Tại sao số đông khách hàng đầu tư chứng khoán nên sử dụng trái phiếu linh hoạt?

Chia sẻ trên:    633

Cùng tìm hiểu các ưu điểm của việc đầu tư vào sản phẩm trái phiếu linh hoạt của HSC trong bài viết này. 

tại sao nhà đầu tư sử dụng trái phiếu linh hoạt

1. Biểu tỷ suất lợi nhuận cao hơn lãi suất tiết kiệm

Với mỗi kỳ hạn của trái phiếu linh hoạt, biểu tỷ suất lợi nhuận nhà đầu tư nhận được cao hơn so với lãi suất ngân hàng cùng kỳ hạn. Ví dụ: Nếu nhà đầu tư chọn kỳ hạn 1 ngày, biểu tỷ suất lợi nhuận nhận được sẽ cao hơn lãi suất không kỳ hạn của ngân hàng.

 

2. Có thể rút tiền bất cứ lúc nào

Với sản phẩm trái phiếu linh hoạt, nhà đầu tư được HSC cam kết môi giới thành công khi có nhu cầu bán trái phiếu. Tùy từng kỳ hạn, nhà đầu tư có thể dễ dàng chuyển đổi trái phiếu thành tiền. Nếu lựa chọn kỳ hạn 1 ngày, nhà đầu tư có thể bán trái phiếu bất cứ lúc nào. Việc bán trái phiếu linh hoạt để rút tiền diễn ra rất đơn giản, tiện lợi và hoàn toàn online.

*Lưu ý: Nếu có nhu cầu bán trái phiếu tại ngày T, nhà đầu tư vui lòng đăng ký bán theo gói Active qua hệ thống bond.hsc.com.vn trước 16 giờ của ngày T-2.

 

3. Không mất phí và thuế

Nhà đầu tư đươc miễn toàn bộ các loại phí đối với các sản phẩm trái phiếu mà nhà đầu tư mua bán trực tiếp với HSC. Lãi suất các các sản phẩm do HSC công bố tại bond.hsc.com.vn đều là lãi suất thực nhận của nhà đầu tư sau khi đã khấu trừ các loại thuế và phí.

 

4. Đa dạng hóa danh mục đầu tư

Trái phiếu là một sản phẩm bổ sung vào hệ sinh thái sản phẩm cho nhà đầu tư cá nhân. Biểu tỉ suất lợi nhuận của trái phiếu cao hơn và linh hoạt hơn so với lãi suất tiền gửi nên sẽ là sản phẩm phù hợp để nhà đầu tư đa dạng hóa danh mục cũng như giữ tiền trong các thời điểm thị trường cổ phiếu không thuận lợi.

Tại sao lãi suất của HSC lại thấp hơn các công ty chứng khoán khác

Các kỳ hạn trái phiếu linh hoạt tại HSC