu các traders cần lưu ý

Xu hướng ngày nay, mua cổ phiếu đã trở thành một hình thức đầu tư có khá nhiều người đã lựa chọn, vì lợi nhuận khủng mà nó mang lại. Bên cạnh những thuận lợi, những rủi ro đi kèm khiến các nhà đầu tư phải cân nhắc. Để hạn chế được những rủi ro đó, ngay từ lúc chuẩn bị bắt đầu “lấn sân” vào hoạt động này. Mỗi nhà đầu tư cần phải trang bị cho mình những kiến thức, tâm lý cần thiết nhất.

Cách đo lường và quản lý rủi ro trong danh mục đầu tư chứng khoán

Khi đầu tư chứng khoán, các nhà đầu tư đứng trước 2 cánh cửa rủi ro và lợi nhuận. Nhiều nhà đầu tư chấp nhận rủi ro ban đầu để đạt được lợi nhuận kỳ vọng trong tương lai. Tuy nhiên, rủi ro đó cần phải được đo lường và quản lý nhằm hạn chế tối đa thâm hụt nguồn vốn. Một nhà đầu tư thành công luôn biết cách quản lý rủi ro trong danh mục đầu tư cổ phiếu hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ thảo luận các phương pháp giúp nhà đầu tư quản trị danh mục đầu tư thành công.

Đầu tư cổ phiếu tăng trưởng là gì? Những đặc điểm của loại cổ phiếu tăng trưởng là gì?

Cổ phiếu tăng trưởng là một loại cổ phiếu luôn được các nhà đầu tư quan tâm. Do các công ty phát hành loại cổ phiếu này là những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng cao hơn với thị trường chung. Vậy loại cổ phiếu này có gì mà thu hút các nhà đầu tư đến vậy? Bài viết sau đây sẽ đưa ra những thông tin mà bạn cần biết về loại chứng khoán này. Hãy cùng tham khảo để có chiến lược đầu tư đúng đắn, chính xác và hiệu quả nhất nhé!

Nhà đầu tư F0 có nên đầu tư cổ phiếu penny?

Đầu tư cổ phiếu penny có phải là lựa chọn tốt dành cho những nhà đầu tư nhỏ, đặc biệt là những F0 mới gia nhập thị trường. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!