Kiếm tiền bằng việc chơi chứng khoán trên điện thoại

Với chiếc điện thoại nhỏ nhắn, thuận tiện mang theo bên người mọi lúc, dường như giúp ích rất nhiều trong việc theo dõi thị trường chứng khoán. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những cái nhìn tổng quát cũng như hướng dẫn cách chơi chứng khoán bằng điện thoại, hãy cùng tham khảo nhé!

Cách chơi chứng khoán online trên điện thoại tiện lợi bạn nên biết

Khái niệm chơi chứng khoán trên điện thoại đã không còn quá xa lạ, mà còn đang được phổ biến rộng rãi hơn trong những năm gần đây. Có thể giải thích đơn giản, bởi ảnh hưởng từ nhiều lý do như giãn cách xã hội thời gian dịch, nhu cầu việc làm tại nhà tăng cao, thị trường chứng khoán thì biến động không ngừng.

Học cách chơi chứng khoán trên điện thoại ngay từ bây giờ

Bạn bắt đầu học chơi chứng khoán trực tuyến thông qua các ứng dụng trên điện thoại, đây là phương thức mà hầu hết các trader hiện nay đang thực hiện. Điện thoại được xem là vật “bất ly thân” và giúp chúng ta cập nhật tin tức nhanh nhất. Vì vậy, khi chơi chứng khoán trên điện thoại sẽ giúp bạn không bỏ lỡ một khoảnh khắc đầu tư “vàng” nào. Cùng xem ngay bài viết dưới đây về cách chơi chứng khoán hiệu quả trên điện thoại.

7 sai lầm phổ biến mà dù là nhà đầu tư chứng khoán lâu năm cũng mắc phải

Khi đầu tư tài chính, sai lầm là hai từ không nhà đầu tư nào muốn gặp phải. Bên cạnh việc trau dồi những kiến thức chuyên môn, bạn cần dành thời gian tìm hiểu những sai lầm phổ biến của người đi trước để có thể hạn chế việc “chạm trán" hết mức có thể. Dưới đây là 7 sai lầm phổ biến khi đầu tư chứng khoán nhà đầu tư nào cũng nên biết để tránh đi vào “vết xe đổ". Hãy tham khảo ngay nhé!

Trước khi tham gia khóa học đầu tư chứng khoán, nhà đầu tư cần làm gì?

Ngày càng có nhiều người hứng thú với thị trường chứng khoán. Sự tăng trưởng vượt bậc của chứng khoán trong thời gian qua đã mang đến nhiều cơ hội kiếm tiền đầy hấp dẫn. Tuy nhiên, chứng khoán không phải là lĩnh vực chỉ cần “nhảy" vào là ngay lập tức có thể đầu tư được liền. Để thành công, bạn cần phải tự mình bổ sung rất nhiều kiến thức từ việc tự tìm hiểm và từ những khóa học đầu tư chứng khoán. Vậy, trước khi tham gia vào những khóa học đó, nhà đầu tư cần chuẩn bị những gì để có bước tiếp cận nhanh chóng và hiệu quả nhất? Dưới đây là một vài gợi ý của HSC, hãy tham khảo ngay nhé!

Những nguyên tắc khi giao dịch chứng khoán quan trọng mà bạn không nên bỏ qua

Chứng khoán đang trở thành kênh đầu tư hấp dẫn trong thời kỳ dịch Covid-19 đang có những diễn biến khó lường, ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, không phải mọi giao dịch chứng khoán đều sẽ mang lại lợi nhuận như nhiều nhà đầu tư mong muốn. Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này chính là do các nhà đầu tư chưa hiểu các nguyên tắc quan trọng khi giao dịch chứng khoán. Để chinh phục thị trường tài chính giàu tiềm năng này, các nhà đầu tư hãy cùng tìm hiểu các nguyên tắc cần quan tâm khi chơi chứng khoán được đề cập trong bài viết dưới đây!