Mua cổ phiếu ở đâu? Những lưu ý để đầu tư hiệu quả

Đầu tư chứng khoán có nghĩa là bạn mua cổ phiếu và trở thành cổ đông của doanh nghiệp. Mọi nhà đầu tư đều hi vọng công ty sở hữu cổ phiếu sẽ hoạt động tốt, tăng trưởng bền vững, nhờ đó cổ phiếu nắm giữ sẽ mang lợi nhuận có giá trị cao hơn. Nhưng mua cổ phiếu ở đâu, nên đầu tư vào những mã như thế nào, thời hạn bao lâu là điều mọi trader đều quan tâm khi chuẩn bị bước chân vào thị trường. Cùng HSC giải đáp những nghi hoặc trong bài viết dưới đây!

Vì sao đầu tư chứng khoán là xu hướng tất yếu?

TTCK Việt Nam được đánh giá là 1 trong 10 thị trường chứng khoán có sức chống chịu với đại dịch và phục hồi tốt nhất thế giới. Chỉ số VN-Index đã tăng 98% từ khi đại dịch Covid 19 diễn ra.

Tôi đã sử dụng công cụ của HSC Online để giao dịch phái sinh như thế nào?

Tìm hiểu cách thiết lập chiến lược giao dịch bằng phương pháp tiếp cận Bottom-Up. Hướng dẫn sử dụng công cụ phái sinh của HSC Online dành cho nhà giao dịch lượt sóng.

Ứng dụng Pivot Point vào chiến lược Trend Following và Tool phái sinh HSC

Điểm Pivot là gì? Ứng dụng Pivot Point vào chiến lược giao dịch xu hướng (Trend Following) và tool phái sinh của HSC, đi kèm ví dụ cụ thể mô tả chiến lược điển hình.

Tổng quan về các sản phẩm chứng khoán tại thị trường Việt Nam

Tìm hiểu cơ cấu các sản phẩm đầu tư ở thị trường chứng khoán Việt Nam, so sánh đặc điểm của các sản phẩm: Cổ phiếu, trái phiếu, hợp đồng tương lai, chứng quyền và ETF.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BỘ CÔNG CỤ ĐẦU TƯ - TƯ VẤN ĐẦU TƯ 2.0

Bộ Công cụ đầu tư - Tư vấn đầu tư 2.0 của HSC Online được kết cấu nhằm phục vụ nhà đầu tư các sản phầm đầu tư đang có trên thị trường bao gồm: Cổ phiếu, chứng quyền, hợp đồng tương lai và tương lai gần sẽ là trái phiếu và ETFs.